ดร.เนตรนภิศ สุขบาง-ไนดู ประธานผู้อำนวยการ บริษัท ดิ เอสเตท (ไทยแลนด์) จำกัด บริษัทที่ปรึกษาการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรในกลุ่ม MQDC (บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด) (ที่ 2 จากขวา) ร่วมกับ นายวิทูร เลิศพนมวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอเอฟซีจี จำกัด (มหาชน) (ที่ 2 จากซ้าย) จัดพิธีลงนาม ความร่วมมือระหว่างกัน เพื่อร่วมกันขยายตลาดการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ระดับอัลตร้าลักชูรี่ (Ultra Luxury) ของโครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ (โครงการ ซิกส์เซนส์ เรสซิเดนซ์ เดอะ ฟอเรสเทียส์ และ โครงการ มัลเบอร์รี่ โกรฟ เดอะ ฟอเรสเทียส์) โดยมีนายทักษ์ พันธ์วัฒนะสิงห์, นายเศรษฐวัจน์ ตั้งวัชรพงศ์ และแขกผู้มีเกียรติร่วมงานคับคั่งเมื่อวันก่อน ที่ฟอเรสต์ พาวิลเลียน เดอะ ฟอเรสเทียส์ ถนนบางนาตราด

 

บรรยายภาพ

ดร.เนตรนภิศ สุขบาง-ไนดู ประธานผู้อำนวยการ บริษัท ดิ เอสเตท (ไทยแลนด์) จำกัด (ที่ 2 จากขวา)

นายวิทูร เลิศพนมวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอเอฟซีจี จำกัด (มหาชน) (ที่ 2 จากซ้าย)

นายทักษ์ พันธ์วัฒนะสิงห์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายช่องทางการขาย IFCG (ที่ 1 จากซ้าย)

นายเศรษฐวัจน์ ตั้งวัชรพงศ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายบริหารการขาย MQDC  (ที่ 1 จากขวา)

เกี่ยวกับบริษัท ไอเอฟซีจี จำกัด (มหาชน)

บริษัท ไอเอฟซีจี จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในประเทศไทย เริ่มต้นก่อตั้งเมื่อ 4 กรกฏาคม พ.ศ. 2552 บริษัทเราได้ให้บริการแก่ลูกค้าจำนวนมากกว่า 50,000 ราย และมีทีมงานผู้แนะนำ (DEALER) ที่มีความเชี่ยวชาญมากกว่า 300 คน เราเป็นผู้นำนวัตกรรมสำหรับการซื้ออสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน นำเสนอบริการและผลิตภัณฑ์ที่เป็นเลิศ จากการผสมผสานแนวคิดและเทคโนโลยีใหม่ เพื่อตอบโจทย์เป้าหมายในการซื้อและลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ โดยเรามีประสบการณ์ในการเจรจาต่อรองกับผู้พัฒนาโครงการ เพื่อสร้างทางเลือกอย่างมีประสิทธิภาพ สร้างความพึงพอใจสูงสุด ให้กับลูกค้าและคู่ค้า ไม่ว่าจะเป็นผู้ซื้ออสังหาริมทรัพย์ นักลงทุน ผู้พัฒนา ผู้แนะนำ หรือพันธมิตรทางธุรกิจ ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซด์  www.ifcg.co.th

เกี่ยวกับบริษัท ดิ เอสเตท (ไทยแลนด์) จำกัด

“บริษัท ดิ เอสเตท (ไทยแลนด์) จำกัด” เปิดบริการเมื่อพฤษภาคม 2560 ให้บริการด้านการให้คำปรึกษา แนะนำรวมถึงส่งเสริม ด้านการลงทุน  การขาย และการให้เช่าอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร ตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั้งในด้านการลงุทน – ซื้อ  -ขาย-เช่า อสังหาริมทรัพย์ รวมถึงให้บริการเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต เริ่มตั้งแต่บริการให้คำปรึกษาในการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์แบบพิเศษส่วนตัว (Exclusive Property Investment Consultant) ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี บริการหาที่พักอาศัยให้ตรงกับวัตถุประสงค์และความต้องการของลูกค้า รวมไปจนถึงบริการย้ายเข้า – ออก แบบครบวงจร และการให้บริการด้านการอำนวยความสะดวกต่างๆ ตั้งแต่ทำความสะอาดไปจนถึงงานซ่อมบำรุงเบื้องต้น พร้อมทั้งการติดตามผลและบริการหลังการเข้าอยู่อาศัยของลูกค้าอย่างใกล้ชิด เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซด์  www.theestate-thailand.com

- Advertisement -