PROS ได้งานก่อสร้างนิคมอุตสาหกรรม Smart Park ใน EEC มูลค่า 893 ล้าน รับรู้รายได้บางส่วนในปีนี้ทันที พร้อมอวด Backlog ล่าสุดอยู่ที่ 2.6 พันล้าน คาดจากนโยบายเปิดประเทศของภาครัฐ ส่งให้ภาพรวมการลงทุนกลับมาคึกคักได้อีกครั้ง เตรียมความพร้อมเดินหน้าเข้าประมูลงานใหม่เพิ่มต่อเนื่อง

 

นายพงศ์เทพ รัตนแสงสรวง  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พรอสเพอร์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ PROS เปิดเผยผ่านตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) โดยระบุว่า บริษัทได้รับงานโครงการก่อสร้างนิคมอุตสาหกรรม Smart Park แห่งใหม่ ตั้งอยู่ในเขตเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) กับบริษัท เทิดไท แอนด์ โค จำกัด มูลค่า 892,748,213.38 บาท

สำหรับโครงการดังกล่าว เป็นไปตามแผนงานที่บริษัทวางไว้ในงานภาครัฐและงานในพื้นที่ EEC  โดยคาดว่าจะทยอยรับรู้รายได้บางส่วนในปีนี้ โดยปัจจุบัน ณ สิ้นไตรมาส 3/64 บริษัทมีมูลค่างานในมือ (Backlog) ทั้งสิ้นราว 2,600 ล้านบาท

ส่วนงานประมูลโครงการใหม่ ปัจจุบันบริษัทอยู่ระหว่างรอผลประมูลเสริมพอร์ตเพิ่มเติม โดยเป็นงานโครงการภาครัฐขนาดใหญ่ งานกลุ่มโรงพยาบาลและงานภาคเอกชน จากลูกค้าเดิมที่ยังมีการขยายงานต่อเนื่อง  อีกทั้งนโยบายเปิดประเทศของภาครัฐ จะทำให้ภาพรวมการลงทุนกลับมาคึกคักได้อีกครั้ง

**************************************

- Advertisement -