นางสาวพีรันธร วรรณประเสริฐ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ Head of Retail Digital ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย 

UOB TMRW คว้า 2 รางวัลจากเวที International Finance Awards 2024 ด้วยฟีเจอร์สุดล้ำที่คัดสรรข้อเสนอต่างๆ ตรงกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า

UOB TMRW บริการธนาคารดิจิทัลสำหรับลูกค้ารายบุคคล จากธนาคารยูโอบี ประเทศไทย คว้ารางวัลชนะเลิศรวม 2 รางวัล ได้แก่ รางวัล “ธนาคารดิจิทัลที่มีนวัตกรรมล้ำสมัยที่สุด” และ “แอปพลิเคชันธนาคารบนมือถือที่ดีที่สุด” ในปี 2567จาก International Finance Awards 2024

นางสาวพีรันธร วรรณประเสริฐ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ Retail Digital ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย กล่าวว่า “ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย มุ่งมั่นในการพัฒนาบริการด้านดิจิทัลอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบบริการทางการเงินเฉพาะบุคคล และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ผ่านบริการและการอัปเดตข้อมูลข่าวสาร รวมถึงการนำเสนอโปรโมชันที่น่าสนใจให้กับลูกค้าผ่านแอปพลิเคชัน UOB TMRW ปัจจุบันมียอดผู้ใช้งานแอป UOB TMRW เพิ่มขึ้นกว่า 2.5 เท่าจากปี 2566 และยอดเปิดบัญชีเงินฝากผ่านแอป UOB TMRW ช่วงเดือนมกราคม-สิงหาคมปีนี้ สูงขึ้นกว่า               3 เท่า เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว”

“ทางด้านไลฟ์สไตล์ ธนาคารพบว่าผู้ใช้งานเข้ามาเยี่ยมชมฟีเจอร์ Rewards+ เพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมาถึง 4 เท่า โดยลูกค้าสามารถแลกคะแนนสะสมแทนยอดใช้จ่าย ลงทะเบียนร่วมโปรโมชันที่น่าสนใจ หรือแลกบัตรกำนัล ไมล์ หรือของรางวัลต่างๆ ได้ทันทีบนแอปพลิเคชันเดียว นอกจากนี้ ธนาคารยังให้ความสำคัญเป็นอย่างมากในการพัฒนาระบบอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้งานแอปพลิเคชันได้อย่างปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นการป้องกันการเข้าถึงแอปจากบุคคลที่สาม รวมถึงการตรวจสอบธุรกรรม หรือพฤติกรรมการใช้งานแอปที่น่าสงสัยเพื่อยับยั้งได้ทันท่วงที”

แอปพลิเคชัน UOB TMRW เป็นแอปที่ให้ลูกค้าสามารถจัดการเรื่องเงินได้ง่าย ผ่านฟีเจอร์หลัก ดังต่อไปนี้

  • บริการเปิดบัญชีเงินฝาก บัตรเครดิต สินเชื่อ หรือการสมัครประกันภัยประเภทต่างๆ
  • บริการเรียกดูใบแจ้งยอดบัญชีทางอิเล็กทรอนิกส์
  • บริการแชทบอทและไลฟ์แชท ที่ลูกค้าสามารถถามคำถามหรือขอความช่วยเหลือได้ตลอด 24 ชม.
  • บริการซื้อขายกองทุนทั้งในและต่างประเทศ
  • บริการ Rewards+ แลกคะแนนสะสม เก็บคูปองส่วนลดร้านค้า ดูข้อเสนอพิเศษ และลงทะเบียนเข้าร่วมโปรโมชัน
  • บริการทำธุรกรรมฝาก โอน ชำระบิล เปลี่ยนวงเงินสินเชื่อเป็นเงินโอนเข้าบัญชี บริการแบ่งชำระ ขอวงเงินเพิ่มชั่วคราว หรือการจัดการวงเงินการทำรายการต่างๆ ด้วยตนเอง

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอป UOB TMRW ได้ที่ https://www.uob.co.th/tmrw

