ROMM Convent คอนโดหรูที่ดีต่อสุขภาพผู้อยู่อาศัยคว้ารางวัล Best Wellness Residence Development ในงาน Property Guru Thailand Property Awards 2024

PROUD ประกาศความสำเร็จของรมย์ คอนแวนต์ (ROMM Convent) โครงการคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรีใจกลางสาทร คว้ารางวัล Best Wellness Residence Development ในงาน Property Guru Thailand Property Awards 2024 รางวัลที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล เกณฑ์การพิจารณาที่ครอบคลุมหลากหลายด้าน การันตีมาตรฐานและคุณภาพของรมย์ คอนแวนต์ Luxury Wellness Residences หนึ่งเดียวใจกลางสาทร สะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์โครงการที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ใส่ใจสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง  พร้อมโอกาสให้คุณได้เป็นเจ้าของในโปรโมชั่นสุดพิเศษแบบ One Price เลือกห้องขนาดใหญ่ Extra Size และ Upsize ขึ้นได้ในราคาเดียว  

นายภูมิพัฒน์ สินาเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.พราว เรียล เอสเตท (PROUD) เปิดเผยว่า  จากผลสำรวจของ Global Wellness Institute  พบว่า ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์เพื่อสุขภาพทั่วโลกเติบโตโดยมีมูลค่าถึง 438 พันล้านดอลลาร์สหรัฐในปี2023 และคาดว่าจะเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าภายในปี 2028 สะท้อนให้เห็นว่าที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์เรื่องสุขภาพได้รับความสนใจเพิ่มขึ้นอย่างมาก เช่นเดียวกับตลาดอสังหาริมทรัพย์ของไทยที่โครงการรมย์ คอนแวนต์ เป็นหนึ่งในโครงการที่ตอบโจทย์ด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี (Health & Wellness) ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีจากทั้งนักลงทุนและผู้ที่ต้องการที่อยู่อาศัยจริง ที่ประสบความสำเร็จทั้งยอดขาย และการได้รับรางวัลด้านอสังหาริมทรัพย์มาตรฐานระดับโลก

บริษัทภูมิใจประกาศความสำเร็จของโครงการ รมย์ คอนแวนต์ ที่ได้รับรางวัล Best Wellness Residence Development ในงาน Property Guru Thailand Property Awards 2024 ถือเป็นรางวัลสำคัญของวงการอสังหาริมทรัพย์ที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล โดยมีเกณฑ์การพิจารณาที่ครอบคลุมหลากหลายด้าน อาทิ ทำเลที่ตั้ง คุณค่าที่ได้รับ การออกแบบ นวัตกรรม และการใช้พื้นที่อย่างมีประสิทธิภาพ การได้รับรางวัลในครั้งนี้จึงเป็นการการันตีถึงมาตรฐานและคุณภาพของโครงการสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาโครงการของเราเป็นอย่างดี

โครงการรมย์ คอนแวนต์ คอนโดใจกลางสาทรที่โดดเด่นด้วยแนวคิด Luxury Wellness Residences ที่ครอบคลุมทุกมิติของการใช้ชีวิต ตั้งแต่ทำเลที่ตั้งที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติและการบริการจากสถาบันทางการแพทย์ชั้นนำ ไปจนถึงการออกแบบที่อยู่อาศัยและสิ่งอำนวยความสะดวก ที่ส่งเสริมสุขภาพกายและใจ ผ่านองค์ประกอบด้าน Health & Wellness ได้แก่

Wellness District: ทำเลที่ตั้งอยู่บนย่าน Healthcare ใกล้โรงพยาบาลชั้นนำ อาทิ BNH, MedPark, จุฬาฯ, เซนหลุยส์ และ กรุงเทพคริสเตียน ทั้งยังรายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวจากต้นไม้ใหญ่ตลอดซอยคอนแวนต์เชื่อมต่อไปยังสวนลุมพินีในระยะไม่ถึง 1 กม.

Wellness Home: คอนโดที่ออกแบบมาเพื่อส่งเสริมสุขภาพ ผ่านการเลือกใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสุขภาพ ปลอดภัยต่อการใช้งาน และ Universal Design การออกแบบฟังก์ชันต่าง ๆ ที่เป็นมิตรต่อทุกวัย

Wellness Facility: สิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลายเพื่อเติมเต็มการพักผ่อนได้ในทุกวัน อาทิ Fitlab Café, Sensory Garden, Wellness Lounge, Treatment Room, Family Onsen, Sky Louge

Wellness Service: บริการที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการด้านสุขภาพ ทั้งบริการ On-site เช่น Health Butler ผู้ช่วยดูแลสุขภาพแก่ลูกบ้านประจำโครงการ ประสานงานกับทาง Health Secretary ของโรงพยาบาล BNH เพื่อดูแลลูกบ้านในโครงการและโรงพยาบาล รวมถึง บริการ On-Mobile Tele Consultation ผ่านแอปพลิเคชัน BeDee by BDMS ตลอด 24 ชั่วโมง และพันธมิตรด้านการให้บริการดูแลสุขภาพอีกมากมาย

ยิ่งไปกว่านั้นลูกบ้านโครงการรมย์ คอนแวนต์จะได้รับ สิทธิระดับ VVIP จากจากโรงพยาบาล BNH โดยได้รับและใช้ได้ทันทีหลังทำสัญญาซื้อขายห้องชุด พร้อมรับส่วนลดค่าบริการสูงสุด 20%  ได้แก่ ส่วนลด 10% ค่ายา สำหรับการบริการผู้ป่วย IPD และ OPD และส่วนลด 20% ค่าห้องของผู้ป่วย IPD ซึ่งจะได้รับการดูแลโดยทีมแพทย์และผู้เชี่ยวชาญระดับA-List ที่ Loyal Heritage Lounge ชั้น 8 ของโรงพยาบาล BNH

“รางวัลที่ได้รับในครั้งนี้ เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความสำเร็จของบริษัทในการมุ่งมั่นพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพและตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญในการเลือกที่อยู่อาศัยในปัจจุบัน

การลงทุนในสุขภาพคือการลงทุนที่ดีที่สุด เราจึงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ความต้องการด้านสุขภาพ การมีคุณภาพชีวิตที่ดีและยั่งยืน และจะยังคงเดินหน้าพัฒนาสิ่งใหม่ๆ เพื่อมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเราต่อไปในอนาคต” นายภูมิพัฒน์ กล่าว

สำหรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของรมย์ คอนแวนต์ (ROMM Convent) ในราคาที่คุ้มค่ากับโปรโมชั่นพิเศษ UPSIZE AT THE ONE PRICE ขนาด 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 85  ตร.ม. ราคาเดียว 18.9 ล้านบาท* และ EXTRA SIZE AT THE ONE PRICE ขนาด 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 96.95 ตร.ม. ราคาเดียว 21.9 ล้านบาท*

รายละเอียดโครงการ: https://bit.ly/RommConventWellness

โทร: 02-026-8999

ติดตามข้อมูลข่าวสารจาก พราว เรียล เอสเตท ได้ที่

Facebook: Proudrealestate

LINE OA: @proudrealestate

- Advertisement -