RÊVERSHARGER จับมือ Mercedes-Benz ขยายเครือข่ายสถานีชาร์จรถ EV มอบดีลสุดพิเศษชาร์จ DC พลังแรงสูงฟรี 1 ปีเต็ม! ไม่จำกัดครั้ง ทุกสถานีทั่วประเทศ 

“RÊVERSHARGER” ยืนหนึ่งผู้ให้บริการชาร์จ EV แบบครบวงจร ผนึกกำลัง “Mercedes-Benz” ผู้นำยนตรกรรมระดับโลก ตอกย้ำคุณภาพบริการเสริมทัพเครือข่ายสถานีชาร์จ EV พร้อมมอบ Exclusive Offers ชาร์จ DC ความเร็วสูงแบบ Unlimited ไม่จำกัดครั้งฟรี! 1 ปีเต็ม เฉพาะสถานีในเครือข่าย RÊVERSHARGER เอกสิทธิ์พิเศษสำหรับเจ้าของรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่จองและรับมอบรถตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค. 2567 นี้เท่านั้น เตรียมจัด Road Trip กรุงเทพฯ-เบตง พิสูจน์ประสิทธิภาพยานยนต์ไฟฟ้าและเครือข่ายสถานีชาร์จครอบคลุมตลอดเส้นทาง

นายพีระภัทร ศิริจันทโรภาส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ชาร์จ แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้ให้บริการสถานีชาร์จภายใต้แบรนด์ “RÊVERSHARGER และผู้นำ EV Ecosystem Operator ครบวงจรเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตอย่างยั่งยืน กล่าวว่า RÊVERSHARGER ได้รับความไว้วางใจจากบริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ Mercedes-Benz Thailand ผู้นำรถยนต์ระดับลักชัวรี่ชั้นนำของโลก ในการสนับสนุนให้เจ้าของรถยนต์ไฟฟ้า (EV) ภายใต้แบรนด์เมอร์เซเดส-เบนซ์ (Mercedes-Benz) ทุกรุ่น เข้าถึงสถานีชาร์จสาธารณะ (Public Charge) ได้ง่ายขึ้น บนเครือข่ายของ RÊVERSHARGER ที่พร้อมให้บริการ DC Fast Charge ความเร็วสูง สะท้อนความเชื่อมั่นในคุณภาพบริการ ด้วยหัวชาร์จที่มีความเสถียรในการจ่ายไฟฟ้า รองรับการชาร์จพลังงานได้ต่อเนื่อง ตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับ 1 ในการให้บริการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแบบครบวงจรที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งาน

ล่าสุด RÊVERSHARGER ได้รับเลือกให้เป็นผู้ให้บริการสถานีชาร์จเพียงรายเดียวที่ร่วมกับMercedes-Benz Thailand เพื่อมอบ Exclusive Offers ให้แก่เจ้าของรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่จองและรับมอบรถยนต์ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2567 นี้ สามารถเข้าใช้บริการชาร์จพลังงานเครื่องชาร์จความเร็วสูง (DC Charger) ซึ่งมีให้บริการสูงสุด 180 kW หรือ 360 kW ได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง (Unlimited DC Charging) โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เป็นระยะเวลา 1 ปีเต็ม ที่สถานีชาร์จเครือข่าย RÊVERSHARGER ที่มีเครื่องชาร์จ DC ความเร็วสูงทุกสถานีทั่วประเทศ อาทิ สถานีชาร์จในปั๊มบางจากและตามศูนย์การค้าชั้นนำ สามารถค้นหาสถานีชาร์จได้บนแอปพลิเคชัน RÊVERSHARGER หรือดาวน์โหลดได้ทั้งระบบปฏิบัติการ IOS และ Android รวมทั้งสัมผัสประสบการณ์ชาร์จที่สะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วย Plug & Charge เพียงลงทะเบียนเข้าใช้งานครั้งแรกครั้งเดียวที่สถานีชาร์จ เพื่อบันทึกข้อมูลแบรนด์และรุ่นของรถ รวมถึงช่องทางชำระเงินในฐานข้อมูล เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถเสียบหัวชาร์จเติมพลังงานได้ทันทีในครั้งต่อไป