เกี่ยวกับธนาคารยูโอบี

ธนาคาร ยูโอบี เป็นธนาคารชั้นนำในภูมิภาคเอเชีย มีสำนักงานใหญ่ที่ประเทศสิงคโปร์และมีการดำเนินธุรกิจในจีน อินโดนิเซีย มาเลเซีย ไทย และเวียดนาม อีกทั้งยังมีเครือข่ายระดับโลกที่ประกอบด้วยสำนักงานประมาณ 500 แห่ง ใน 19 ประเทศและเขตการปกครอง ทั้งในเอเชียแปซิฟิก ยุโรปตะวันตก และอเมริกาเหนือ นับตั้งแต่ก่อตั้งเมื่อปีพ.ศ 2478 ธนาคารยูโอบีได้พัฒนาธุรกิจให้เติบโตอย่างต่อเนื่องผ่านการควบรวมกิจการที่สำคัญ ปัจจุบันธนาคารยูโอบีได้รับการจัดลำดับให้เป็นธนาคารที่มีความแข็งแกร่งในระดับสากลจากบริษัทจัดลำดับความน่าเชื่อถือระดับโลก ได้แก่ Aa1 โดย มูดีส์ อินเวสเตอร์ เซอร์วิส และ AA- โดย ฟิทช์ เรทติงส์ และเอสแอนด์พี โกลบอล เรทติงส์

ตลอดระยะเวลาเกือบ 9 ทศววรษ  ธนาคารยูโอบีดำเนินธุรกิจโดยยึดความต้องการของลูกค้าเป็นศูนย์กลางเพื่อสร้างคุณค่าให้แก่ธุรกิจในระยะยาวโดยการปรับกลยุทธ์เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคผ่านพลังงานแห่งความสร้างสรรค์และความมุ่งมั่นในการทำสิ่งที่ถูกต้องแก่ลูกค้า ยูโอบีพร้อมที่จะพัฒนาอนาคตของภูมิภาคอาเซียนในเติบโต ทั้งประชากรและธุรกิจให้มีความเชื่อมโยงกันอย่างทั่วถึงในภูมิภาค

เรายังมีส่วนในการเชื่อมต่อโอกาสทางธุรกิจภายในภูมิภาคนี้ ผ่านเครือข่ายทางการเงินที่แข็งแกร่ง เรามีการจัดทำฐานข้อมูลและรวบรวมข้อมูลเชิงลึกสำหรับพัฒนาและนำเสนอประสบการณ์ทางการเงินส่วนบุคคล และบริการทางการเงินที่เหมาะสมเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มีการเปลี่ยนแปลง ยูโอบีมีความมุ่งมันที่จะสร้างความยั่งยื่นในการดำเนินธุรกิจให้แก่ลูกค้า ผ่านกิจกรรมการมีส่วนร่วมทางสังคม สร้างผลกระทบที่ดีต่อสื่งแวดล้อม พร้อมไปกับการพัฒนาเศรษฐกิจ ธนาคารเชื่อมั่นในการเป็นผู้บริการทางการเงินที่มีความรับผิดชอบ พร้อมทำสิ่งที่ถูกต้องเพื่อชุมชนและผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ผ่านการสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคมด้านศิลปะ เยาวชน และ การศึกษา

เกี่ยวกับธนาคารยูโอบี ประเทศไทย

ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย เป็นธนาคารพาณิชย์ที่จดทะเบียนในประเทศไทย มีเครือข่ายทั่วประเทศ 147 สาขา และเครื่องเบิกเงินสดอัตโนมัติ 343 เครื่อง (ข้อมูลถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566) โดยได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือจากบริษัทจัดอันดับความน่าเชื่อถือชั้นนำ ได้แก่ มูดี้ส์ อินเวสเตอร์ เซอร์วิส (อันดับความน่าเชื่อถือเงินฝากระยะยาวที่ A3) และฟิทช์ เรทติ้งส์ (อันดับความน่าเชื่อถือของตราสารหนี้ระยะยาวที่ A- และความน่าเชื่อถือภายในประเทศระยะยาวที่ AAA(tha))

- Advertisement -