บมจ. เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) แนะนำ เพิ่มประสิทธิภาพองค์กรด้วย Wasabi Hot Cloud Storage

การสำรองข้อมูลบน Cloud เป็นทางเลือกที่ดีและกำลังได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นในปัจจุบัน โดยเฉพาะในองค์กรที่ต้องการความมั่นคงและประสิทธิภาพในการจัดการข้อมูล บมจ. เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) ขอแนะนำ องค์กรเพิ่มประสิทธิภาพด้วย Wasabi Hot Cloud Storage องค์กรจะได้รับประโยชน์อย่างมากเมื่อเลือกใช้ Wasabi Hot Cloud Storage ดังนี้

  1. ความเร็วและประสิทธิภาพที่โดดเด่น : Wasabi มีความเร็วในการเข้าถึงอัปโหลดและดาวน์โหลดข้อมูลที่ไม่เหมือนใคร ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงที่ใช้งานได้สะดวกและง่าย สามารถเข้าถึงไฟล์ข้อมูลได้ทุกที่ทุกเวลาเพียงเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต
  2. ค่าใช้จ่ายที่คุ้มค่า : Wasabi มีค่าใช้จ่ายที่ต่ำกว่าเมื่อเทียบกับผู้ให้บริการคลาวด์รายอื่น ทำให้องค์กรสามารถประหยัดงบประมาณได้มากขึ้น
  3. การกู้คืนและสำรองข้อมูล: ด้วยพื้นที่จัดเก็บข้อมูลบน Cloud สามารถสำรองข้อมูลได้โดยอัตโนมัติและมีความปลอดภัย ช่วยให้ธุรกิจมีแผนกู้คืนระบบและป้องกันข้อมูลสูญหายอันเนื่องมาจากข้อผิดพลาดของฮาร์ดแวร์ ภัยธรรมชาติ หรือการโจมตีทางไซเบอร์ก็ตาม โดยมี Data Center แบบ Redundant ความคงทนของข้อมูลสูงถึง 99.999999999% และ Uptimes สูงถึง 99.99% พร้อมด้วยระบบตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลแบบอัตโนมัติ
  4. ความปลอดภัย: Wasabi มีความสามารถในการรักษาข้อมูล โดยการเปิดใช้งาน “Immutability” ที่จะช่วยป้องกันการแก้ไขหรือลบข้อมูลที่เก็บไว้ใน Cloud Storage ได้จนกว่าจะหมดเวลาที่กำหนดไว้ ซึ่งเป็นการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลไว้อย่างมีประสิทธิภาพและเป็นไปตามมาตรฐานการเก็บข้อมูลที่ปลอดภัยขององค์กร นอกจากนั้น Wasabi มีการเข้ารหัสข้อมูลทั้งขณะรับส่งข้อมูล (in-transit) และข้อมูลที่ถูกเก็บไว้ใน Storage (at-rest) อีกทั้งยังรองรับการทำ Multi-factor Authentication ร่วมกับ Google Authenticator บนมือถืออีกด้วย
  5. ใช้งานง่าย: อินเตอร์เฟซของ Wasabi ถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่าย ทำให้ผู้ใช้สามารถจัดการข้อมูลได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว
- Advertisement -