ORIGIN GIVE จับมือ PRIMO CARE และพันธมิตร ร่วมสนับสนุนเทศกาลถือศีลกินผัก จังหวัดภูเก็ต ประจำปี 2567 ตอกย้ำแนวคิด “ธุรกิจ-สังคม ชุมชน-สิ่งแวดล้อม” เติบโตร่วมกันอย่างมั่นคงและยั่งยืน 

ORIGIN GIVE จับมือ PRIMO CARE ร่วมกับพันธมิตรและบริษัท โบ๊ทพัฒนา ร่วมสืบสานเทศกาลถือศีลกินผัก จังหวัดภูเก็ต 2567 สานเจตนารมย์การเป็นส่วนหนึ่งของชุมชน เพื่อเติบโตร่วมกันอย่างมั่นคงและยั่งยืนจากความมุ่งมั่นของ ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ และ พรีโม เซอร์วิส โซลูชัน

ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ โดย Origin Give ร่วมด้วย บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ PRI โดย Primo Care, Origin Agent Club และบริษัท โบ๊ทพัฒนา จำกัด ร่วมมอบของบริจาค ข้าวสาร น้ำดื่ม น้ำยาล้างห้องน้ำ สุขภัณฑ์ น้ำยาล้างจาน สบู่เหลวล้างมือ ซึ่งผลิตโดย อูโน่ เซอร์วิส และเงินบริจาค ช่วงเทศกาลระหว่างวันที่ 3 -11 ตุลาคม 2567 ของศาลเจ้าจุ้ยตุ่ย และศาลเจ้าเชิงทะเล

นายกฤษณ์ เตชะสัมมา ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท ออริจิ้น เวอร์ติเคิล คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ ORIGIN VERTICAL กล่าวว่า การร่วมสนับสนุนเทศกาลกินเจถือศีลกินผัก มรดกทางวัฒนธรรมที่สำคัญของจังหวัดภูเก็ต ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่ตอกย้ำแนวคิด “การทำธุรกิจให้เติบโตควบคู่กับการเป็นส่วนหนึ่งของสังคมและชุมชน เพื่อการเติบโตร่วมกันอย่างยั่งยืน” ของกลุ่มบริษัทออริจิ้นฯ ที่ปัจจุบันได้ขยายอาณาจักรธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไปยัง “ภูเก็ต” ซึ่งเป็นหัวเมืองท่องเที่ยวสำคัญของประเทศไทย ที่มีการเติบโตสูงด้านอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงเป็นจุดหมายการท่องเที่ยวและพักอาศัยของชาวไทยและชาวต่างชาติ ทำให้ ORIGIN VERTICAL ประสบความสำเร็จด้านการขายในตลาดคอนโดมิเนียม โดยมีโครงการในจังหวัดภูเก็ตเป็นคอนโดมิเนียม 5 โครงการ และวิลล่า 1 โครงการ ประกอบด้วย

  1. โครงการ ดิ ออริจิ้น เซ็นเตอร์ ภูเก็ต (The Origin Centre Phuket)
  2. โครงการ ดิ ออริจิ้น กะทู้-ป่าตอง (The Origin Kathu-Patong)
  3. โครงการ โซ ออริจิ้น บางเทา บีช (SO Origin Bangtao Beach)
  4. โครงการ โซ ออริจิ้น กะตะ ภูเก็ต (So Origin Kata Phuket)
  5. โครงการ ออริจิ้น เพลส เซ็นเตอร์ ภูเก็ต (Origin Place Centre Phuket)
  6. โครงการ บัลโค บางเทา บีช (Balco Bangtao Beach)

นอกจากนี้ทาง ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ยังได้เสริมความแข็งแกร่งด้วยบริการด้านอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร โดยกลุ่มธุรกิจ PRI เตรียมเดินหน้าขยายธุรกิจใน จ. ภูเก็ตที่มีการเติบโตสูงในภาคอสังหาฯ ด้วยการส่งธุรกิจซื้อขายฝากเช่าอสังหาริมทรัพย์ และ ธุรกิจให้บริการบริหารนิติบุคคลอาคารชุด บ้านจัดสรร ที่พักอาศัย รวมทั้งธุรกิจบริการงานรักษาความสะอาดแบบครบวงจร และเป็นผู้พัฒนาน้ำยาทำความสะอาด สบู่เหลว คุณภาพสูง เป็นมิตรต่อผู้ใช้งาน รวมถึงสิ่งแวดล้อม เพื่อส่งเสริมและปลูกฝังจิตสำนึกด้านสิ่งแวดล้อมให้แก่บุคลากร มุ่งมั่นเพื่อลดปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

