บริษัท มาสเตอร์ สไตล์ จำกัด (มหาชน) หรือ MASTER ผู้ประกอบกิจการโรงพยาบาลมาสเตอร์พีช Specialty Hospital ผู้นำอุตสาหกรรมด้านความงามของประเทศไทยและเอเชีย ได้รับ 3 รางวัลสำคัญจากเวที IAA Awards for Listed Companies 2024 ได้แก่Best CEO, Outstanding CFO และ Best IR ตอกย้ำความเชื่อมั่นของนักวิเคราะห์และนักลงทุนในศักยภาพและความสำเร็จของบริษัท ภายใต้การนำของ “คุณลภัสรดา เลิศภานุโรจ” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ที่มุ่งมั่นพาบริษัทเติบโตอย่างยั่งยืน พร้อมสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับผู้ถือหุ้นอย่างต่อเนื่อง

นางสาวลภัสรดา เลิศภานุโรจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มาสเตอร์ สไตล์ จำกัด (มหาชน) หรือ MASTER พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร เข้ารับ 3 รางวัลคุณภาพ IAA Awards for Listed Companies 2024 จัดขึ้นโดยสมาคมนักวิเคราะห์การลงทุน (IAA) ได้แก่ รางวัล Best CEO , รางวัล Outstanding CFO และรางวัล Best IR (Investor Relations) ในหมวดกลุ่มธุรกิจขนาดเล็ก และ mai  จากการโหวตของนักวิเคราะห์และสมาคมนักวิเคราะห์การลงทุน

ทั้งนี้ IAA Awards for Listed Companies 2024 ได้จัดโครงการพิจารณามอบรางวัล CEO, CFO และ IR ยอดเยี่ยมในชื่อโครงการ IAA Awards: Awards for Listed Companies 2024 โดยพิจารณาจากผลการโหวตของนักวิเคราะห์ และผู้จัดการกองทุน รวมทั้งคณะกรรมการของสมาคมนักวิเคราะห์การลงทุน เพื่อประกาศเกียรติคุณและยกย่องผู้บริหารของบริษัทจดทะเบียนที่มีความรู้ความสามารถในการบริหารงาน ซึ่งนำพาให้บริษัทประสบความสำเร็จ และเติบโตอย่างยั่งยืนไปพร้อมกับการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับผู้ถือหุ้น ซึ่งการประสานกับนักวิเคราะห์ในการให้ข้อมูลพี่ฐานที่มีประสิทธิภาพ ทำให้เกิดการส่งต่อบทวิเคราะห์ต่างๆ ไปยังนักลงทุนทุกฝ่ายอย่างเท่าเทียม

รางวัล Best CEO สะท้อนความตั้งใจในการทำธุรกิจ ภายหลังเข้ารับตำแหน่ง (CEO – Chief Executive Officer) ที่มีผลตั้งแต่วันที่ 22 ก.พ. 2567 ที่ผ่านมา โดยผลประกอบการของ MASTER ผ่านการพิสูจน์และยืนยันด้วยผลลัพธ์การเติบโตแบบก้าวกระโดด เริ่มจากผลประกอบการปี 2563 จนถึงปัจจุบัน โดย CEO มีความเชื่อว่าผลลัพธ์เป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้แต่ละบุคคลมีคุณค่า

“เมื่อเกิดปัญหาให้แก้ที่คนก่อนแก้ที่งาน ชาว MASTER เรียกตัวเองว่า Professional Sports Team สร้างตำนานการเติบโตที่แตกต่างด้วยความแข็งแกร่ง และผ่านการพิสูจน์มาแล้วด้วยผลลัพธ์ของการเติบโตแบบก้าวกระโดด ทำให้เรียกได้ว่า ตลอดเส้นทางการเข้าร่วมบริหารงาน ด้วยกันกับ หมอเส หรือ นพ.ระวีวัฒน์ มาศฉมาดล CEO of MASTER Group พวกเรามีความพร้อมและมุ่งมั่นที่จะพากลุ่มโรงพยาบาลมาสเตอร์พีชให้เติบโตอย่างยั่งยืน”นางสาวลภัสรดา กล่าว

MASTER ในวันนี้ สะท้อนการดำเนินธุรกิจตามยุทธศาสตร์การเป็นผู้นำตลาดของบริษัทที่วางไว้ สอดรับกับแนวทางการพัฒนาและก้าวสู่ผู้นำ Specialty Hospital กลุ่มโรงพยาบาลเฉพาะทางในอนาคต โดยมุ่งการเติบโตทั้ง Organic และ Inorganic ด้วยการนำกลยุทธ์แบบ Merger and Partnership (M&P) มาประยุกต์ใช้ ซึ่งเป็นแนวทางการขยายโอกาสทางธุรกิจของ MASTER พร้อมด้วยการสร้างภาพลักษณ์แบรนด์ให้โดดเด่น

  • รางวัล OUTSTANDING CFO โดย MASTER วางเป้าหมายสร้างผลการดำเนินงานให้เติบโตอย่างต่อเนื่องทุกๆ มิติ ช่วยเสริมศักยภาพและความแข็งแกร่ง เพื่อสะท้อนไปยังภาพของผลกำไรให้ดีขึ้น เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้า พันธมิตรทางธุรกิจ รวมไปถึงผู้ถือหุ้น และนักลงทุน เพื่อการขับเคลื่อนธุรกิจให้ก้าวต่อไปอย่างมั่นคงและยั่งยืน
  • รางวัล Best IR ถือเป็นอีก 1 ความภาคภูมิใจที่ทาง MASTER เชื่อมโยงข้อมูลข่าวสาร และสื่อสารข้อมูลของกลุ่มธุรกิจโรงพยาบาลศัลยกรรมความงามได้เข้าถึงนักลงทุน นักวิเคราะห์ และผู้จัดการกองทุน ซึ่งบริษัทฯ พร้อมสนับสนุน เรื่องของการให้ข้อมูลที่ถูกต้อง มีคุณภาพ มีความครบถ้วน รอบด้าน และสื่อสารไปอย่างสม่ำเสมอ เพื่อเป็นประโยชน์แก่ทุกภาคส่วนให้มากที่สุด
- Advertisement -