อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์’ รวมพลังช่วยน้ำท่วม คืนรอยยิ้ม-ส่งกำลังใจผู้ประสบภัย นำคาราวานเฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์การเรียนกีฬา และของจำเป็น ร่วมฟื้นฟู 7 โรงเรียนภาคเหนือ 

กลุ่มบริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ (ILM) รวมพลังคืนรอยยิ้มให้กับนักเรียนและครู  ฟื้นฟู 7โรงเรียน ทางภาคเหนือที่ได้รับความเดือดร้อนจากเหตุอุทกภัยครั้งใหญ่ที่ผ่านมา ภายใต้โครงการ “Index Living Mall ร่วมใจช่วยน้ำท่วม”  นำคาราวานเฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์การเรียนและกีฬา หลอดไฟ รวมถึงสิ่งของใช้จำเป็นต่างๆ มูลค่ากว่า 3 ล้านบาท ในการฟื้นฟูสิ่งจำเป็นสำหรับการเรียน-การสอนภายในโรงเรียน ทั้งนี้เพื่อเตรียมความพร้อมต้อนรับเด็กๆ ก่อนเปิดเทอม

คุณขันทอง อุดมมหันติสุข  รองประธานกรรมการ  บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ ILM    ธุรกิจค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ภายในบ้าน และของแต่งบ้านครบวงจร เปิดเผยว่า เหตุการณ์อุทกภัยที่เกิดขึ้นในพื้นที่ภาคเหนือในช่วงที่ผ่านมา ถือว่ารุนแรงและสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้คนจำนวนมาก โดยเฉพาะพื้นที่จังหวัดเชียงราย ที่ได้รับความเสียหายแทบจะ 100% โรงเรียนหลายแห่งข้าวของเสียหายจนได้รับผลกระทบอย่างหนัก ดังนั้นกลุ่มบริษัทฯ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จึงได้รวมพลังจัดทำโครงการ “Index Living Mall ร่วมใจช่วยน้ำท่วม” เป็นกรณีพิเศษ  เพื่อร่วมฟื้นฟูโรงเรียนที่ประสบอุทกภัยในภาคเหนือ รวมจำนวน 7 โรงเรียน

ทั้งนี้ได้ให้ทีมประสานงานสอบถามแต่ละโรงเรียนถึงสิ่งที่จำเป็นต้องฟื้นฟูอย่างเร่งด่วน และได้นำคาราวานรถขนส่งสินค้า จากคลังสินค้ารวม 5 คัน พร้อมกันนี้ได้นำทีมช่างประกอบ-ติดตั้ง ไปอำนวยความสะดวก  ลงพื้นที่เพื่อส่งมอบครั้งนี้ ซึ่งหลักๆ จะเป็นกลุ่มเฟอร์นิเจอร์ เช่น โต๊ะ-เก้าอี้คอมพิวเตอร์, ตู้ใส่เอกสาร, ตู้เก็บของอเนกประสงค์, ชั้นวางของ, หลอดไฟ และที่นอน+หมอน+ชุดเครื่องนอน สำหรับหอพักภายในโรงเรียน ตลอดจนอุปกรณ์การเรียนและกีฬาต่างๆ โดยได้จัดส่งรวม 7 โรงเรียน แบ่งเป็นพื้นที่จังหวัดเชียงราย 5 แห่ง ได้แก่ โรงเรียนสหศาสตร์ศึกษา, โรงเรียนปอวิทยา, โรงเรียนปางหัดสหศาสตร์, โรงเรียนบรรพตวิทยา, โรงเรียนบ้านใหม่ และโรงเรียนศรีสังวาลย์ จ.เชียงใหม่ รวมถึงโรงเรียนบ้านปอน จ.น่าน  ทั้งนี้เพื่อเร่งจัดส่งเฟอร์นิเจอร์และสิ่งของจำเป็น เตรียมความพร้อมก่อนที่โรงเรียนจะเปิดเทอมในช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้

“อย่างที่ทุกคนทราบว่าเหตุการณ์น้ำท่วมครั้งนี้ ส่งผลกระทบด้านจิตใจ ตลอดจนชีวิตและทรัพย์สินของพี่น้องภาคเหนืออย่างมาก กลุ่มบริษัทฯ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ขอแสดงความเสียใจและขอส่งต่อกำลังใจไปยังผู้ประสบภัยให้    ทุกครอบครัว ให้ร่วมกันฝ่าฟันทุกอุปสรรคไปได้อย่างดีโดยเร็ว และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการร่วมแบ่งปันน้ำใจให้กับทุกโรงเรียนในครั้งนี้จะเป็นประโยชน์กับน้องๆนักเรียน และบุคลากรในโรงเรียน  รวมถึงจะส่งต่อพลังบวกและสร้างสังคมที่เข้มแข็งต่อไปค่ะ” นางขันทอง กล่าว

- Advertisement -