‘VRANDA’ โชว์ยอดขาย วีรันดา วิลล่า แอนด์ สวีท ภูเก็ตกว่า 590 ล้านบาท เตรียม Soft opening โรงแรมแห่งใหม่ภูเก็ตส่วนต่อขยายรีสอร์ทสมุย ธ.ค.นี้

บมจ.วีรันดา รีสอร์ทฯ หรือ VRANDA เผยกระแสตอบรับบ้านพักตากอากาศในภูเก็ตไม่แผ่ว ล่าสุด โครงการ “วีรันดา วิลล่า แอนด์ สวีท ภูเก็ต” พูลวิลล่าและคอนโดมิเนียมพร้อมสระน้ำส่วนตัว มียอดขายกว่า 590 ล้านบาท คาดเริ่มโอนกรรมสิทธิ์ยูนิตแรกได้ภายใน ธ.ค.นี้ พร้อมเตรียม Soft opening โรงแรมแห่งใหม่ วีรันดา รีสอร์ท ภูเก็ต-ออโต้กราฟ คอลเลกชันและส่วนขยายวีรันดา คอลเลกชัน สมุย – ร็อคกี้ รีสอร์ทปลายปีนี้เพื่อเตรียมรับนักท่องเที่ยวช่วงไฮซีซัน

นายภวัฒก์ องค์วาสิฏฐ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วีรันดา รีสอร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ VRANDA ผู้นำธุรกิจโรงแรม รีสอร์ท และพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และธุรกิจไลฟ์สไตล์ ได้เผยถึงความสำเร็จในโครงการล่าสุด “วีรันดา วิลล่า แอนด์ สวีท ภูเก็ต” (Veranda Villas & Suites Phuket)  ซึ่งอยู่ฝั่งใต้ของเกาะภูเก็ตบริเวณ ‘พันวา – อ่าวยน’ บนพื้นที่สโลปภูเขาพร้อมวิวทะเลทุกยูนิต โครงการนี้มีทั้งหมด 17 ยูนิต ประกอบไปด้วยพูลวิลล่า (Pool Villas) จำนวน 6 หลัง และคอนโดมิเนียมพร้อมสระว่ายน้ำ (Pool Suites) จำนวน 11 ยูนิต โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 27.5 – 175.9 ล้านบาท ล่าสุดในส่วนของพูลวิลล่า มียอดขายแล้ว 4 ยูนิต คิดเป็นมูลค่า 385 ล้านบาท และส่วนของคอนโดฯ มียอดขาย 9 ยูนิต คิดเป็นมูลค่า 204 ล้านบาท รวมมูลค่าขายทั้งสิ้น 589 ล้านบาท จากมูลค่าโครงการรวม 882 ล้านบาท คาดว่าจะสามารถโอนกรรมสิทธิ์ยูนิตแรกได้ภายในเดือนธันวาคมนี้

นอกจากนี้ VRANDA ยังเตรียมเปิดโรงแรมแห่งใหม่ในจังหวัดภูเก็ต “วีรันดา รีสอร์ท ภูเก็ต – ออโต้กราฟ คอลเลกชัน” (Veranda Resort Phuket, Autograph Collection) ภายใต้เครือ Marriott International จำนวน 159 ห้อง มูลค่าโครงการกว่า 1.5 พันล้านบาท ซึ่งจะเปิดให้บริการแบบ Soft Opening ในปลายธันวาคมนี้ อีกทั้งยังมีส่วนขยายของโรงแรม “วีรันดา คอลเลกชัน สมุย – ร็อคกี้ รีสอร์ท” (Veranda Collection Samui – Rocky’s Resort) เพิ่มอีก 20 ห้อง เตรียมเปิดตัวปลายเดือนธันวาคม ทำให้บริษัทฯ มีห้องพักที่สมุยรวมทั้งหมด 70 ห้อง รองรับนักท่องเที่ยวช่วงไฮซีซันนี้

ด้าน บล.ยูโอบี เคย์ เฮียนฯ มอง VRANDA ผลการดำเนินงานผ่านจุดต่ำสุดไปแล้วในไตรมาส 2/67 ธุรกิจโรงแรมดีขึ้นในช่วงไตรมาส 3/67 ขณะที่การโอนฯอสังหาริมทรัพย์จะเป็นตัวช่วยผลักดันกำไรช่วงไตรมาส 4 มองผลดำเนินงานในปี 2568 turnaround เติบโต 200%  โดยมีราคาเหมาะสมที่ 7.20 บาท 10x PER ปี 2568 ในขณะที่เฉลี่ยหุ้นในกลุ่มเทรดกันในช่วง 18-31x PER ปีหน้า

- Advertisement -