นายณัฐนัย อนันตรัมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม จำกัด (มหาชน) หรือ ITEL เปิดเผยว่า ตามมติที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นของ ITEL ที่อนุมัติให้บริษัทออกและจัดสรรใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญของบริษัทฯ ครั้งที่ 3 (ITEL-W3) จำนวนไม่เกิน 312,500,000 หน่วย จัดสรรให้แก่ผู้ถือหุ้นเดิมของบริษัท ในอัตราส่วน 4 หุ้นสามัญต่อใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญ 1 หน่วย โดยไม่คิดมูลค่า

ทั้งนี้ บริษัทได้กำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นที่มีสิทธิได้รับจัดสรรใบสำคัญแสดงสิทธิ เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2564 จะมีอายุของใบสำคัญแสดงสิทธิ 18 เดือน นับตั้งแต่วันที่ออกและเสนอขายใบสำคัญแสดงสิทธิ ITEL-W3  (ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม 2564-14 เมษายน 2566) โดย ITEL-W3 พร้อมเข้าซื้อขายวันแรกในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้

สำหรับการจัดสรรใบสำคัญแสดงสิทธิให้แก่ผู้ถือหุ้นเดิมในครั้งนี้ เพื่อส่งเสริมสภาพคล่องเงินทุนหมุนเวียนของบริษัทสำหรับการดำเนินงานและรองรับการขยายธุรกิจ ซึ่งเป็นโครงการที่จะเกิดขึ้นจากโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ ในอนาคต ส่งผลให้มีโครงสร้างทางการเงินที่แข็งแกร่งและมั่นคงมากยิ่งขึ้น นำมาซึ่งรายได้และผลกำไรของบริษัทให้เติบโตอย่างมั่นคง และสร้างผลตอบแทนที่ดีให้ผู้ถือหุ้นได้อย่างสม่ำเสมอ

*********************************************

- Advertisement -