J POINT เร่งขยายเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจ จับมือ ​Mighty Broker เพื่อเดินหน้าเข้าสู่ InsurTech

คุณณฐาภพ ธรรมชาติ Assistant Vice President บริษัท เจ อีลิท จำกัด และ คุณณรัณพัชญ์ ธนโชติธันย์ธาดา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไมตี้ โบรกเกอร์ จำกัด ได้จับมือร่วมกันเพื่อมอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิก J POINT สามารถเลือกซื้อประกันภัยประเภทต่างๆ ผ่าน Mighty Broker ทุกช่องทางทั้ง Offline และ Online พร้อมสะสมและแลกคะแนน J POINT ได้ทุกการใช้จ่าย ซึ่งการร่วมมือกันระหว่าง Mighty Broker กับ J POINT จึงเป็นการนำเอาความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีดิจิทัลมาพัฒนาธุรกิจประกันภัยในแง่ของการเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการเพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกค้าได้รวดเร็ว ซึ่งก่อให้เกิดประโยชน์มากมายแก่ลูกค้าที่สามารถใช้สิทธิพิเศษได้ในแบบ Real Time ผ่าน J POINT รวมทั้งยังสามารถที่จะช่วยวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้าแบบ Personalized ซึ่งทำให้มีความตรงใจเข้าถึงลูกค้าได้อย่างครอบคลุมความต้องการและสามารถคัดเลือกแบบประกันให้เหมาะสมกับรายได้ของลูกค้า แต่ละ ​Cluster ได้เป็นอย่างดีในรูปแบบที่เรียกกันว่า InsurTech ที่ใช้กับธุรกิจประกันภัยยุคใหม่ซึ่งเป็นอีกรูปแบบหนึ่งของ Digital Transformation ที่ปรับเปลี่ยนให้สอดคล้องกับวิถีชีวิตยุคใหม่ โดยเมื่อมีการซื้อประกันผ่าน Mighty Broker ทุกๆ 100 บาท รับ J POINT 1 คะแนน และสามารถแลก J POINT ทุกๆ 1,000 คะแนน รับส่วนลดได้ 100 บาท โดยกดแลกที่ LINE OA @Jpoint ได้ทุกเวลา

J POINT และ Mighty Broker ยังร่วมส่งแคมเปญในโอกาสสำคัญสำหรับการประกาศความร่วมมือกัน “Mighty Broker TOP SPENDER” ลูกค้าที่ซื้อประกันภัยทุกประเภทผ่านเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย Mighty Broker และชำระเบี้ยประกันภัยรายปี (ยกเว้นผลิตภัณฑ์ประกันสะสมทรัพย์ และประกันบำนาญ) สะสมคะแนน J POINT สูงสุดรับรางวัลใหญ่ LED Smart TV ขนาด 50 นิ้ว ระยะเวลาสะสมคะแนนเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม – 31 ตุลาคม 2567 โดยจะทำการประกาศผลผ่านหน้าเพจ Facebook Mighty Broker ในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2567นี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.095-375-9697, 095-375-9698, เว็บไซต์ : www.mighty-broker.com, LINE OA : MIGHTY2020

สำหรับท่านที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิก J POINT สามารถสมัครสมาชิกง่ายๆ ผ่าน LINE Official @Jpoint พร้อมสะสมคะแนนจากทุกยอดการใช้จ่ายจากร้านค้าในเครือ เจมาร์ท และพันธมิตร เพื่อแลกรับสิทธิพิเศษต่างๆ มากมายตอบโจทย์ครบทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต กิน ดื่ม เที่ยว บันเทิง เรียนรู้ สุขภาพ/ความงาม ไอทีแก็ดเจ็ต และอำนวยความสะดวกสบายที่คัดสรรมาให้ลูกค้าคนพิเศษที่เป็นสมาชิก J POINT และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

– LINE Official: @Jpoint หรือคลิก >> https://bit.ly/ApplyJpoint

– Facebook : J pointTH

– Instragram : Jpoint_th

– Tiktok : J POINT

Youtube : J POINT Channel

- Advertisement -