เอพี ไทยแลนด์ บมจ. มิตซูบิชิ เอสเตท สานต่อความสำเร็จโครงการ AP OPEN HOUSE ปีที่ 9 เร่งขยายเมล็ดพันธุ์ใหม่ ยกระดับอสังหาฯ ไทย ตอกย้ำบริษัทอสังหาอันดับ 1

  • เอพี ไทยแลนด์ – บริษัท มิตซูบิชิ เอสเตท จำกัด (มหาชน) องค์กรชั้นนำผู้พัฒนาอสังหาฯ
    ในประเทศไทย และบริษัทพัฒนาอสังหาฯ เบอร์ต้นที่มากด้วยประสบการณ์ในอุตสาหกรรมยาวนานกว่า
    130 ปีจากประเทศญี่ปุ่น
  • ย้ำความร่วมมือธุรกิจที่ยาวนานและมิตรภาพที่แข็งแกร่ง มุ่งยกระดับการพัฒนาอสังหาฯ ไทย พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ ซึ่งจะเติบโตเป็นกำลังสำคัญในอนาคต
  • เดินหน้าต่อยอดขยายเมล็ดพันธุ์คุณภาพ นำตัวแทนนักศึกษาผู้ชนะเลิศโครงการ
    AP OPEN HOUSE 2024
    (รุ่นที่ 9) เปิดประสบการณ์จริงศึกษาดูงานธุรกิจรีโนเวทใน
    ประเทศญี่ปุ่น
  • ผลักดันศักยภาพคนรุ่นใหม่ ร่วมสร้างสรรค์และบริหารจัดการโครงการอสังหาฯ ในทุกมิติ ภายใต้แนวคิด RENOVATING HOME: EMPOWERING LIFE แปลงทรัพย์เดิมเป็นทรัพย์ใหม่ ดีไซน์ชีวิตดีๆ ที่ยั่งยืน
  • ไฮไลต์องค์ความรู้ในครั้งนี้ ตั้งแต่การดำเนินธุรกิจรีโนเวทใจกลางโตเกียว การวิเคราะห์
    ความต้องการตลาดบ้านมือสอง นวัตกรรมการก่อสร้างปรับปรุงพื้นที่ การเลือกวัสดุที่ยั่งยืน

ไปจนถึงการดีไซน์ที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม และฟังก์ชันตอบโจทย์ลูกค้าในวันนี้และอนาคต

กรุงโตเกียว (23 ก.ย. 67) บมจ. เอพี ไทยแลนด์ ผู้นำธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของประเทศ ภายใต้คำมั่นสัญญา “ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้” นำโดยนางสาวทิพวรรณ ศิริคูณ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ สายงานทรัพยากรบุคคล และนางศุภนิดา จันทราภรณ์ ผู้อำนวยการโปรแกรม AP OPEN HOUSE พร้อมด้วย Mr. Yosuke Matsunaga, Unit Leader, International Business Planning Department บริษัท มิตซูบิชิ เอสเตท จำกัด (มหาชน) ผนึกกำลังตอกย้ำมิตรภาพที่ยั่งยืนและแข็งแกร่ง เดินหน้าร่วมสานต่อความสำเร็จจากโครงการ AP OPEN HOUSE 2024 ที่จัดอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 นำตัวแทนนิสิตนักศึกษาผู้ชนะเลิศจากโครงการฯ ร่วมเดินทางศึกษาดูงานธุรกิจรีโนเวทอสังหาฯ ในเครือ บริษัท มิตซูบิชิ เอสเตท จำกัด (มหาชน) ณ ประเทศญี่ปุ่น ภายใต้แนวคิดสำคัญ RENOVATING HOME: EMPOWERING LIFE แปลงทรัพย์เดิมเป็นทรัพย์ใหม่ ดีไซน์ชีวิตดีๆ ที่ยั่งยืน ที่นอกจากการมุ่งยกระดับศักยภาพคนรุ่นใหม่ ยังร่วมสร้างสรรค์โครงการที่อยู่อาศัยที่คำนึงถึงความยั่งยืนในทุกมิติ อีกทั้งเป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของทั้งสององค์กรที่ร่วมกันยกระดับอสังหาฯ ไทย สร้างแรงบันดาลใจและส่งต่อแนวคิดใหม่ในการพัฒนาอสังหาฯ เพื่อให้ทรัพย์สินบ้านมือสองใจกลางกรุงเทพฯ ที่มีอยู่มากมาย กลับมามีชีวิต สร้างคุณค่า และเติบโตไปพร้อมกับเมืองได้อย่างยั่งยืน  

เอพี ไทยแลนด์ #APThaiบริษัทอสังหาอันดับ1 เปิดประสบการณ์สุดพิเศษให้กับ 4 ตัวแทนนิสิตนักศึกษา
ผู้ชนะเลิศจากโครงการ AP OPEN HOUSE 2024 กับทริปเดินทางศึกษาดูงานธุรกิจรีโนเวทโครงการที่อยู่อาศัยและอาคารสำนักงานใจกลางเมืองโตเกียวและโยโกฮาม่า ภายใต้การปรับปรุงและบริหารโดย บริษัท มิตซูบิชิ เอสเตท จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับโลก และผู้เชี่ยวชาญด้านการรีโนเวทอสังหาฯ ที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 2 ทศวรรษ (เริ่มธุรกิจปรับปรุงอาคารสำนักงานขนาดใหญ่ในปี พ.ศ. 2544 และสำหรับโครงการที่อยู่อาศัยเริ่มธุรกิจปรับปรุงคอนโดมิเนียมในปี พ.ศ. 2557)

