BE8  ผนึก Techsauce จัดเวที Digital Transformation Stage ยกทัพโชว์วิสัยทัศน์ เสริมแกร่งองค์กรสู่โลกดิจิทัลยุคใหม่

กลุ่ม BE8 ร่วมมือกับ Techsauce จัดเวที  Digital Transformation Stage ซึ่งเป็น 1 ใน 11 เวทีของาน “Techsauce Global Summit 2024” ที่มีผู้เข้าร่วมงานกว่า  18,000 คนจาก 50 ประเทศทั่วโลก  เพื่อแบ่งปันวิสัยทัศน์ ความรู้ และประสบการณ์ ให้องค์กรนำไปประยุกต์ใช้ และเข้าสู่โลกดิจิทัลยุคใหม่ได้อย่างยั่งยืน

บริษัท เบริล 8 พลัส จำกัด (มหาชน) หรือ BE8 ร่วมมือ Techsauce เป็นปีที่ 2 ในการจัด Digital Transformation Stage ซึ่งเป็น 1 ใน 11 เวทีสัมมนา ในงาน “Techsauce Global Summit 2024” งานประชุมสุดยอดด้านเทคโนโลยีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้ธีม “The World of Tomorrow With AI” ระหว่างวันที่ 7 – 9 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งในงาน มีผู้เชี่ยวชาญสายเทคโนโลยีจากหลากหลายสาขา ผู้บริหารระดับสูงในองค์กรต่างๆ มาร่วมแบ่งปันวิสัยทัศน์ ความรู้ และประสบการณ์บนเวทีหลักและเวทีสัมมนากว่า 11 เวที มีผู้เข้าร่วมงานกว่า 18,000 คนจาก 50 ประเทศทั่วโลก

นายอภิเษก  เทวินทรภักติ  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เบริล 8 พลัส จำกัด (มหาชน) หรือ BE8 ผู้นำด้าน Digital Transformation แบบครบวงจร  กล่าวว่า   บริษัทได้ร่วมมือกับ Techsauce เป็นปีที่ 2 ในการจัดเวที Digital

Transformation ซึ่งถือเป็น 1 ใน 11 เวทีสำคัญของงาน โดยมีผู้บริหารของ BE8 และพันธมิตรทางเทคโนโลยีระดับโลกของ BE8 มาร่วมแชร์ แบ่งปันวิสัยทัศน์ ความรู้ และประสบการณ์บนเวที Digital Transformation และอีกหลากหลายเวที

นอกจากนี้ BE8 ยังได้พบกับผู้ประกอบการจากองค์กรชั้นนำ บุคคลากรด้านเทคโนโลยี และบุคคลทั่วไป มาร่วมแลกเปลี่ยนความรู้ แนวความคิดทางธุรกิจ เพื่อนำไปประยุกต์ใช้ และเข้าสู่โลกดิจิทัลยุคใหม่ได้อย่างยั่งยืน โดยบริการส่วนใหญ่ที่ได้รับความสนใจมากเป็นพิเศษ ได้แก่ การนำ Generative AI มาปรับใช้ในธุรกิจเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ, การใช้ Marketing Technology เพื่อทำการตลาดแบบเฉพาะบุคคล ,และการรักษาความปลอดภัย Cyber Security

“Techsauce Global Summit 2024 ไม่ได้เป็นเพียงเวทีที่นำเสนอเทรนด์เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด แต่ยังเป็นพื้นที่สำคัญในการสร้างโอกาส ต่อยอดธุรกิจ ขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย และส่งเสริมการลงทุนในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สามารถนำไปต่อยอดประยุกต์ใช้ได้อย่างเต็มศักยภาพ เพื่อสร้างสรรค์อนาคตที่ดียิ่งขึ้นทุกภาคส่วน ทั้งในระดับบุคคล สังคม และประเทศ” นายอภิเษก กล่าว

สำหรับกลุ่ม BE8  ซึ่งให้บริการที่ปรึกษาด้าน Digital Transformation แบบครบวงจร มีเป้าหมายในการช่วยให้ลูกค้าสามารถก้าวข้ามผ่านความท้าทายต่างๆ สู่เป้าหมายทางธุรกิจ ด้วยการใช้เทคโนโลยีมาขับเคลื่อนครบทุกด้าน ได้แก่ 1. Strategy Consulting (การให้คำปรึกษาด้านกลยุทธ์) 2. Technology Consulting (การให้คำปรึกษาด้านเทคโนโลยี)  3. Data & AI (การบริหารและวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่ ) 4. Digital Agency (ดิจิทัลเอเจนซี่) 5. Security & Risk (ความปลอดภัยและความเสี่ยง) 6. Experience Design (การออกแบบประสบการณ์) 7. Digital Capability Building (การสร้างขีดความสามารถด้านดิจิทัล) และ 8. Staff Augmentation (การเพิ่มบุคลากร)

- Advertisement -