นายมงคล ศีลธรรมพิทักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท ซีเอ็มโอ จำกัด (มหาชน) หรือ CMO

CMO กระแสเงินสดยังสตรอง ล่าสุด ชำระคืนหุ้นกู้รุ่น CMO23NA งวดที่ พร้อมดอกเบี้ย ตามกำหนด เป็นจำนวนเงินรวม 5,851,833.32 ด้าน “ผู้บริหาร” ประเมินตลาดอีเวนต์ปลายปีคึกคัก โดยเฉพาะอีเวนต์ในประเทศยังตื่นตัว เตรียมแผนลุยหาพาร์เนอร์เสริมแกร่งธุรกิจ ตอกย้ำความเป็นผู้นำครีเอทีฟอีเวนต์ครบวงจร  

นายมงคล ศีลธรรมพิทักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท ซีเอ็มโอ จำกัด (มหาชน) หรือ CMO ผู้ดำเนินธุรกิจสร้างสรรค์บริหารจัดการงานอีเวนต์ นิทรรศการ พิพิธภัณฑ์ งานประชุมสัมมนา คอนเสิร์ต และเฟสติวัล เปิดเผยว่า  บริษัทฯ ได้ดำเนินการชำระคืนเงินต้นหุ้นกู้บางส่วนพร้อมดอกเบี้ยงวดที่ 5 ของ “หุ้นกู้ CMO23NA” ให้กับผู้ถือหุ้นกู้ทุกท่านเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2567 โดยผ่านนายทะเบียนหุ้นกู้ เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 5,851,833.32 บาท คิดเป็นร้อยละ 5 ของมูลค่าเงินต้นหุ้นกู้ ณ วันออกหุ้นกู้

“ที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้จ่ายดอกเบี้ยและคืนเงินต้นหุ้นกู้ได้ครบตามกำหนดมาตลอด ไม่เคยผิดนัดชำระ และยังเตรียมเงินไว้พร้อมสำหรับงวดถัดไป ขอให้ผู้ถือหุ้นกู้ของบริษัทฯ ทุกราย เชื่อมั่นว่าบริษัทฯ ได้นำเงินไปใช้ตามวัตถุประสงค์ในการดำเนินธุรกิจอย่างถูกต้อง โปร่งใส และบริหารจัดการทางการเงินด้วยความละเอียดรอบคอบ เพื่อให้เกิดการเติบโตที่ยั่งยืนเป็นไปตามแผนงานที่วางไว้” นายมงคล กล่าว

ประธานเจ้าหน้าที่สายงานพัฒนาธุรกิจ CMO กล่าวอีกว่า สำหรับในช่วงปลายปี 2567 ถือเป็นไฮซีซันของธุรกิจอีเวนต์ และธุรกิจคอนเสิร์ต ซึ่งบริษัทฯ เตรียมแผนขยายธุรกิจเต็มที่ ด้วยศักยภาพของ CMO และกลุ่มบริษัทในเครือทั้งหมด ที่มีความเชี่ยวชาญและครบวงจรที่สุดในธุรกิจการจัดงาน ครอบคลุมไปถึงโปรดักชั่นระบบภาพแสงเสียง ตลอดจนการมีเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่จะตอบโจทย์ให้กับลูกค้าได้ในทุกกลุ่มอุตสาหกรรม ทำให้เชื่อว่าในปีนี้รายได้มีโอกาสจะเป็นไปตามเป้าที่ตั้งไว้ประมาณ 1,200-1,500 ล้านบาท นอกจากนี้ บริษัทฯ อยู่ระหว่างคุยกับพาร์ทเนอร์ที่จะมาเสริมแกร่ง ตอกย้ำความเป็นครีเอทีฟอีเวนต์ที่ครบวงจร และยังมีตุนโครงการปีหน้าไว้บ้างแล้ว ทั้งนี้ ปัจจุบัน สัดส่วนลูกค้าเป็นบริษัทเอกชน 80% ส่วนภาครัฐ 20% ซึ่งบริษัทฯ มีความพร้อมสำหรับการทำงานในทุกเซ็กต์เม้นต์

- Advertisement -