เปิดประสบการณ์การรีโนเวทที่ยั่งยืนมาตรฐานระดับโลก

ไฮไลต์องค์ความรู้ภายใต้แนวคิด RENOVATING HOME: EMPOWERING LIFE แปลงทรัพย์เดิมเป็นทรัพย์ใหม่ ดีไซน์ชีวิตดีๆ ที่ยั่งยืน เปิดโลกทัศน์ธุรกิจรีโนเวท โดยทีม บริษัท มิตซูบิชิ เอสเตท จำกัด (มหาชน) พันธมิตรทางธุรกิจเอพี ตั้งแต่การวางแผน การออกแบบ ไปจนถึงการก่อสร้าง โดยน้องๆ ได้ร่วมเรียนรู้เทคนิคการแปลงทรัพย์สินเดิมให้เป็นทรัพย์สินใหม่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ พร้อมเรียนรู้เทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ช่วยสร้างบ้านที่อยู่อาศัยที่ปลอดภัย หลักการออกแบบที่ใส่ใจผู้ใช้งาน (User-Friendly) ครอบคลุมทุกกลุ่มคน ไม่ว่าจะเป็นผู้สูงอายุ เด็ก หรือผู้ที่มีความต้องการพิเศษ (Universal Design) เทคนิคการสร้างบ้านที่ปลอดภัยจากภัยพิบัติ (Disaster – Resistant Construction) และบ้านรีโนเวทที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม (Sustainable Home) เป็นต้น

เปลี่ยนบ้านให้เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย สู่การสร้างคุณภาพชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้

ปัจจุบันอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ใจกลางเมืองในประเทศไทยมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ที่ดินหายาก

มีจำนวนจำกัด ราคาที่ดินเพิ่มขึ้นทุกปี แต่ความต้องการที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง การรีโนเวทปรับปรุงทรัพย์สินเดิมที่มีอยู่มากมาย โดยเฉพาะคอนโดมิเนียมยูนิตขนาดใหญ่

ติดถนนใหญ่และใกล้รถไฟฟ้า จึงเป็นอีกหนึ่งโซลูชันที่น่าสนใจ ช่วยให้คนเมืองได้เป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยที่ตรงใจในทำเลศักยภาพ ธุรกิจรีโนเวทจึงมีบทบาทสำคัญในการเพิ่มมูลค่าให้กับทรัพย์สินเดิม เปรียบเสมือนการ ย้อนวัยให้ทรัพย์เดิม เป็นที่อยู่อาศัยสะดวกสบาย ปลอดภัย ประหยัดพลังงานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคใหม่

เอพี ไทยแลนด์ – บริษัท มิตซูบิชิ เอสเตท จำกัด (มหาชน) หวังเป็นอย่างยิ่งว่าองค์ความรู้ที่เกิดขึ้นจากทริปศึกษาดูงานในครั้งนี้ ตลอดจนความเข้มข้นจากโปรแกรมการฝึกงานที่ดีที่สุดในประเทศ AP OPEN HOUSE ตลอดระยะเวลากว่า 2 เดือนที่ผ่านมา จะทำให้นิสิตนักศึกษาทั้ง 40 คนที่เข้าร่วมโครงการฯ ได้สัมผัสถึงประสบการณ์จริงในการทำงาน และที่สำคัญเป็นแรงบันดาลใจให้น้องได้ก้าวเข้าสู่วงการอสังหาฯ และร่วมกันสร้างสรรค์นวัตกรรมผ่านการนำแนวคิดใหม่ๆ มาประยุกต์ในการพัฒนาอสังหาฯ อย่างเทรนด์การรีโนเวทพื้นที่ใหม่ ที่จะเติบโตไปพร้อมกับไลฟ์สไตล์ใหม่ ตอบโจทย์ความต้องการของคนไทย เพิ่มมูลค่าตลาดของทรัพย์สิน และสร้างสรรค์เมืองที่น่าอยู่ยิ่งขึ้น ติดตามชีวิตดีๆ ที่เอพี คลิก www.apthai.com/th/career

#APThaiบริษัทอสังหาอันดับ1 #APTHAI #ชีวิตดีๆที่เลือกเองได้ #APOpenhouse2024 #APWellSpaceGuide #โครงการฝึกงานที่ดีที่สุด #APTHAIUpdate2024

อัปเดตข่าวสารของทุกโครงการใหม่จากเอพี กับ บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม
และโครงการต่างจังหวัด ตลอดปี 2024 นี้ คลิก https://apth.ly/APNewHome2024

เอพี ไทยแลนด์ ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้”

- Advertisement -