AIEAT และ AIAT ร่วมมือกับ สวทช. เตรียมจัดงาน “AI THAILAND FORUM 2024” ณ สามย่านมิตรทาวน์ วันที่ 25-26 ตุลาคมนี้

สมาคมผู้ประกอบการปัญญาประดิษฐ์ประเทศไทย (AIEAT) และ สมาคมปัญญาประดิษฐ์ประเทศไทย (AIAT) ร่วมกับ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) พร้อมจัดงานใหญ่ระดับชาติ “AI THAILAND FORUM 2024” ภายใต้แนวคิด “Sustainable Growth with AI” ซึ่งมุ่งเน้นการใช้ปัญญาประดิษฐ์เพื่อพัฒนาประเทศให้เติบโตอย่างยั่งยืนในมิติของเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 25-26 ตุลาคม 2567 ณ ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ ฮอลล์ 1-2 ชั้น 5
ปัจจุบัน AI ได้เข้ามามีบทบาทสำคัญในสังคมและเศรษฐกิจ โดยภาคธุรกิจต่างเริ่มตื่นตัวและนำ AI มาใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและความสามารถในการแข่งขัน AIEAT, AIAT และ สวทช. จึงเล็งเห็นความสำคัญและจัดงานประชุมระดับชาตินี้ขึ้น เพื่อส่งเสริมความรู้ และสร้างเครือข่ายชุมชนด้าน AI ให้แก่ผู้สนใจ ทั้งยังเน้นการนำ AI มาใช้พัฒนาอย่างยั่งยืนในยุคที่เทคโนโลยีก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว
ดร.กอบกฤตย์ วิริยะยุทธกร นายกสมาคมผู้ประกอบการปัญญาประดิษฐ์ประเทศไทย (AIEAT) เปิดเผยว่า AI Thailand Forum 2024 เป็นเวทีสำคัญที่จะสนับสนุนผู้ประกอบการด้าน AI ในประเทศไทย โดยมุ่งเน้นการเสริมสร้างศักยภาพและความสามารถให้ผู้ประกอบการทุกระดับเติบโตอย่างยั่งยืน นอกจากนี้ยังมีการจัดพิธีมอบรางวัลเพื่อยกย่องผู้ที่มีผลงานโดดเด่นด้าน AI และสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้พัฒนานวัตกรรมเพื่อขับเคลื่อนประเทศไทย
ไม่ควรพลาดกับ AI THAILAND FORUM 2024  ภายใต้แนวคิด “Sustainable Growth with AI” งานใหญ่ประจำปีของวงการ AI ประเทศไทย งานจัดที่ ฮอลล์ 1-2 ชั้น 5  ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ ในวันที่ 25-26 ตุลาคม 2567

 

 

 

 

- Advertisement -