นายธนพนธ์ โรจน์ทินกร ผู้บริหารสายงานธุรกิจการขายอสังหาริมทรัพย์ บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “บริษัทฯให้บริการเป็นตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์ และทำการตลาดโครงการแบบครบวงจร ทั้งในประเทศและต่างประเทศ พร้อมทั้งให้บริการก่อนและหลังการขายอสังหาริมทรัพย์ทั้งเพื่อการอยู่อาศัยและเพื่อการลงทุน โดยปีนี้มีแผนขยายธุรกิจ Passion Realtor ตัวแทนซื้อ-ขาย-เช่าอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร สู่ตลาดภูเก็ตเป็นครั้งแรก เพราะมองเห็นโอกาสในตลาดอสังหาฯภูเก็ตที่มีการเติบโตสูงมาก โดยในช่วงปี 2566 ที่ผ่านมามีโครงการเปิดใหม่ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตสูงสุดเป็นประวัติการณ์ถึง 36 โครงการ จำนวนกว่า 8,000 ยูนิต มูลค่าโครงการวมกว่า 49,000 ล้านบาท”

“ภูเก็ตเป็นเมืองท่องเที่ยวระดับโลก และเป็นตลาดที่มีศักยภาพสูงมาก มีฐานลูกค้าหลากหลาย ส่งผลให้ตลาดอสังหาฯเติบโตมาก จากความต้องการของกลุ่มผู้ซื้อทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่ซื้อเพื่อเป็นบ้านพักตากอากาศ และกลุ่มนักลงทุนระยะยาว ทำให้มั่นใจว่าตลาดอสังหาฯภูเก็ตยังไปได้อีกไกล” นายธนพนธ์กล่าว

ด้านนางสาวมลนภา ปั้นบุญ ผู้บริหารสายงานธุรกิจบริหารอาคารและชุมชนระดับพรีเมี่ยมและธุรกิจให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปีนี้ในส่วนธุรกิจ Property Management บริษัทมุ่งมั่นที่จะพัฒนาบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าได้รับการบริการที่ดี มีคุณภาพ และคุ้มค่าที่สุด โดยมีเป้าหมายขยายการบริการไปสู่การบริหารอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภทแบบครบวงจร และการขยายสู่ตลาดภูมิภาคในจังหวัดใหญ่หัวเมืองหลักรวมถึงตลาดภูเก็ต เพื่อยกระดับการบริหารจัดการทรัพย์สินด้วยมืออาชีพ มีประสบการณ์บริหารงานนิติบุคคลมานานกว่า 9 ปี

เกี่ยวกับ Origin Give และ PRIMO CARE :

บริษัทออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ให้เติบโตอย่างมั่นคง ควบคู่กับการดูแลสิ่งแวดล้อม และสตับสนุนชุมชนสังคมไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืน ผ่านโครงการเพื่อสังคมภายใต้ชื่อ “Origin Give, We give to grow sustainability together : ร่วมให้…ความยั่งยืนไปด้วยกัน ร่วมเติบโต…อย่างยั่งยืนไปพร้อมกัน” มาตลอด 15 ปี และยังคงมุ่งมั่นดำเนินการอย่างต่อเนื่องต่อไปโดยไม่หยุดผ่าน 3 ด้านคือ

  • Education : สนับสนุนโอกาสทางการศึกษา และสร้างสภาพแวดล้อมที่ส่งเสริมการเรียนรู้สำหรับเด็กนักเรียน
  • Equality :  สนับสนุนโอกาสในการเข้าถึงคุณภาพชีวิตที่ดี และส่งเสริมความเท่าเทียมที่แตกต่างและสวยงาม
  • Environment : สนับสนุน ส่งเสริม สร้างสรรค์ การปกป้อง และรักษาสิ่งแวดล้อมเพื่อโลกที่สวยงามอย่างยั่งยืนของเราทุกคน

เช่นเดียวกับความเชื่อที่ว่า “สังคมที่ดีจะก่อให้เกิดการพัฒนาอย่างยั่งยืน” ของ บริษัทพรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ PRI ได้เดินหน้าโครงการ “PRIMO CARE” มาร่วม 13 ปี ภายใต้แนวคิด HAPPY “SUSTAINABILITY SOCIETY : พรีโมสร้างสรรค์ชุมชนให้เติบโต ด้วยความสุขที่ยั่งยืน” โดยให้ความสำคัญ 3ด้านคือ

  • PEOPLE : ส่งเสริมความปลอดภัยและคุณภาพชีวิตที่ดีของทุกคนผ่านการได้รับสุขอนามัยที่ถูกต้อง
  • PET : ส่งเสริมการปกป้อง ดูแล และเลี้ยงดูสัตว์ทุกชนิดให้มีชีวิตที่ดี ผ่านการได้รับสวัสดิภาพที่เหมาะสม
  • PLANET : ส่งเสริมและสนับสนุนการใช้ชีวิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยแนวคิดโลกที่ยั่งยืนของเราทุกคน

ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ และ พรีโม เซอร์วิส โซลูชัน เดินหน้าโครงการ “ORIGIN GIVE” และ “PRIMO CARE” อย่างต่อเนื่อง สะท้อนถึงการมุ่งมั่นดำเนินธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ให้เติบโตอย่างมั่นคง ส่งมอบความสุขให้กับลูกค้าผู้อยู่อาศัยควบคู่กับการดูแลสังคม ชุมชุนและสิ่งแวดล้อมสู่ความยั่งยืนตลอดไป

- Advertisement -