‘เบริล 8 พลัส (BE8)’ คว้า 2 รางวัลสำคัญ Outstanding CEO-CFO จากเวที IAA Awards for Listed Companies 2024 ตอกย้ำความเชื่อมั่นนักวิเคราะห์-ผู้จัดการกองทุน

บริษัท เบริล 8 พลัส จำกัด (มหาชน) หรือ BE8 ได้รับ 2 รางวัลสำคัญจากเวที IAA Awards for Listed Companies 2024 ได้แก่ คุณอภิเษก เทวินทรภักติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ได้รับรางวัล Outstanding CEO และคุณสุภัตรา สิมธาราแก้ว ประธานเจ้าหน้าที่สายงานบัญชีและการเงิน ได้รับรางวัล Outstanding CFO ในหมวดธุรกิจขนาดเล็ก และ เอ็ม เอ ไอ (mai)

สำหรับรางวัล Outstanding CEO บริษัทได้รับรางวัลติดต่อกันเป็นปีที่ 2 เพื่อประกาศเกียรติคุณแก่ผู้บริหารของบริษัทจดทะเบียน ในฐานะผู้บริหารที่มีศักยภาพโดดเด่น มีความเป็นเลิศในการบริหารงานในอุตสาหกรรมของตนอย่างแท้จริง โดยกลุ่ม BE8 มีการเติบโตในทุกด้าน ทั้งความความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี ความเข้าใจในการทำงานของลูกค้าองค์กรจากทุกอุตสาหกรรม ทำให้สามารถรองรับความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี และมีผลงานของลูกค้าที่ส่งมอบสำเร็จแล้วมากกว่า 750 โครงการ สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นที่ลูกค้ามีต่อการให้บริการของบริษัท ทำให้กลุ่ม BE8 สามารถสร้าง Digital Transformation Ecosystem ที่สมบูรณ์และมีศักยภาพครบทุกด้าน

ทั้งนี้รางวัล IAA Awards for Listed Companies  มาจากผลโหวตของนักวิเคราะห์ และผู้จัดการกองทุน ที่มอบให้กับผู้นำในอุตสาหกรรมที่ร่วมขับเคลื่อนองค์กรให้เติบโตอย่างยั่งยืน เป็นรางวัลอันทรงเกียรติและน่าภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง เพราะต้องผ่านกระบวนการคัดเลือกที่เข้มข้นตามหลักเกณฑ์และแนวทางของสมาคมฯกำหนด เพื่อหาผู้ที่เหมาะสมกับรางวัลในสาขาต่างๆ จากผู้ที่มีความรู้ความสามารถในการบริหารงานดีเด่น มีความรอบรู้ในธุรกิจบริหารและนำเสนอข้อมูลที่ชัดเจนและตรงประเด็น มีจรรยาบรรณและบรรษัทภิบาลในการบริหารธุรกิจ

ซึ่งรางวัลแบ่งออกเป็น 3 ประเภท คือ CEO, CFO และ IR ทั้งแบบยอดเยี่ยม และ Outstanding ซึ่งแต่ละประเภทจะแยกออกเป็น 14 กลุ่มอุตสาหกรรมที่มีความสามารถในการบริหารที่เป็นเลิศ จัดโดยสมาคมนักวิเคราะห์การลงทุน

- Advertisement -