Kin Rehabilitation&Homecare และ Kin Origin Healthcare ได้รับรางวัลในโครงการ “บุคคลคุณภาพแห่งปี 2024” รางวัล “บุคคลตัวอย่างภาคธุรกิจแห่งปี 2024” ภาคธุรกิจการแพทย์ โดยคุณธงชัย โชคถนอมทรัพย์ ประธานกรรมการบริหาร Kin Rehabilitation&Homecare และ Kin Origin Healthcare ได้รับโล่เชิดชูเกียรติในงานพิธีประกาศเกียรติคุณ “บุคคลคุณภาพแห่งปี 2024” รางวัล “บุคคลตัวอย่างภาคธุรกิจแห่งปี 2024” ภาคธุรกิจการแพทย์ จากมูลนิธิสภาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (มสวท.) โดยมี ฯพณฯ พลอากาศเอก จอม รุ่งสว่าง (องคมนตรี) ประธานในพิธีและเป็นผู้มอบโล่เกียรติยศ ณ วายุภักษ์ ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์ประชุมวายุภักษ์ โรงแรมเซ็นทรา บาย เซ็นทารา ศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2567 นี้

โครงการคัดเลือก “บุคคลคุณภาพแห่งปี 2024” และ “บุคคลตัวอย่างภาคธุรกิจแห่งปี 2024” โดยมูลนิธิ มสวท.ได้คัดเลือกบุคคลที่ประสบความสำเร็จผ่านการเสนอชื่อจากคณะกรรมการให้เป็นบุคคลตัวอย่างภาคธุรกิจแห่งปี 2024 เพื่อประกาศเกียรติคุณและเป็นการยกย่องบุคคลที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินชีวิต ทั้งชีวิตส่วนตัว ชีวิตการทำงาน และการอุทิศตนทำกิจกรรมเพื่อประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติในด้านต่างๆ เป็นแบบอย่างที่ดีต่ออนุชนรุ่นหลังให้เจริญรอยตามต่อไป อีกทั้งบริษัทฯ ได้สนับสนุนมอบทุนการศึกษา “ทุนเยาวชนคุณภาพแห่งปี 2024” ให้แก่ นิสิต นักศึกษา ที่มีความรู้ความสามารถด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีในสาขาต่างๆ และทำกิจกรรมหรือผลงานเพื่อสาธารณประโยชน์ เพื่อสนับสนุนและเป็นขวัญกำลังใจให้กับบุคลากรด้านการศึกษาและด้านการค้นคว้า นับเป็นทุนทางปัญญาที่จะนำมาซึ่งการพัฒนาความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีของประเทศชาติต่อไป

Kin Rehabilitation & Homecare และ Kin Origin Healthcare เป็นโรงพยาบาลรับดูแลผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียง ผู้ป่วยหลังผ่าตัด ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ คลินิกเวชกรรมและกายภาพบำบัด ศูนย์ตรวจการนอนหลับ เป็นศูนย์บริการที่ครอบคลุมด้านการฟื้นฟูสุขภาพและการดูแลผู้ป่วย โดยให้บริการที่หลากหลายครอบคลุมตั้งแต่การฟื้นฟูสมรรถภาพทางกาย การดูแลผู้สูงอายุ และการดูแลผู้ป่วยที่มีภาวะสุขภาพที่ต้องการการฟื้นฟูโดยเฉพาะ บริการหลักของ Kin Rehabilitation & Homecare และ Kin Origin Healthcare ได้แก่ – การฟื้นฟูหลังการผ่าตัด บริการฟื้นฟูสมรรถภาพทางกายสำหรับผู้ป่วยหลังการผ่าตัด เช่น การผ่าตัดข้อเข่า ข้อสะโพก และการผ่าตัดกระดูกสันหลัง โดยมีทีมแพทย์และนักกายภาพบำบัดที่เชี่ยวชาญช่วยออกแบบโปรแกรมการฟื้นฟูที่เหมาะสมกับผู้ป่วยแต่ละราย – การฟื้นฟูผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมอง มีโปรแกรมฟื้นฟูเฉพาะสำหรับผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมอง (Stroke) ด้วยการใช้เทคนิคการบำบัดทางกายภาพ เช่น กายภาพบำบัด การบำบัดด้วยออกซิเจนแรงดันสูง (HBOT) และการใช้เครื่องมือทันสมัย เช่น ลู่วิ่งใต้น้ำ (Aquatic Treadmill) – การดูแลผู้สูงอายุ บริการดูแลผู้สูงอายุทั้งแบบระยะสั้นและระยะยาว โดยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญ รวมถึงการดูแลด้านสุขภาพกายและใจ เพื่อให้ผู้สูงอายุมีคุณภาพชีวิตที่ดีและสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างปลอดภัย – บริการฟื้นฟูและดูแลผู้ป่วยติดเตียง สำหรับผู้ป่วยที่ไม่สามารถเคลื่อนไหวได้ Kin มีทีมผู้ดูแลและนักกายภาพบำบัดที่พร้อมให้การฟื้นฟูและดูแลผู้ป่วยติดเตียง ทั้งในเรื่องของการเคลื่อนไหวและการป้องกันภาวะแทรกซ้อนต่างๆ – บริการดูแลผู้ป่วยถึงที่บ้านโดยทีมแพทย์ พยาบาลวิชาชีพ นักกายภาบำบัดนักกิจกรรมบำบัด นักบริบาล (NA) ผ่านการอบรม และมีประสบการณ์เป็นอย่างดีเพื่อให้ได้รับการดูแลอย่างมืออาชีพและมีคุณภาพ – ศูนย์ตรวจการนอนหลับ เอสเอ็มดีเอกซ์ คิน-ออริจิ้น SMDX KIN-ORIGIN Sleep Center ตรวจการนอนหลับแบบ Full Sleep Test – คลินิกโรคกระดูกและข้อ (Orthopedic Clinic) – คลินิกสุขภาพจิต (Mental Health Clinic) – การบำบัดและฟื้นฟูด้วยแพทย์แผนจีน ให้บริการบำบัดและฟื้นฟูด้วยแพทย์แผนจีน เช่น การฝังเข็ม การครอบแก้ว และการกัวซา เพื่อช่วยในการรักษาอาการเจ็บป่วยและฟื้นฟูร่างกาย

Kin Rehabilitation & Homecare และ Kin Origin Healthcare มุ่งมั่นที่จะให้บริการที่ครอบคลุมและทันสมัยที่สุด ด้วยทีมแพทย์ พยาบาลและนักกายภาพบำบัดที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญสูง ให้บริการ 7สาขา 5 สถานที่ตั้ง 1. ลาดพร้าว 71 (ซอยนาคนิวาส 18) 2. ปากซอยอารีย์ 3. สุขุมวิท 107 (ซอยแบริ่ง 10) 4. ถนนราชพฤกษ์ 5. พัทยา สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.kinrehab.com หรือ โทร 02-096-4996 , 082-361-9119

- Advertisement -