นายปิยะดิษฐ์ อัศวศิริสุข ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ซีวิลเอนจีเนียริง จำกัด (มหาชน) หรือ CIVIL

CIVIL รับงานใหม่ ก่อสร้างทางหลวงหมายเลข 419 สายถนนวงแหวนรอบเมืองตรัง กรมทางหลวง มูลค่ารวม 699.57 ลบ.

CIVIL เข้ารับงานก่อสร้างทางหลวงหมายเลข 419 สายถนนวงแหวนรอบเมืองตรัง ตอนบ้านควนปริงบ้านควน ตำบลควนปริง และ ตำบลโคกหล่อ อำเภอเมือง จังหวัดตรัง กรมทางหลวง มูลค่างาน 699.57 ล้านบาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) คาดก่อสร้างและรับรู้รายได้ไตรมาส 4/2567 มุ่งเน้นเข้ารับงานโครงการภาครัฐเอกชน สร้างการเติบโตของ Backlog พร้อมรับรู้รายได้อย่างต่อเนื่อง

นายปิยะดิษฐ์ อัศวศิริสุข ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีวิลเอนจีเนียริง จำกัด (มหาชน) หรือ CIVIL ผู้นำบริษัทก่อสร้างครบวงจรชั้นนำของไทย เปิดเผยว่า บริษัทเข้ารับงานก่อสร้างทางหลวงหมายเลข 419 สายถนนวงแหวนรอบเมืองตรัง ตอน บ้านควนปริง – บ้านควน ตำบลควนปริง และ ตำบลโคกหล่อ อำเภอเมือง จังหวัดตรัง มูลค่างาน 699,577,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) โดยเป็นการลงนามสัญญาระหว่าง บริษัท ซีวิล คอนสตรัคชั่น เซอร์วิสเซส แอนด์ โปรดักส์ จำกัด (บริษัทในเครือ) และ
กรมทางหลวง

ทั้งนี้ บริษัทได้ทำการลงนามสัญญาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2567โดยงานก่อสร้างทางหลวงหมายเลข 419 สายถนนวงแหวนรอบเมืองตรัง ตอน บ้านควนปริง – บ้านควน จะใช้ระยะเวลาดำเนินงานทั้งสิ้น 1,080 วัน คาดว่าจะสามารถเริ่มดำเนินงานก่อสร้างและรับรู้รายได้ตั้งแต่ช่วงไตรมาส 4/2567 เป็นต้นไป ซึ่งงานดังกล่าวจะเป็นการก่อสร้างถนนเพื่อขยายช่องจราจรจากเดิม 2 ช่องจราจร เป็น 4ช่องจราจร เพื่อรองรับการขยายตัวทางเศรษฐกิจจากการค้าและการลงทุนในจังหวัดตรังและพื้นที่ใกล้เคียง อีกทั้งเป็นการสนับสนุนด้านการท่องเที่ยว อำนวยสะดวกด้านการขนส่งและการคมนาคมอย่างปลอดภัยให้แก่ประชาชน

“บริษัทยึดมั่นการดำเนินงานก่อสร้างด้วยมาตรฐานและความปลอดภัยเป็นที่ตั้ง โดยมุ่งเน้นงานพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน เพื่ออำนวยความสะดวกในการสัญจร และ พัฒนาคุณภาพชีวิตให้กับผู้คนในสังคม ควบคู่ไปกับการมุ่งเน้นสร้างการเติบโตของบริษัท ผ่านการเข้ารับงานก่อสร้างที่มีคุณภาพทั้งภาครัฐและเอกชน เพื่อเพิ่มมูลค่างานในมือให้เติบโตยิ่งขึ้นและสามารถรับรู้รายได้อย่างต่อเนื่อง” นายปิยะดิษฐ์ กล่าว

- Advertisement -