ดร.ชาลี จังวิจิตรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีเอ็มซี จำกัด (มหาชน) หรือ EMC

บมจ.อีเอ็มซี EMC ปลื้ม! โครงการแลนด์มาร์คมหาชัย คืนฟอร์มทำเลฮอต!  ใจกลางเมืองมหาชัย ชาบู แบรนด์ดัง นำทัพเรียกผู้ใช้บริการ ดันยอดเช่าพุ่ง

ดร.ชาลี จังวิจิตรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีเอ็มซี จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า โครงการแลนด์มาร์คมหาชัย โครงการ Mixed-Use ประกอบด้วยอาคารพาณิชย์และคอมมูนิตี้มอลล์ ที่บริษัทฯ ดำเนินการก่อนหน้านี้ กลับมาได้รับความสนใจจากผู้เช่าอย่างต่อเนื่อง โดยอาคารพาณิชย์มีผู้เช่าเพิ่มขึ้นเกือบ 100% เมื่อเทียบกับปีก่อน ซึ่งในปัจจุบันมีผู้มาใช้บริการ เฉลี่ยมากกว่า 500 คนต่อวัน ขณะเดียวกันบริษัทฯ ยังได้รับการติดต่อจากกลุ่มนักลงทุนต่างชาติที่มีความสนใจในโครงการนี้อีกด้วย

ความต้องการเช่าพื้นที่ที่เริ่มปรับตัวดีขึ้น ด้วยกลยุทธ์ส่งเสริมการขาย เช่น การให้ส่วนลดแก่ผู้เช่า และการทำการตลาดเชิงรุกในพื้นที่  รวมถึงยังมีแผนพัฒนาโครงการให้เป็นศูนย์กลางการศึกษา เพื่อตอบรับความต้องการของประชาชนในพื้นที่ด้วย ทั้งนี้ บริษัทคาดว่าจะสามารถปล่อยเช่าพื้นที่ได้ถึง 50% ในปีหน้า สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพของโครงการแลนด์มาร์คมหาชัยที่น่าจับตามอง ซึ่งเป็นโครงการประเภท Mixed-Use  หนึ่งเดียวในใจกลางเมืองมหาชัย เนื่องจากตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการความสะดวกสบายในการใช้บริการ

อย่างไรก็ตาม รายได้ที่เกิดขึ้นจากโครงการแลนด์มาร์คมหาชัย แสดงถึงศักยภาพในการเพิ่มรายได้จากโครงการเดิมที่มีอยู่ของบริษัทฯ ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ผลประกอบการของปี 2567 พลิกกลับมามีกำไรติดกัน 2 ไตรมาส ดังนั้น มั่นใจได้ว่าบริษัทฯจะสร้างรายได้และสร้างผลตอบแทนให้กับบริษัทฯ เติบโตอย่างแข็งแกร่งมากขึ้นกว่าเดิม

- Advertisement -