Pi Private Wealth ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการบริหารความมั่งคั่ง จับมือร่วมกับ 3 บลจ. ชั้นนำ จัดงามสัมมนาสุดเอกซ์คลูซีฟใ้ห้แก่ลูกค้า

Pi Private Wealth โดย บริษัทหลักทรัพย์ พาย จำกัด (มหาชน) หรือ “บล.พาย” ร่วมมือกับพันธมิตรหลัก 3 บลจ. ชั้นนำ ได้แก่ บลจ. อีสท์สปริง (ประเทศไทย), บลจ. กรุงศรี และ บลจ. ยูโอบี (ประเทศไทย) จัดงานสัมมนา Shaping the Future: Global Economy and U.S. Election” เพื่อนำเสนอแนวโน้มเศรษฐกิจโลกในไตรมาสที่ 4 และวิเคราะห์ผลกระทบจากการเลือกตั้งสหรัฐฯ ต่อการลงทุนในอนาคต

งานนี้นำโดย คุณณัชชา สุนทรธาราวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม และผู้บริหารสูงสุดด้าน Private Wealth และคุณณัฐพล จันทร์สิวานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม และผู้บริหารสูงสุดด้านการลงทุน พร้อมวิทยากรผู้เชี่ยวชาญจากพันธมิตร บลจ. ได้แก่ คุณบดินทร์ พุทธอินทร์ หัวหน้าทีมกลยุทธ์การลงทุน บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน อีสท์สปริง (ประเทศไทย) จำกัด, คุณเกียรติศักดิ์ ปรีชาอนุสรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการลงทุนทางเลือก บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน กรุงศรี จำกัด และ คุณกุลฉัตร จันทวิมล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายพัฒนาธุรกิจ บริษัท หลักทรัพย์จัดการกองทุน ยูโอบี (ประเทศไทย) จำกัด ที่ร่วมเสวนา และแนะนำกลยุทธ์การลงทุน เพื่อให้ข้อมูลเชิงลึกกับนักลงทุน ในการเตรียมความพร้อมรับมือกับความท้าทาย และโอกาสในการลงทุนในไตรมาสที่ 4 ของปีนี้ โดยมีนักลงทุน ลูกค้าของ บล.พาย เข้าร่วมมากกว่า 100 ท่าน

คุณณัชชา สุนทรธาราวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม และผู้บริหารสูงสุดด้าน Private Wealth กล่าวว่า ที่ Pi Private Wealth เรามุ่งมั่นนำเสนอโซลูชันการลงทุนที่ออกแบบมาเฉพาะบุคคล (Personalized Investment Solutions) เพื่อให้ลูกค้าของเราสามารถบริหารความมั่งคั่ง และสร้างโอกาสในการลงทุนได้อย่างมีประสิทธิผลในทุกสถานการณ์ทางเศรษฐกิจ โดยการจัดงานสัมมนาในครั้งนี้ ถือว่าสอดคล้องไปกับพันธกิจของเรา ในการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในทุก ๆ ด้าน ให้แก่ลูกค้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟอย่างแท้จริง

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมของบริการ Pi Private Wealth ได้ที่ https://www.pi.financial/private-wealth

Pi. Investing Simplified.

บริษัทหลักทรัพย์ พาย จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์แบบครบวงจร ที่ได้รับใบอนุญาตในการดำเนินการในประเทศไทยตั้งแต่ปีพ.ศ. 2509 ซึ่งบริษัทฯ ได้มีการเปลี่ยนแปลงจากธุรกิจรูปแบบดั้งเดิม มาสู่การเป็นผู้นำในด้านนวัตกรรมดิจิทัล โดยมีแผนเปิดตัวแอปพลิเคชันซื้อขายสินทรัพย์แบบครบวงจร ที่รองรับการซื้อขายสินทรัพย์หลายประเภท ในเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567 และในปี พ.ศ. 2567 บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าการขยายผลิตภัณฑ์ต่างๆ ไปสู่ระดับสากล รวมถึงการขยายการให้บริการด้านการบริหารจัดการความมั่งคั่ง

 

- Advertisement -