นายชูวิทย์ จึงธนสมบูรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นอร์ทอีส รับเบอร์ จำกัด (มหาชน)  หรือ NER รับรางวัล BEST CEO ประจำปี 2567 กลุ่มเกษตรและอุตสาหกรรมอาหาร จากนายพิชัย ชุณหวชิร รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง พร้อมด้วย นายไพบูลย์ นลินทรางกูร นายกสมาคมนักวิเคราะห์การลงทุน ในงานประกาศรางวัล IAA AWARDS for Listed Companies 2024 จัดโดยสมาคมนักวิเคราะห์การลงทุน

นายชูวิทย์ กล่าวว่า การได้รับราง BEST CEO จากสมาคมนักวิเคราะห์การลงทุนเป็นครั้งที่ 2  สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ NER ในการดำเนินธุรกิจที่ให้ความสำคัญกับทุกกลุ่มผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกฝ่าย ทั้งนักวิเคราะห์ของบริษัทหลักทรัพย์ นักลงทุนสถาบัน โดย NER ให้ความสำคัญกับการนำเสนอข้อมูลที่ถูกต้อง ชัดเจน และโปร่งใส เพื่อส่งต่อข้อมูลที่ครบถ้วนและถูกต้องไปยังสาธารณชน รางวัลนี้ยังเป็นการยืนยันว่า บริษัทได้ปฏิบัติตามหลักจรรยาบรรณ และบรรษัทภิบาลอย่างเคร่งครัด โดยรางวัลที่ได้รับในครั้งนี้จะเป็นอีกหนึ่งแรงผลักดันทุ่มเทการทำงาน เพื่อยกระดับโครงสร้างพื้นฐานบริษัทให้มีความแข็งแรงและสร้างการเติบโตให้กับการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนในทุกมิติต่อไป

สำหรับรางวัล IAA Awards for Listed Companies เป็นรางวัลที่มอบให้กับผู้บริหารบริษัทจดทะเบียน จากการโหวตของนักวิเคราะห์และผู้จัดการกองทุนเป็นสำคัญ ซึ่งพิจารณาจากความรู้ความสามารถในการบริหารงานของผู้บริหารของบริษัทจดทะเบียนที่มีความเป็นเลิศ มีความรอบรู้ในการดำเนินธุรกิจ ภายใต้หลักจรรยาบรรณและบรรษัทภิบาล รวมถึงการให้ความสำคัญต่อการดูแลสังคมควบคู่ไปกับการรักษาสิ่งแวดล้อม พร้อมกับการพัฒนานวัตกรรมด้านสินค้าและบริการเพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับผู้ถือหุ้นรวมถึงผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในทุกมิติ ตลอดจนการให้ความสำคัญในการนำเสนอข้อมูลที่มีคุณภาพ ถูกต้องและครบถ้วนให้กับนักวิเคราะห์และผู้จัดการกองทุน เพื่อสร้างความเชื่อมั่น รวมถึงช่วยขับเคลื่อนภาคสังคม ธุรกิจ และกระตุ้นการเติบโตของเศรษฐกิจให้กับประเทศต่อไป

- Advertisement -