ดร.ภราภพ โพธิ์น้อย (คนที่ 2 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่สายงานพาณิชย์ บริษัท ดู เดย์ ดรีม จํากัด (มหาชน) หรือ DDD ร่วมเป็นวิทยากรในงานแถลงข่าว ความร่วมมือวิจัยและพัฒนานวัตกรรม ผลักดันสารสกัดมูลค่าสูงสู่การใช้ประโยชน์ พร้อมร่วมกันลงนามในสัญญาอนุญาตให้ใช้สิทธิงานวิจัย หลังจากประสบความสำเร็จในการร่วมกันพัฒนาสารสกัดจากสมุนไพร “กระชายดำ” สู่การเป็นสารสกัดมูลค่าสูงภายใต้ชื่อทางการค้า B GOLD ”โดยศูนย์นาโนเทคโนโลยีแห่งชาติ (นาโนเทค) สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) และ บริษัท สเปเชี่ยลตี้ เนเชอรัล โปรดักส์ จํากัด (มหาชน) จัดขึ้น ณ โรงแรม แกรนด์ เซ็นเตอร์พอยต์ เพลินจิต กรุงเทพฯ

โอกาสนี้ บริษัทได้นำผลิตภัณฑ์ใหม่ NAMU LIFE SNAILWHITE B GOLD BIO RETINOL ADVANCED CONCENTRATE SERUM ภายใต้แบรนด์ NAMU LIFE SNAILWHITE เพื่อผิวกระชับอ่อนเยาว์ ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ต้องการผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของสารจากธรรมชาติและมีส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพสูง มีผลทางงานวิจัยรับรองในเรื่องของประสิทธิภาพ (Scientific Prove) มีแผนวางจำหน่ายที่ Watson ในเดือนพฤศจิกายนฯ นี้

สารสกัด B Gold เป็นการยกระดับมูลค่าของกระชายดำไทย และส่งเสริมการส่งออกผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ ไม่เพียงแต่จะช่วยเพิ่มผลผลิตและรายได้ให้กับเกษตรกรไทย แต่ยังมีส่วนสำคัญในการยกระดับมาตรฐานการเกษตรและความยั่งยืนในระยะยาว อีกทั้ง มั่นใจว่าการร่วมมือครั้งนี้จะนำไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่และส่งผลกระทบเชิงบวกต่อวงการเกษตรกรรมไทย และ DDD มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนผลกระทบเชิงบวกต่อชุมชนและสิ่งแวดล้อม ควบคู่ไปกับการเติบโตทางธุรกิจ พร้อมมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อให้ผู้บริโภคได้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมผลักดันให้สารสกัดไทยเข้าสู่ตลาดโลกเทียบเท่ากับแบรนด์จากต่างประเทศ

- Advertisement -