PT Grand Prix of Thailand 2024

เตรียมให้พร้อม-ซ้อมกดให้ทัน! มาแล้ว “ราคาบัตร” โมโตจีพี สนามประเทศไทย วิธีซื้อให้ได้ ”ส่วนลด” สุดคุ้ม-ถูกที่สุด!

สถิติมีไว้ทำลาย! บัตรไทยโมโตจีพี 2024 เตรียมเปิดขายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 18 มิ.ย.นี้ เวลา 14.00 น. ล่าสุดฝ่ายจัดการแข่งขันได้เปิดราคาจำหน่ายบัตร พร้อมสิทธิประโยชน์จาก PT ไตเติ้ล สปอนเซอร์ใหม่สุดปัง ยืนยันราคาเมื่อใช้ร่วมกับส่วนลด ถูกที่สุด สนามเดียวในโลก บัตรใช้ได้ 3 วัน สิทธิประโยชน์จัดเต็ม สนุกกับเฟสติวัลที่ยิ่งใหญ่ คอนเสิร์ต มวย ช้อป ชิม คุ้มกว่านี้ไม่มีแล้ว คาดบัตร Sold Out ทำลายสถิติเดิม 2.29 นาที ได้อย่างแน่นอน

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันรถจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก รายการโมโตจีพี ประจำปี 2567 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ในวันที่ 25-27 ตุลาคม 2567 หลังจากมีการเปิดเผยถึงไตเติ้ล สปอนเซอร์ใหม่ ภายใต้ชื่อรายการเป็น PT Grand Prix of Thailand ในปีนี้มีการปรับอัฒจันทร์ผู้ชมให้ตรงกับความต้องการของแฟนความเร็วมากที่สุด ตอกย้ำความนิยมของศึกมอเตอร์สปอร์ต อันดับหนึ่งของโลกที่มีฐานแฟนในประเทศไทยมากมาย

กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยการกีฬาแห่งประเทศไทย ในฐานะเจ้าภาพหลักฝ่ายจัดการแข่งขัน เคาะราคาจำหน่ายบัตรเข้าชม โมโตจีพี 2024 ซึ่งเป็นบัตรชมงานแบบ 3 วัน โดยบัตรแบ่งเป็น 4 ประเภท ได้แก่

1.แกรนด์ สแตนด์ 5,000 บาท (เห็นทุกโค้งทั่วสนาม) ราคาหลังหักส่วนลดสูงสุด 25 % เหลือเพียง 3,750 บาท

2. ไซด์สแตนด์ 2,000 บาท (ราคาสบายกระเป๋า) หักส่วนลดสูงสุด 25 % เหลือเพียง 1,500 บาท

3.ไรเดอร์ สแตนด์ สำหรับกองเชียร์นักแข่ง 3 คน ได้แก่ มาร์เกซ สแตนด์, กวาร์ตาราโร สแตนด์, จันทรา สแตนด์ สำหรับแฟน ก้อง-สมเกียรติ จันทรา ราคา 3,000 บาท หลังหักส่วนลดสูงสุดเหลือเพียง 2,250 บาท พร้อมของที่ระลึก ลิขสิทธิ์แท้จากนักแข่งที่ชื่นชอบ

4. แบรนด์ สแตนด์ ( Brand Stand) ในปีนี้พิเศษสุด มีสแตนด์สำหรับกองเชียร์จากค่ายรถจักรยานยนต์ชั้นน้ำ พร้อมรับของรางวัลจากผู้สนับสนุน และรับสิทธิ์ลุ้นรางวัลจากผู้สนับสนุนมากมายได้แก่ ฮอนด้า สแตนด์, ยามาฮ่า สแตนด์ ราคา 2,000 บาท ราคาหลังหักส่วนลดสูงสุด 25 % เหลือเพียง 1,500 บาท ส่วน “ดูคาติ สแตนด์“ รับส่วนลดสูงสุด 20% จากราคา 2,000 บาท เหลือเพียง 1,600 บาท

ราคาจำหน่ายบัตรในประเทศไทย จัดว่าถูกและคุ้มค่าที่สุด สนามเดียวในโลก เนื่องจากทุกภาคส่วนจัดเต็มมหกรรมความบันเทิงทั้งในและนอกสนาม คอนเสิร์ต มวย ช้อป ชิม

สำหรับแฟนๆ สามารถซื้อบัตรชม PT Grand Prix of Thailand 2024 ได้แบบสบายกระเป๋า ด้วยส่วนลดสุดปัง สมาชิก PT Max Card Plus เพียงแค่แสดงบัตรรับส่วนลดทันที 25%

นอกจากนี้ยังสามารถรับส่วนลด 20% เมื่อแสดงบัตร PT Max Card Prestige หรือ บัตร PT Max Card หรือใช้สิทธิ์ส่วนลดจากผู้สนับสนุนอื่นๆ ได้แก่ Chang International Circuit Friend Club, กุญแจรถจักรยานยนต์ Honda, กุญแจรถจักรยานยนต์ YAMAHA และ กุญแจรถจักรยานยนต์ DUCATI ใช้เป็นส่วนลด 20% ได้เฉพาะแสตนด์ดูคาติเท่านั้น (สงวนสิทธิ์เลือกใช้ส่วนลดได้เพียงอย่างใดอย่างหนึ่งเท่านั้น)

ข่าวดีสำหรับยามาฮ่า สแตนด์ ซื้อบัตรทุกที่นั่ง ลุ้นรับ รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า R15M Connected-ABS รุ่นปี 2024 จำนวน 1 คัน มูลค่า 138,000 บาท

 

สำหรับ Honda STAND ทุกที่นั่งจะได้รับ Cheering kit มูลค่ากว่า 800 บาททุกที่นั่ง ประกอบด้วย เสื้อยืด Collection ก้อง สมเกียรติ, หมวก, กระเป๋า, กระบองลม และพัด

เปิดผังที่นั่งชม ThaiGP มันส์ทุกปี ดีทุกสแตนด์

ส่วนแผนผังของสแตนด์ต่างๆ ในสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต มีดังนี้

  • GrandStand (สีเขียว) จะอยู่บริเวณทางเข้าโดมแก้ว สามารถเห็นได้ทุกโค้งของสนาม
  • Rider Stand ประกอบด้วย Marquez Stand (สีฟ้า), Quartararo Stand (สีน้ำเงิน), Chantra Stand (สีแดง) จะอยู่ก่อนถึงโค้ง 12 ทางด้านขวามือของ GrandStand
  • Brand Stand ประกอบด้วย Honda Stand (สีแดง), YAMAHA Stand (สีน้ำเงิน)และ DUCATI Stand (สีแดง) จะอยู่บริเวณโค้ง 10 และโค้ง 11
  • SideStand จะมีด้วยกันทั้งหมด 4 จุด (สีม่วง) สามารถเลือกนั่ง Stand ไหนก็ได้

แฟนๆ สามารถหาซื้อบัตรได้ที่ Counter Service All Ticket ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.allticket.com เริ่มจำหน่ายตั้งแต่ วันอังคารที่ 18 มิถุนายน 2567 เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป และสามารถแลกบัตรแข็งได้ตั้งแต่วันที่ 19 สิงหาคม ถึง 10 ตุลาคม 2567
- Advertisement -