นายปรับ ทักราล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บูทิค คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ BC

บมจ. บูทิค คอร์ปอเรชั่น หรือ BC โชว์ฟอร์มเทิร์นอะราวด์ มั่นใจ ปี 67 กำไรมาตามนัด ล่าสุด ปิดดีลขายเงินลงทุนในโครงการ “IBIS เชียงใหม่” ในสัดส่วน 74% (รวมผู้ลงทุน) มูลค่าโครงการรวม 420 ล้านบาท รับรู้เข้ามาใน Q3/67 เรียบร้อยแล้ว นับเป็นโครงการที่ 2 ของปี เนื้อหอมเข้าตาผู้ลงทุน หนุน EBITDA แรลลี่บวก

นายปรับ ทักราล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บูทิค คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ BC โดยมี ผู้นำธุรกิจพัฒนาอสังหาฯ ภายใต้โมเดลธุรกิจ “สร้าง-ดำเนินการ-ขาย” (Build-Operate-Sale : BOS) อัปเดตแผนงานในมือกลุ่มธุรกิจหลัก เป็นไปตามเป้า มั่นใจปี 67 สามารถทำกำไรพลิกกลับเป็นบวก จากความสำเร็จในการบริหารโครงการ และการขายเงินลงทุนโครงการที่มีศักยภาพ ล่าสุด หลังประกาศข่าวดี ปิดดีลขายเงินลงทุนโครงการ “โรงแรมไอบิส เชียงใหม่ นิมมาน เจอร์นีย์ฮับ” ในสัดส่วน 74% (รวมผู้ลงทุนร่วม) ด้วยราคามูลค่ายุติธรรมโครงการที่ 420 ล้านบาท สะท้อนศักยภาพการบริหารโครงการที่โดดเด่น ผู้ลงทุนเห็นแนวโน้มการเติบโต พร้อมบุ๊คกำไรเข้ามาตามสัดส่วนการลงทุนได้ค่าตอบแทนประมาณ 75 ล้านบาท เมื่อวันที่ 27 กันยายน 67 ที่ผ่านมา หนุนไตรมาส 3/67 เห็นทิศทางสดใสแน่นอน  

สำหรับการขายเงินลงทุนในโครงการได้อย่างต่อเนื่องในปีนี้ นับเป็นความสำเร็จตามโมเดลธุรกิจ BOS ของ BC ตั้งแต่เลือกทำเลที่มีศักยภาพ และการสร้างโครงการที่เห็นโอกาสในอนาคต รวมถึงการบริหารโครงการประสบความสำเร็จ มีอัตราผู้เช่าในระดับสูง ส่งผลให้หลายโครงการเนื้อหอมเข้าตานักลงทุน

โดยในปี 67 นี้ ในส่วนของ BC สามารถปิดดีลขายเงินลงทุนได้ทั้งสิ้น 2 โครงการ คือ โรงแรมไอบิส เชียงใหม่ นิมมาน เจอร์นีย์ฮับ ในเดือนกันยายน และ โครงการโคฟ ฮิลล์ (Cove Hill) ศูนย์การค้าย่านเจริญกรุง ในเดือนมิถุนายน  ส่งผลให้ในปีนี้ BC มีแนวโน้มกำไรต่อเนื่อง และมี EBITDA เป็นบวก ประกอบกับในไตรมาส 4/67 เป็นไฮซีซั่นของกลุ่มธุรกิจ Hospitality  มั่นใจปิดปี สามารถเทิร์นอะราวด์ได้ตามแผนที่วางไว้

- Advertisement -