PRTR เปิดเวที PEOPLE STRATEGY SUMMIT 2024 วางยุทธศาสตร์ด้าน “คน” เตรียมพร้อมรับมือ “AI Technology”

PRTR เปิดเวที PEOPLE STRATEGY SUMMIT 2024 วางยุทธศาสตร์ด้าน “คน” เตรียมพร้อมรับมือ “AI Technology 

PRTR ผู้นำ Total HR solutions เปิดเวทีใหญ่ “PEOPLE STRATEGY SUMMIT 2024” สุดยอดงานสัมมนาแห่งปี ภายใต้ธีม BEYOND AI : BUILDING A FUTURE POWERED BY PEOPLE เพื่อวางยุทธศาสตร์การบริหารบุคลากรในยุค AI และการสร้างอนาคต ขับเคลื่อนธุรกิจด้วย “คน” และมุมมองต่อ AI Technology ของคุณจะเปลี่ยนไป โดยงานดังกล่าวจัดขึ้นวันที่ 21 มิถุนายนนี้ @TRUE DIGITAL PARK หน่วยงานที่สนใจ ลงทะเบียนร่วมงานได้แล้ววันนี้! 

คุณริศรา เจริญพานิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีอาร์ทีอาร์ กรุ๊ป จํากัด (มหาชน)  หรือ PRTR กล่าวว่า ในฐานะที่ PRTR คือผู้นำองค์กรด้านบุคลากรอันดับ 1 ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ครอบคลุมธุรกิจหลักด้านการจัดจ้างพนักงาน (Outsource) และ ธุรกิจบริการสรรหาพนักงาน (Recruitment) ซึ่งในปัจจุบันมีฐานข้อมูลในระบบมากกว่า 590,000 ราย และแพลตฟอร์มเทคโนโลยีที่เข้ามาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน HR ให้ล้ำยุค เล็งเห็นความสำคัญและเทรนด์ของโลกที่กำลังบังคับให้องค์กรต้อง Transform ด้วย “คน และ เทคโนโลยี” ไปพร้อมๆ กัน องค์กรที่พร้อมกว่า ย่อมได้เปรียบในตลาดการแข่งขัน และสามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืน

PRTR มุ่งหวังให้ “People Strategy Summit 2024” ในครั้งนี้ เป็นพื้นที่ในการให้กลุ่มคนที่เป็นผู้กำหนดทิศทางหลักขององค์กร ทั้งในมิติของธุรกิจ (CEO) นวัตกรรม (CTO) และที่สำคัญคือมิติของการสร้าง ดึงดูด รักษา และพัฒนาบุคลากร (HR) ได้เข้าถึงข้อมูล ประสบการณ์ วิสัยทัศน์ รวมถึง insight จาก ผู้บริหารบริษัทชั้นนำ ที่จะมาร่วมแชร์มุมมองที่จะเป็นประโยชน์ต่อองค์กรอื่นๆ และเป็นแรงกระตุ้นให้เกิดการวาง People Strategy ในยุคของ AI ได้อย่างรวดเร็วและมีกลยุทธ์ยิ่งขึ้น

พร้อมเปิดตัวแขกรับเชิญในงาน ร่วมเสวนาในหัวข้อ People Strategy: The Human-Centered Approach in the AI Revolution และ เหล่า speaker จากองค์กรชั้นนำ ที่จะมาแชร์ Insights & Trends เกี่ยวกับเทคโนโลยีกับการทำงาน

พบกัน!งาน “People Strategy Summit 2024” ในวันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน 2567เวลา 13:45-17:35 น. ที่ Auditorium Hall, True Digital Park ท่านที่สนใจลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ https://forms.gle/UK15H2Lju4H2rjrG8 (จำนวนจำกัด) ไม่มีค่าใช้จ่าย! หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/prtr.thailand เตรียมพร้อมรับโอกาสสำคัญที่คุณไม่ควรพลาด !

- Advertisement -