Advice เขย่าตลาดไอที เดินหน้าจัด IT Expo ซีซั่น 2 พร้อมโปรโมชั่นแรง!!! ปักหมุดรอกลางก.ค.นี้

บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด (มหาชน) หรือ ADVICE เดินหน้าประกาศความสำเร็จ “Advice IT Expoซีซั่น 2 ต่อยอดความสำเร็จจากการจัดงานครั้งแรกในไตรมาสแรกที่ผ่านมา เร่งเครื่องซีซั่น 2 เริ่มระหว่างวันที่ 11 15 ก.ค. และ 18 22 ก.ค. 2567นี้  จัดเต็มด้วย ขบวนสินค้าไอที สมาร์ทโฟน ไปจนถึงสินค้าไฮเทคพร้อมรับการใช้งาน AI ทั้งช่องทางออฟไลน์และออนไลน์  พร้อมกิจกรรมพิเศษตลอดเดือน

นายณัฏฐ์ ณัฐนิธิการัชต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด (มหาชน) กล่าวถึง แผนรุกการตลาดในปีนี้  บริษัทฯ ได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างท่วมท้น หลังจากซีซั่นแรก เมื่อเดือนมีนาคม 2567 ที่ผ่านมา ประสบความสำเร็จเกินคาด ปัจจุบันเตรียมเดินหน้าต่อซีซั่นถัดไปทันที โดยซีซั่น 2 เริ่มระหว่างวันที่ 11 – 22 กรกฎาคม 2567 ทั้งช่องทางออฟไลน์และออนไลน์ที่ https://itexpo.advice.co.th/ (วันที่ 11 – 14 กรกฏาคม 2567)

“Advice IT Expo ในซีซั่นแรกที่ผ่านมา ทำให้เราได้เห็นถึงการตอบรับจากลูกค้าที่เข้ามาซื้อสินค้าที่หน้าสาขา และในช่องทางออนไลน์ที่ดีเยี่ยม สนับสนุนให้ยอดขายเพิ่มขึ้น ด้วยต้นทุนการจัดงานที่ต่ำกว่างานคอมมาร์ต นำมาซึ่งผลประกอบการที่เติบโตดีกว่าที่คาดไว้ ทำให้สามารถจัดงานซีซั่น 2 ได้อย่างต่อเนื่อง เพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้าแอดไวซ์อย่างแท้จริง สะท้อนถึงความสามารถในการบริหารจัดการอย่างมืออาชีพ”

สำหรับ “Advice IT Expo” ซีซั่น 2 เตรียมขนทัพสินค้ามากกว่า 16,000 รายการมาให้ลูกค้าเลือกซื้อ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าไอที สมาร์ทโฟน และสินค้าไฮเทคที่มาพร้อมฟีเจอร์รองรับการใช้งาน AI นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษและกิจกรรมต่างๆ ตลอดเดือนกรกฎาคม

อย่างไรก็ดี บริษัทฯ มุ่งมั่นที่จะส่งมอบโอกาสในการเข้าถึงเทคโนโลยีให้กับลูกค้า โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่รองรับการใช้งาน AI ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกในการทำงานและชีวิตประจำวัน ช่วยพัฒนาและยกระดับความพร้อมของคนไทยในการก้าวสู่เทคโนโลยีแห่งอนาคต พร้อมความมุ่งมั่นในการให้บริการที่ยอดเยี่ยม ลูกค้าแอดไวซ์จะได้รับบริการทั้งก่อนและหลังการขายจากทีมงานมืออาชีพที่ผ่านการฝึกอบรมและได้รับการรับรองมาตรฐานจากแบรนด์ชั้นนำ ทำให้มั่นใจได้ว่าจะได้รับคำแนะนำและบริการที่ดีที่สุด

Advice เขย่าตลาดไอที เดินหน้าจัด IT Expo ซีซั่น 2 พร้อมโปรโมชั่นแรง!!! ปักหมุดรอกลางก.ค.นี้
- Advertisement -