Advice กระแสปัง!!! ยอดจองพุ่ง รับ iPhone 16 วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ชูบริการหลังการขายที่ลูกค้ามั่นใจ

บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด (มหาชน) หรือ ADVICE สิงห์ภูธรค้าปลีกไอที สร้างปรากฏการณ์ยอดจอง iPhone 16 พุ่งทะลุเป้า หลังเปิดให้จองล่วงหน้าเพียงไม่กี่วัน ดีมานด์เข้ามาแรงกว่าคาด ด้าน Advice iStore สองสาขาแรกจังหวัดพิจิตร และระยอง กระแสตอบรับเยี่ยม แย้มแผนเร่งเครื่องขยายสาขา Advice iStore ปักหมุดเปิดครบ 3สาขาภายใน พฤศจิกายน 2567 นี้ ควบคู่ช่องทางออนไลน์ หนุนปี 67 รับทรัพย์ยอดขายกลุ่ม iPhone และสินค้า Apple เข้ากระเป๋า

นายณัฏฐ์ ณัฐนิธิการัชต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด (มหาชน) หรือ ADVICE ค้าปลีกไอทีชื่อดัง เปิดเผยว่า สำหรับปรากฏการณ์ยอดจอง iPhone 16 พุ่งทะลุเป้า หลังเปิดให้จองล่วงหน้าเพียงไม่กี่วัน ได้รับกระแสตอบรับดีเกินคาดจากลูกค้าทั่วประเทศเกินความคาดหมาย และวางจำหน่ายวันแรก 20 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา สาวก Apple ที่รอคอยให้การตอบรับ iPhone 16 รุ่นล่าสุดที่มาพร้อมนวัตกรรมใหม่ล้ำสมัย และเทรนด์เทคโนโลยี AI เข้ามาเสริมทัพ โดยเฉพาะการเปิดตัวไอโฟนที่มาพร้อมกับ Apple Intelligence

กระแสตอบรับในครั้งนี้ ยังแสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นในตลาดและความนิยมของสินค้าในกลุ่ม Apple ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง ควบคู่การให้บริการลูกค้าผ่านช่องทางออนไลน์ โดยลูกค้าสามารถรับสินค้าผ่านหน้าร้าน Advice ซึ่งมีสาขาอยู่ทั่วประเทศ และใช้บริการผ่าน Advice iStore ที่สาขาพิจิตร และระยอง พร้อมแคมเปญพิเศษ สามารถเป็นเจ้าของ iPhone16 ในราคาเพียง 623 บาทต่อเดือน หรือ ผ่อน 0% นานสูงสุด 48 เดือน พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 26,000 บาท และบริการหลังการขายที่เน้นความพึงพอใจของลูกค้า โดยเชื่อมั่นว่าจะสามารถส่งมอบ iPhone 16 ให้กับลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและเต็มประสิทธิภาพ

นายณัฏฐ์ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ในปัจจุบัน Advice เป็นศูนย์รวมสินค้าไอทีและสมาร์ทโฟน รวมทั้ง Apple Authorized Reseller ล่าสุดเปิดร้าน “Advice iStore” สาขาแรกที่จังหวัดพิจิตร เมื่อเดือนกันยายน 2567 ที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับจากชาวพิจิตรให้ความสนใจอย่างมาก ตามมาด้วย สาขาระยอง พร้อมแผนขยายสาขา “Advice iStore” ทั่วทุกภูมิภาคประเทศภายในปี 2026 ชูการสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งสินค้าไอทีแบบครบวงจร ไม่เพียงแค่จำหน่ายผลิตภัณฑ์ของ Apple เท่านั้น แต่ยังรวมถึงสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์อื่นๆ จากแบรนด์ชั้นนำต่างๆ ด้วย

พร้อมประเมินความต้องการในตลาดไอโฟนและสมาร์ทโฟนของประเทศไทย ยังคงมีแนวโน้มการเติบโตที่ดี โดยเฉพาะในกลุ่มลูกค้าที่ต้องการสินค้าที่เน้นความทันสมัยและนวัตกรรม ทำให้ ADVICE มีความพร้อมที่จะตอบสนองความต้องการและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า มั่นใจว่า อีกหนึ่งกลยุทธ์หลักสำคัญที่ทำให้ Advice กลายเป็นจุดหมายปลายทางหลักสำหรับผู้ที่ต้องการ iPhone 16 คือบริการหลังการขายที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภค ทั้งในเรื่องของการรับประกันสินค้าที่ครอบคลุม การซ่อมที่รวดเร็ว และทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำปรึกษาตลอดการใช้งาน โดย Advice คาดการณ์ว่ายอดขายกลุ่มไอโฟนจะเข้ามาสนับสนุนการเติบโตของบริษัทอย่างต่อเนื่องในช่วงโค้งสุดท้ายของปี อีกทั้ง การจัดแคมเปญและโปรโมชันต่างๆ จะช่วยกระตุ้นกำลังซื้อปลายปีที่ใกล้จะมาถึง เป็นไฮซีซั่นในการเติบโตของบริษัท

- Advertisement -