บริษัท โรแยล พลัส จำกัด (มหาชน) หรือ PLUS ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มน้ำผลไม้ น้ำมะพร้าว และน้ำนมมะพร้าวระดับสากล ยกเชลฟ์สินค้า Coco Royal น้ำมะพร้าวแท้ 100% เปิดบูธส่งต่อความสดชื่นให้บัณฑิตและครอบครัวในงานรับปริญญาของบัณฑิต มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา จังหวัดนครปฐม ที่ผ่านมา เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีและเติมพลังความสดชื่นให้แก่ทุกคนในงานสำคัญ

การเข้าร่วมในกิจกรรมครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ทางการตลาดของ Coco Royal ที่ต้องการเชื่อมโยงแบรนด์กับช่วงเวลาที่สำคัญของชีวิตลูกค้า ด้วยผลิตภัณฑ์ที่เน้นความเป็นธรรมชาติและสุขภาพดี น้ำมะพร้าวแท้ 100% นี้จะไม่เพียงแค่ช่วยเติมพลัง แต่ยังสร้างความจดจำให้แบรนด์ผ่านกิจกรรมที่มีความหมาย

ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มจาก PLUS  เน้นใช้วัตถุดิบธรรมชาติและคัดสรรคุณภาพสูงสุด โดยเฉพาะ Coco Royal ชูจุดเด่นด้วยวัตถุดิบหลักน้ำมะพร้าวแท้ 100% มาจากแหล่งมะพร้าวที่ดีที่สุดจากอัมพวา ปราศจากสารกันเสียและไม่เติมน้ำตาล ช่วยตอบโจทย์ผู้บริโภคที่มองหาผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ อีกทั้งยังมีแพ็คเกจจิ้งที่ทันสมัย สะดวกต่อการพกพา และเหมาะสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ นอกจากนี้ PLUS ไม่เคยหยุดที่จะค้นคว้าและพัฒนาสินค้าโดยยึดมั่นในการส่งสินค้าที่มีคุณภาพได้มาตรฐานระดับโลกให้ถึงมือผู้บริโภคทุกคน

- Advertisement -