นายธารธร อักษรานุวัตร (กลาง) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามนุวัตร จำกัด, มร.คิงสตัน ไล (ที่ 1 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไนท์สบริดจ์ พาร์ทเนอร์ จำกัด และ นายวิทูร เลิศพนมวรรณ (ที่ 1 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอเอฟซีจี จำกัด (มหาชน) ร่วมลงนามสัญญาแต่งตั้งให้ Knightsbridge Partners และ IFCG เป็น Master Agent ตัวแทนซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ ของโครงการวิช ซิกเนเจอร์ II มิดทาวน์ สยาม ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางราชเทวีและสยามพารากอน มูลค่ารวมกว่า 1,000 ล้านบาท โดยความร่วมมือในครั้งนี้เป็นการเริ่มต้นของความร่วมมือที่มีศักยภาพระหว่าง บริษัท สยามนุวัตร จำกัด บริษัท ไนท์สบริดจ์ พาร์ทเนอร์ จำกัด และ บริษัท ไอเอฟซีจี จำกัด (มหาชน) ซึ่งงานดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้

โครงการวิช ซิกเนเจอร์ II มิดทาวน์ สยาม โดดเด่นในด้านความเป็นส่วนตัวสำหรับผู้พักอาศัย ด้วยจำนวนยูนิตเพียง 333 ยูนิต และออกแบบการจัดสรรพื้นที่ต่อชั้นแบบ Single Corridor เพียง 10-12 ยูนิตต่อชั้น รวมถึงความสูงของห้องที่ 3 เมตร พร้อมกระจก Full Height เพื่อสร้างบรรยากาศที่โปร่งสบาย เป็นส่วนตัวสูงสุด และยังเพิ่มความสะดวกด้วยพื้นที่ส่วนกลาง “Lifestyle Pods” ครอบคลุมทั้ง 4 ชั้น เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของการใช้ชีวิตอย่างสมบูรณ์ โดยมี

Pool Pod สระว่ายน้ำพร้อมวิว 360 องศา ตั้งอยู่บนชั้น 38 ช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับทัศนียภาพที่งดงามใจกลางสยาม, Body and Mind Pods บนชั้น 39 ประกอบด้วย Fitness, Yoga และ Boxing Stage, Chill and Work Pods บนชั้น 40 ซึ่งรวม Lounge, Co-Working Space, Mini Theater, Golf Simulator และ Sky Pod พื้นที่สำหรับ BAR-B-Q และสนามBasketball Court เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้ชีวิตที่เป็นเอกลักษณ์และสนุกสนานไปพร้อมกับเพื่อนๆ

วิช ซิกเนเจอร์ II มิดทาวน์ สยาม ตั้งอยู่บนทำเลทอง เดิน 5 นาที ถึงสยามพารากอน และ สามารถใช้ BTS ราชเทวี และ MRT ประตูน้ำ (โครงการในอนาคต) นอกจากนี้ยังรายล้อมด้วยสถานศึกษาชั้นนำ โรงพยาบาลระดับเวิลด์คลาส และแหล่งช้อปปิ้งระดับพรีเมียม มอบประสบการณ์การอยู่อาศัยระดับ Super Ultra Luxury ใจกลางเมือง เหมาะสำหรับทั้งการลงทุนและการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง

บรรยายภาพ

นายธารธร อักษรานุวัตร (กลาง) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามนุวัตร จำกัด

มร.คิงสตัน ไล (ที่ 1 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไนท์สบริดจ์ พาร์ทเนอร์ จำกัด นายวิทูร เลิศพนมวรรณ (ที่ 1 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอเอฟซีจี จำกัด (มหาชน)

——————————-

เกี่ยวกับบริษัท สยามนุวัตร จำกัด

บริษัท สยามนุวัตร จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์  เพื่อตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองด้วยคุณภาพชีวิตที่เหนือกว่า ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2549 เราเชื่อว่าการสร้างที่อยู่อาศัยไม่ใช่แค่เรื่องการออกแบบเท่านั้น แต่เป็นสร้างอนาคตของการพักอาศัย หมายรวมถึง อนาคตที่ผู้พักอาศัยได้อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขที่ยั่งยืน สมบูรณ์แบบในทุกๆ ด้าน เราวาดฝันว่าจะพัฒนา “พื้นที่” (Space) ที่มีแต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะเพื่อทุกคนได้ดำเนินชีวิตอย่างมีคุณภาพที่ดีที่สุด เฝ้ามองเด็กๆ เติบโตขึ้นอย่างสนุกสนาน ภายใต้ชีวิตครอบครัวที่มีความสุข ทั้งหมดคือ เจตนารมณ์ของเราที่มุ่งมั่นและยึดมั่นเป็นแนวทางในการปฏิบัติมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งพิสูจน์ได้จาก ความสำเร็จของผลงานที่ผ่านมา ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.siamnuwat.com

เกี่ยวกับบริษัท ไนท์สบริดจ์ พาร์ทเนอร์ จำกัด

Knightsbridge Partners เป็นบริษัท Exclusive Master Agent ของผู้พัฒนาโครงการระดับโลก โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในประเทศฮ่องกง เราภูมิใจในการให้คำปรึกษาที่มีคุณภาพดีที่สุดแก่หน่วยงานต่างๆ รวมถึงช่วยเหลือผู้พัฒนาโครงการในการเพิ่มยอดขาย โดยใช้เครือข่ายหน่วยงานทั่วโลกที่ขยายตัวอย่างต่อเนื่องเพื่อส่งเสริมการพัฒนาโครงการ ซึ่งมีเครือข่ายลูกค้าหน่วยงานกว่า 680,000 ราย พันธมิตรผู้พัฒนาโครงการระดับโลกกว่า 52 ราย และพันธมิตรหน่วยงานทั่วโลกกว่า 260 ราย ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.knightsbridge-partners.com

เกี่ยวกับบริษัท ไอเอฟซีจี จำกัด (มหาชน)

บริษัท ไอเอฟซีจี จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในประเทศไทย เริ่มต้นก่อตั้งเมื่อ 4 กรกฏาคม พ.ศ. 2552 บริษัทเราได้ให้บริการแก่ลูกค้าจำนวนมากกว่า 50,000 ราย และมีทีมงานผู้แนะนำ (DEALER) ที่มีความเชี่ยวชาญมากกว่า400 คน

เราเป็นผู้นำนวัตกรรมสำหรับการซื้ออสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน นำเสนอบริการและผลิตภัณฑ์ที่เป็นเลิศ จากการผสมผสานแนวคิดและเทคโนโลยีใหม่ เพื่อตอบโจทย์เป้าหมายในการซื้อและลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ โดยเรามีประสบการณ์ในการเจรจาต่อรองกับผู้พัฒนาโครงการ เพื่อสร้างทางเลือกอย่างมีประสิทธิภาพ สร้างความพึงพอใจสูงสุด ให้กับลูกค้าและคู่ค้า ไม่ว่าจะเป็นผู้ซื้ออสังหาริมทรัพย์ นักลงทุน ผู้พัฒนา ผู้แนะนำ หรือพันธมิตรทางธุรกิจ ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์  www.ifcg.co.th

- Advertisement -