เตรียมนับถอยหลังเข้าเทรดในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ ในเร็วๆ นี้ สำหรับ บมจ.อินเตอร์รอแยล เอ็นจิเนียริ่ง หรือ IROYAL ผู้ให้บริการด้านวิศวกรรม เพื่อจัดหาและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่มีลักษณะเฉพาะ เพื่อใช้ในระบบการผลิตของโรงไฟฟ้าและโรงงานอุตสาหกรรม ครอบคลุมถึงงานบริการติดตั้งและซ่อมบำรุง ด้วยการออกแบบ ให้คำปรึกษา และนำเสนอโซลูชั่น เพื่อตอบสนองตามความต้องการของลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ รวมถึงการบริหารสินค้าคงคลังในส่วนที่กลุ่มบริษัทจัดหาและจำหน่าย โดยเตรียมเดินหน้าจัดโรดโชว์ (Roadshow) ในวันที่ 9 ตุลาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 13.00 – 15.00 น.

งานนี้ นำทีมโดยผู้บริหาร IROYAL “ภณภัทร เมฆาสุวรรณดำรง” “ประภาพรรณ ประภัทรโพธิพงศ์” “นฤดล รัศมี” พร้อมด้วย “สมศักดิ์ ศิริชัยนฤมิตร” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บจ. แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน และ “นลิน วิริยะเสถียร” กรรมการผู้จัดการ ฝ่ายวาณิชธนกิจ บล. เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) ในฐานะผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย ร่วมกันนำเสนอภาพรวมการดำเนินธุรกิจ และกลยุทธ์ขับเคลื่อนการเติบโต เพื่อก้าวสู่ผู้นำทางธุรกิจด้านโซลูชั่นพลังงานไฟฟ้าที่เติบโตไปด้วยการนำเสนอนวัตกรรมพลังงานและกำลังขยายไปสู่อุตสาหกรรมอื่นๆ สำหรับอนาคต ถือเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้แก่นักลงทุน ก่อนเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 58 ล้านหุ้น โดยมีแผนเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) ภายในไตรมาส 4 นี้

สำหรับนักลงทุนที่สนใจหุ้น IPO IROYAL ต้องไม่พลาด เข้ารับฟังทางแพลตฟอร์มออนไลน์ผ่านช่องทาง Facebook Page: Wealthy Thai งานนี้ เชื่อว่าจะเป็นหนึ่งในหุ้น IPO น้องใหม่ที่จะสร้างสีสันและความมั่งคั่งให้กับพอร์ตการลงทุน

- Advertisement -