บล.ไอร่า: 

SET / Strategy : เลือกเล่นหุ้นรายตัว

แนวรับ 1,415 1,406 แนวต้าน 1,438 1,444

มุมมองทางเทคนิค: ในภาพรายสัปดาห์ดัชนีแกว่งตัวออกด้านข้างบริเวณ EMA75 Week ขณะที่เครื่องมือทางเทคนิค MACD ให้สัญญาณซื้อ แต่ RSI และ SSTO ชะลอกำลังลงบ้างแล้ว สำหรับภาพรายวันดัชนีพยายามปรับตัวขึ้นเข้าใกล้แนวต้านที่จุดสูงสุดก่อนหน้า แต่ยังชะลอกำลังอยู่ ขณะที่เครื่องมือทางเทคนิค MACD, RSI และ SSTO ชะลอกำลังอยู่เช่นกัน ทำให้คาดว่าดัชนีมีโอกาสแกว่งตัวออกด้านข้างได้ต่อ

SAMART / Recommend : ถือ /ซื้อสะสม

แนวรับ 6.75 6.50 Target 7.30 7.50 Stop< 6.35

มุมมองทางเทคนิค: ในภาพรายสัปดาห์ราคาอยู่ในกรอบทิศทางแนวโน้มขาขึ้นยกจุดต่ำสุดใหม่สูงขึ้นได้ต่อเนื่อง ขณะที่เครื่องมือทางเทคนิค MACD วกตัวขึ้น พร้อม RSI และ SSTO ให้สัญญาณซื้อ สำหรับภาพรายวันราคาปรับตัวขึ้นทำจุดสูงสุดใหม่ในกรอบทิศทางแนวโน้มขาขึ้น ขณะที่เครื่องมือทางเทคนิค MACD, RSI และ SSTO ให้สัญญาณซื้อ ทำให้คาดว่าราคามีโอกาสแกว่งตัวขึ้นได้ต่อ

AS / Recommend : ถือ / ซื้อสะสม

แนวรับ 4.10 4.00 Target 4.54 4.70 Stop< 3.90

มุมมองทางเทคนิค: ในภาพรายสัปดาห์ราคาฟื้นตัวขึ้น Throwback ที่เส้นแนวโน้มขาลง ก่อนหน้ายืนเหนือ EMAIO Week ขณะที่เครื่องมือทางเทคนิค MACD, RSI และ SSTO ฟื้นตัวขึ้น สำหรับภาพรายวันราคาวกตัวขึ้นยกจุดต่ำสุดใหม่สูงขึ้นได้ในกรอบขาขึ้น ขณะที่เครื่องมือทางเทคนิค MACD, RSI และ SSTO เริ่มกลับมามีกำลังขึ้นอีกครั้ง ทำให้คาดว่าราคามีโอกาสแกว่งตัวขึ้นได้ต่อ

MTW / Recommend : ซื้อเล่นสั้น

แนวรับ 1.45 1.40 Target 1.57 1.65 Stop< 1.3

มุมมองทางเทคนิค: ในภาพรายสัปดาห์ราคาฟื้นตัวขึ้นทดสอบแนวต้านที่จุดสูงสุดก่อนหน้า แล้วเริ่มชะลอกำลังลงบ้างแล้ว ขณะที่เครื่องมือทางเทคนิค MACD, RSI และ SSTO พยายามพื้นตัวขึ้นสำหรับภาพรายวันราคาแกว่งตัวออกด้านข้างยืนเหนือ EMA10 วัน ขณะที่เครื่องมือทางเทคนิค MACD, RSI และ SSTO เริ่มกลับมามีกำลังขึ้นอีกครั้ง ทำให้คาดว่าราคามีโอกาสแกว่งตัวออกด้านข้างอิงทางบวก

MOSHI / Recommend : เล่นรีบาวด์

แนวรับ 40.75 39.75 Target 44.00 46.00 Stop< 39.00

มุมมองทางเทคนิค: ในภาพรายสัปดาห์ราคาฟื้นตัวขึ้นจากกรอบขาลงหลังทำจุดต่ำสุดใหม่ในภาพระยะกลางก่อนหน้า ขณะที่เครื่องมือทางเทคนิค MACD, RSI และ SSTO วกตัวขึ้น สำหรับภาพรายวันราคาฟื้นตัวขึ้น Breakout แนวต้านที่เส้นแนวโน้มขาลงทำจุดสูงสุดใหม่ในภาพระยะสั้น ยืนเหนือ EMA25 วัน ขณะที่เครื่องมือทางเทคนิค MACD, RSI และ SSTO วกตัวขึ้น ทำให้คาดว่าราคามีโอกาสรีบาวด์ขึ้นได้ต่อ

- Advertisement -