A5 รับรางวัลโครงการ Future We Future World : Paint Beger, Paint The World Green 2024 ย้ำผู้นำอสังหาฯ พัฒนาโครงการใส่ใจโลก

A5 ย้ำผู้นำด้านความยั่งยืนในวงการอสังหาฯ เข้ารับมอบรางวัลในโครงการ Future We Future World : Paint Beger, Paint The World Green 2024 จากกลุ่มบริษัท เบเยอร์ จำกัด จากการเลือกใช้สีนวัตกรรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้างโครงการต่างๆ สอดคล้องแนวคิดองค์กร ลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกและสร้างสรรค์โลกสีเขียว

นายศุภโชค ปัญจทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท ไฟว์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ A5

นายศุภโชค ปัญจทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท ไฟว์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ A5 เปิดเผยว่า A5 มุ่งมั่นในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ มาประยุกต์ใช้ในการก่อสร้าง เพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและสร้างสรรค์สังคมที่น่าอยู่ ตอบสนองความต้องการของลูกค้าในยุคปัจจุบัน

ล่าสุด บริษัทได้รับเกียรติเข้ารับรางวัลของโครงการ Future We Future World : Paint Beger, Paint The World Green 2024 จาก ดร.วรวัฒน์ ชัยยศบูรณะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทสีเบเยอร์  โดยกลุ่มบริษัทเบเยอร์ จำกัด สืบเนื่องจาก A5 เป็นส่วนหนึ่งในการเลือกใช้สีนวัตกรรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้างโครงการต่างๆ ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกและการสร้างสรรค์โลกสีเขียว

“การได้รับรางวัลในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ยั่งยืนของบริษัทฯ โดยก่อนหน้านี้  A5 เคยได้รับรางวัลจากหลากหลายสถาบัน ทั้งในด้านการออกแบบ การก่อสร้าง และคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัย ซึ่งรางวัลเหล่านี้ล้วนเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของ A5 ในการสร้างสรรค์โครงการที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพสูง ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รางวัลที่ได้รับในครั้งนี้ เป็นการการันตีถึงความใส่ใจในรายละเอียดและมาตรฐานที่สูงของโครงการของเรา ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงคุณภาพของโครงการ A5 ทุกโครงการ” นายศุภโชค กล่าว

- Advertisement -