NRF เดินหน้ารุกขยาย Bamboo Mart เตรียมเปิดสาขา ใจกลางลอนดอนสิ้นปีนี้! พร้อมเล็งเป้า ไชน่าทาวน์ ขยายการเข้าถึงผู้บริโภค 

NRF พร้อมตอกย้ำถึงความเติบโตของ Bamboo Mart ในปี 2567 เตรียมตัวขยายสาขาใหม่ล่าสุดบนถนน Victoria Parade กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ด้วยพื้นที่กว่า 4,000 ตารางฟุต ภายในช่วงสิ้นปีนี้ และพร้อมเจรจาขยายสาขาใหม่ในย่านไชน่าทาวน์ 

บมจ. เอ็นอาร์ อินสแตนท์ โปรดิวซ์ หรือ NRF ผู้ผลิตจัดหา และจำหน่ายผลิตภัณฑ์ปรุงรสอาหาร อาหารสำเร็จรูป เครื่องปรุงสำหรับประกอบอาหาร เตรียมขยายธุรกิจร้าน Bamboo Mart อีกครั้ง ด้วยการเปิดสาขาใหม่ล่าสุดบนถนน Victoria Parade ใจกลางกรุงลอนดอน บนพื้นที่ขนาด 4,000 ตารางฟุต โดยสาขาดังกล่าว ปัจจุบันกำลังอยู่ในช่วงปรับปรุงพื้นที่ใหม่ให้มีความทันสมัยยิ่งขึ้น  ซึ่งคาดว่าจะมีความพร้อมในการเปิดให้บริการภายในสิ้นปีนี้

นอกจากนี้ NRF ก็กำลังอยู่ในช่วงของการเจรจาสำหรับการขยาย Bamboo Mart สาขาใหม่เพิ่มอีกหนึ่งแห่งในย่านไชน่าทาวน์ ณ กรุงลอนดอน ซึ่งถือเป็นพื้นที่ทำเลที่มีศักยภาพกับความต้องการบริโภคอาหารและเครื่องดื่มจากทวีปเอเชียในแต่ละประเทศ เช่น จีน ญี่ปุ่น เกาหลี และไทย โดยจุดมุ่งหมายของการขยายสาขาในครั้งนี้ ก็เพื่อตอกย้ำถึงกลยุทธ์ของ NRF ที่ต้องการสร้างเครือข่ายร้านค้าเอเชียภายใต้แบรนด์Bamboo Mart ให้ครอบคลุมใจกลางกรุงลอนดอนมากขึ้น และตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ที่ต้องการอาหารเอเชียคุณภาพสูง ซึ่งทั้งหมดนี้ ถือเป็นหนึ่งในเป้าหมายที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น ในการขยายธุรกิจไปยังต่างประเทศของ NRF อย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ NRF ยังเล็งเห็นถึงความสำคัญ ในการพัฒนา Bamboo Mart ให้สามารถตอบสนองความต้องการของตลาดในยุคดิจิทัลได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในเรื่องการสร้างความเติบโตทางอีคอมเมิร์ซ และการผสานทุกช่องทางการขาย (Omni Channel) เข้าด้วยกัน เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงการซื้อสินค้าได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

ปัจจุบัน NRF มีความตั้งใจที่จะผลักดันธุรกิจต่าง ๆ ให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยมีการตั้งเป้าหมายเอาไว้ว่ารายได้ของ NRF จะมีการเติบโตที่เพิ่มขึ้นเป็นอย่างน้อย 30% ในปี 2567 นี้ จากกลยุทธ์การขยายการค้าปลีกในสหราชอาณาจักร และการผลิตอาหารในรูปแบบต่าง ๆ อย่างมีคุณภาพ

- Advertisement -