บล.ไอร่า:

SET Strategy : เลือกเล่นหุ้นรายตัว

แนวรับ 1,286 1,281 แนวต้าน 1,296 1,300

มุมมองทางเทคนิค: ในภาพรายสัปดาห์ดัชนียังอยู่ในภาพการวกตัวลงต่อในกรอบแนวโน้มหลักขาลง ขณะที่เครื่องมือทางเทคนิค MACD, RSI และ SSTO ให้สัญญาณขาย สำหรับภาพรายวัน ดัชนีอ่อนตัวลงหลุดเส้นแนวโน้มขาขึ้นระยะสั้นลงเข้าใกล้แนวรับที่จุดต่ำสุดก่อนหน้าแล้วชะลอการอ่อนตัวลงบ้างเล็กน้อย ขณะที่เครื่องมือทางเทคนิค MACD ยังให้สัญญาณขาย พร้อม RSI และ SSTO ยังอ่อนกำลังอยู่ ทำให้คาดว่าดัชนีมีโอกาสแกว่งตัวออกด้านข้างอิงทางลงปรับฐานใหม่ได้ต่อ

TFG Recommend : ถือ / เก็งกำไร

แนวรับ 3.98 3.92 Target 4.34 4.70 Stop< 3.80

มุมมองทางเทคนิค: ในภาพรายสัปดาห์ราคาแกว่งตัวออกด้านข้าง หลัง Breakout แนวต้านที่กรอบ Systematic Triangle ขณะที่เครื่องมือทางเทคนิค MACD, RSI และ SSTO ยังอ่อนกำลังอยู่ สำหรับภาพรายวันราคาพยายาม Breakout แนวต้านที่เส้นแนวโน้มขาลงระยะสั้น ขณะที่เครื่องมือทางเทคนิค MACD, RSI และ SSTO วกตัวขึ้น ทำให้คาดว่าราคามีโอกาสฟื้นตัวขึ้นได้ต่อในระยะถัดไป

BEM Recommend : ทยอยซื้อสะสม

แนวรับ 7.90 7.70 Target 8.45 8.80 Stop< 7.50

มุมมองทางเทคนิค: ในภาพรายสัปดาห์ราคาเริ่มฟื้นตัวขึ้น สำหรับภาพรายวันราคาพยายาม Breakout แนวต้านที่เส้นแนวโน้มขาลงระยะสั้น ขณะที่เครื่องมือทางเทคนิค MACD, RSI และ SSTO วกตัวขึ้น สำหรับภาพรายวัน ราคาปรับตัวขึ้น Breakout แนวต้านที่เส้นแนวโน้มขาลงระยะสั้นขึ้นทดสอบแนวต้านที่ EMA200 วัน เครื่องมือทางเทคนิค MACD ยืนเหนือ 0 ขณะที่ RSI และ SSTO เร่งตัวขึ้น ทำให้คาดว่าราคามีโอกาสแกว่งตัวขึ้นได้ต่อ

- Advertisement -