ด้าน มร. มาร์ทิน ชเวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ Mercedes-Benz Thailand กล่าวว่า Mercedes-Benz Thailand มุ่งมั่นส่งเสริมการใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้า เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนประเทศไทยสู่สังคมคาร์บอนต่ำ การร่วมมือกับ RÊVERSHARGER ในครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญที่บริษัทตั้งใจนำเสนอประสบการณ์การชาร์จพลังงานที่ครอบคลุมและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้าเมอร์เซเดส-เบนซ์ บริษัทเชื่อมั่นความโดดเด่นด้านยนตรกรรมที่มีมาอย่างยาวนานของเมอร์เซเดส-เบนซ์ และความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี EV Charger กับเครือข่ายสถานีชาร์จที่กว้างขวางของ RÊVERSHARGER จะช่วยให้ลูกค้าสัมผัสประสบการณ์ขับขี่รูปแบบใหม่ที่ล้ำสมัย เต็มประสิทธิภาพ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

นอกจากนี้ Mercedes-Benz Thailand ยังเตรียมจัดกิจกรรมนอกสถานที่ เพื่อเน้นย้ำศักยภาพของรถยนต์ไฟฟ้าและความครอบคลุมของเครือข่ายสถานีชาร์จ โดยร่วมกับ RÊVERSHARGER เพื่อพิสูจน์ประสิทธิภาพและนวัตกรรมของยานยนต์พลังงานไฟฟ้าในสถานการณ์จริง ด้วยการทดสอบเครื่องยนต์ที่ทรงพลังและหัวชาร์จความเร็วสูงที่รองรับการเดินทางไกล (Road Trip) บนเส้นทางจากกรุงเทพฯ สู่เบตง จ.ยะลา รวมระยะทาง 1,202 กิโลเมตร ในระหว่างวันที่ 29-30 ตุลาคม 2567 นี้ ผู้สนใจสามารถรับชม Live ผ่านทาง YouTube และ Facebook Page: ล้ำหน้าโชว์ / Tech Offside และขับรถดีดี ได้ในช่วงวันดังกล่าว

#ชาร์จแมเนจเม้นท์ #SHARGE #RÊVERSHARGER #EV #รถยนต์ไฟฟ้า #Benz #Mercedes-Benz

เกี่ยวกับบริษัท ชาร์จ แมเนจเม้นท์ จำกัด

สำหรับบริษัท ชาร์จ แมเนจเม้นท์ จำกัด เป็นผู้นำอันดับต้นๆ ของไทยที่ให้บริการ EV Charging Solution แบบครบวงจรทั้งด้านซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ เพื่อรองรับ Lifestyle Charging Ecosystem ทั้ง Night, Day, On-the-go เติบโตมาจากการเป็นสตาร์ทอัพ มีบริษัทขนาดใหญ่จากหลากหลายเซ็กเตอร์เข้าร่วมลงทุนเป็นผู้ถือหุ้น อาทิ บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด ทั้งยังร่วมกับบริษัท พีอีเอ เอ็นคอม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (PEA ENCOM) ในเครือการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) จัดตั้งบริษัทร่วมทุนบริษัท เอ็นคอม ชาร์จ ยูทิลิตี เซอร์วิสเซส จำกัด หรือ ENCOM SHARGE ดำเนินธุรกิจให้บริการติดตั้ง EV Charger ตามที่อยู่อาศัย ทั้งบ้านและคอนโดมิเนียมในพื้นที่ต่างจังหวัดทุกภูมิภาคทั่วประเทศ

ปัจจุบัน ชาร์จ แมเนจเม้นท์ ให้บริการธุรกิจแก่ลูกค้าใน 3 กลุ่มธุรกิจหลัก ได้แก่ 1.Charger Sales & Installation ขายและติดตั้งเครื่องชาร์จให้แก่เจ้าของบ้านจัดสรร บ้านส่วนตัว 2.Charging as a Service ขายพลังงานไฟฟ้าสำหรับชาร์จรถยนต์ EV ตามจุดให้บริการสาธารณะต่างๆ หรือตามอาคารที่มีผู้อยู่อาศัยจำนวนมาก เช่น คอนโดมิเนียม อาคารสำนักงาน ห้างสรรพสินค้า โรงแรม โรงพยาบาล 3.Custom Corporate & Fleet Solution ขายพลังงานไฟฟ้าให้แก่องค์กรเอกชนและผู้ให้บริการยานพาหนะจำนวนมาก

- Advertisement -