WHA คว้ารางวัล Best Companies to work for in Asia 2024 ตอกย้ำการเป็นองค์กรที่น่าทำงานในระดับสากล

คุณณัฐพรรษ ตันบุญเอก ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน และคุณดิสพงศ์ พรชนกนาถ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายทรัพยากรบุคคล บริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (WHA) รับมอบ 2 รางวัลระดับสากลได้แก่ “HR Asia: Best Companies to Work for in Asia” และรางวัล “HR Asia: Sustainable Workplace Awards”  จัดโดย HR Asia นิตยสารชั้นนำด้านทรัพยากรบุคคลของภูมิภาคเอเชีย ตอกย้ำการเป็นองค์กรที่น่าทำงานด้วย และการเป็นองค์กรที่ดำเนินธุรกิจตอบโจทย์ความยั่งยืนในระดับสากล ณ ทรู ไอคอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าไอคอนสยาม

โดย รางวัล “HR Asia: Best Companies to Work for in Asia” เป็นรางวัลที่มอบให้กับองค์กรที่โดดเด่นในฐานะนายจ้างชั้นนำจากการเป็นบริษัทที่มีแนวปฏิบัติด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลที่ยอดเยี่ยม ทั้งในด้านการดูแลพนักงาน การสร้างความพึงพอใจในการทำงาน และการสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่เอื้อต่อการเติบโตและการมีส่วนร่วมของพนักงาน และรางวัล “HR Asia: Sustainable Workplace Awards” เป็นรางวัลที่มอบให้กับองค์กรที่มีความโดดเด่นในด้านการดำเนินธุรกิจเพื่อตอบโจทย์ความยั่งยืน ครอบคลุมการรักษาความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม รวมถึงการส่งเสริมวัฒนธรรมแห่งความยั่งยืนให้เกิดขึ้นภายในองค์กร

องค์กรที่ได้รับรางวัลนี้ต้องผ่านการประเมินจากเครื่องมือ Total Engagement Assessment Model (TEAM) ซึ่งช่วยให้องค์กรเข้าใจความต้องการของพนักงาน อีกทั้งยังต้องผ่านการประเมินและสัมภาษณ์ผู้บริหารและตัวแทนองค์กรจากคณะกรรมการของ HR Asia โดย WHA เป็นหนึ่งในองค์กรของไทยที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ นับเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของพนักงาน ชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อมตามพันธกิจ WHA: WE SHAPE THE FUTURE

- Advertisement -