“BIDH” ผงาดคว้ารางวัล รพ.ฟันยอดเยี่ยมในเอเชีย 6 ปีซ้อน การันตีมาตรฐานงานทันตกรรม – ตอกย้ำผู้นำ DENTAL TOURISM

BIDH” ผงาดคว้ารางวัล รพ.ฟันยอดเยี่ยมในเอเชีย 6 ปีซ้อน การันตีมาตรฐานงานทันตกรรม ตอกย้ำผู้นำ DENTAL TOURISM

เดนทัล คอร์ปอเรชั่น ปลื้ม “BIDH” สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทย คว้ารางวัล โรงพยาบาลทันตกรรมยอดเยี่ยมแห่งปีในเอเชียแปซิฟิก”  ต่อเนื่อง 6 ปีซ้อน ตอกย้ำผู้นำ DENTAL TOURISM การันตีมาตรฐานงานบริการทันตกรรมคุณภาพครบวงจร ส่งผลให้ลูกค้ารายได้สูงและต่างชาติ มั่นใจเข้าใช้บริการสูงต่อเนื่อง

นายพรศักดิ์ ตันตาปกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดนทัล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ D

นายพรศักดิ์ ตันตาปกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดนทัล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ “D” ผู้นำธุรกิจให้บริการทางทันตกรรมแบบครบวงจร กล่าวว่า  โรงพยาบาลทันตกรรม กรุงเทพ อินเตอร์เนชั่นแนล หรือ BIDH ซึ่งเป็นโรงพยาบาลทันตกรรม ในกลุ่มบริษัท D ได้รับรางวัล “โรงพยาบาลทันตกรรมยอดเยี่ยมแห่งปีในเอเชียแปซิฟิก” ในงาน GlobalHealth Asia-Pacific Awards 2024   ติดต่อกันเป็นปีที่ 6  ตอกย้ำความผู้นำด้าน DENTAL TOURISM

โดยรางวัลอันทรงเกียรติที่ BIDH ได้รับ สร้างความภาคภูมิใจให้กับประเทศไทย และกลุ่มบริษัท D  เพราะเป็นรางวัลที่ยกย่องความเป็นเลิศของ BIDH ด้านบริการทางทันตกรรมอย่างครบวงจร ในด้านมาตรฐานการรักษา เทคโนโลยีอันทันสมัย ที่ได้คำนึงถึงความปลอดภัย ประสิทธิภาพของการรักษา เพื่อให้ได้ผลลัพธ์เป็นที่พึงพอใจของลูกค้า ซึ่งรางวัลที่ได้รับ เป็นการการันตีถึงความสำเร็จ ตอกย้ำการบริการด้านทันตกรรมอย่างมีคุณภาพในระดับสูง

“ลูกค้าส่วนใหญ่ของ BIDH เป็นกลุ่มที่มีรายได้สูง ทั้งชาวไทย  และต่างชาติ ทั้งที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย  ทั้งต่างชาติที่เป็นนักท่องเที่ยว และจากประเทศเพื่อนบ้าน เช่น สปป.ลาว เมียนมาร์  กลุ่มลูกค้าต่างชาติ มีสัดส่วนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ไตรมาสแรกของปีนี้ BIDH มีรายได้จากลูกค้าต่างชาติสูงถึง 74%  เป็นกลุ่มลูกค้าที่ให้ความสำคัญกับมาตรฐานการให้บริการ เชื่อมั่นในคุณภาพของการรักษา และราคาที่คุ้มค่า ซึ่ง BIDH ได้พัฒนาและรักษามาตรฐานงารบริการ ร่วมถึงการพัฒนาทางเทคโนโลยี มีนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อให้ลูกค้าอุ่นใจและคิดถึงการให้บริการของกลุ่ม D และ BIDH เป็นลำดับแรกเมื่อจะใช้บริการทางทันตกรรม”  นายพรศักดิ์ กล่าว

ทพ. ปวร พรกิตติธีรกุล ผู้อำนวยการองค์กรแพทย์ ประจำโรงพยาบาลทันตกรรม กรุงเทพ อินเตอร์เนชั่นแนล หรือ BIDH กล่าวว่า  การได้รับรางวัล  “โรงพยาบาลทันตกรรมยอดเยี่ยมแห่งปีในเอเชียแปซิฟิก”  เป็นรางวัลที่ยิ่งใหญ่สำหรับ BIDH เป็นเครื่องหมายยืนยันถึงการให้บริการทันตกรรมอย่างมีคุณภาพ  มีการพัฒนาศักยภาพของการรักษาอย่างต่อเนื่อง เพื่อคงมาตรฐาน ความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านทันตกรรมอย่างครบวงจร และยังเป็นความภาคภูมิของบุคลากรในองค์กร ที่ตั้งใจการพัฒนาในทุกส่วนงานให้มีประสิทธิภาพยิ่งๆขึ้น

“BIDH เป็นโรงพยาบาลทำฟันที่ครบวงจร มีศูนย์ทันตกรรมเฉพาะทางการรักษารากฟันเทียม ทันตกรรมด้านความสวยงาม และศูนย์ทันตกรรมจัดฟัน เรามีบริการด้านทันตกรรมที่ครบวงจร และมีทันตแพทย์เฉพาะทาง  BIDH เป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายทันตกรรมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ให้บริการผู้ป่วยต่างชาติและคนไทยมานานกว่า 15 ปีเรามุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การรักษาที่ดีที่สุดแก่คนไข้ โดยคำนึงถึงความปลอดภัย ประสิทธิภาพ และผลลัพธ์ที่พอใจ”  ทพ. ปวร กล่าว

 สำหรับรางวัล “โรงพยาบาลทันตกรรมยอดเยี่ยมแห่งปีในเอเชียแปซิฟิก” เป็นรางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน GlobalHealth Asia-Pacific Awards 2024  จัดที่โรงแรม JW Marriott Phuket Resort & Spa ประเทศไทย   เป็นงานที่มีการรวมตัวของโรงพยาบาลและองค์กรทางการแพทย์ชั้นนำของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก   ร่วมแลกเปลี่ยนความรู้  ความสามารถทางธุรกิจสุขภาพ นวัตกรรม และเทคโนโลยี   ซึ่งในปีนี้มีผู้เชี่ยวชาญจากประเทศไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย และเวียดนาม ขึ้นเวทีร่วมแบ่งปันประสบการณ์ และแนวคิดใหม่ๆ

- Advertisement -