บมจ.ไอร่า แคปปิตอล “AIRA” เดินหน้าสร้างโอกาสให้เด็กและเยาวชน ผ่านโครงการ “ไอร่าเพื่อสังคม สู่การพัฒนาอย่างยั่งยืน ปีที่ 10” ล่าสุดส่งความสุขให้น้องๆ รร.บ้านบึงกระโดน (ศิริสิงห์อุปถัมภ์) จ.ชลบุรี ร่วมบริจาคทุนการศึกษา อุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์กีฬา เครื่องอุปโภคบริโภคเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต สานฝันน้องๆ เพื่อเพิ่มโอกาสในการเรียนรู้ทั้งในห้องเรียน และนอกห้องเรียน

นายสุทธิพร ตัณฑิกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอร่า แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) หรือ AIRA เปิดเผยว่า AIRA Group ตระหนักถึงความสำคัญด้านการศึกษาแก่เด็กและเยาวชนที่จะก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของชาติในอนาคตมาตลอด เพื่อเป็นการมอบความสุข ส่งต่อรอยยิ้มผ่านโครงการ “ไอร่า เพื่อสังคมสู่การพัฒนาอย่างยั่งยืน” ปีที่ 10 สะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการสร้างความก้าวหน้าที่ยั่งยืนด้านสังคมสู่การพัฒนาที่ยั่งยืนในการสร้างมูลค่าเพิ่มทางอ้อมที่จะเกิดขึ้นกับบริษัทฯ ในอนาคต ซึ่งนับว่าเป็นอีกหนึ่งจุดยืนที่ชัดเจนในการทำประโยชน์เพื่อสังคม ควบคู่กับการบริหารงานภายใต้การเป็นผู้นำธุรกิจการเงินในรูปแบบ Non-Bank ครบวงจรด้วยการให้บริการแบบ One stop service

“AIRA มุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องกับระยะเวลากว่า 1 ทศวรรษที่เดินหน้าพัฒนาสังคม โดยมองเห็นถึงความสำคัญของการพัฒนามนุษย์โดยเฉพาะกับเยาวชน เพื่อให้สอดคล้องกับจุดมุ่งหมายหลักในการสร้างโอกาสด้านความรู้และพัฒนาคุณภาพชีวิตของเด็กและเยาวชนในวัยเรียน อันเป็นบุคลากรสำคัญที่จะสร้างประโยชน์กับสังคม ให้เติบโตไปเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพในอนาคต ดังนั้น AIRA จึงมองว่าการสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดีภายในโรงเรียนจะช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตให้กับเด็กๆ ”

ล่าสุด AIRA Group จัดกิจกรรมสานฝันเด็กๆจากพี่สู่น้อง โดยมอบทุนการศึกษา อุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์กีฬา เครื่องอุปโภคบริโภค พร้อมทั้งร่วมกิจกรรมสันทนาการ ปลูกต้นไม้ภายในโรงเรียน   ทาสีอุปกรณ์สนามเด็กเล่น และเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กๆ เพื่อสร้างความสุขให้กับน้องๆนักเรียน โรงเรียนบ้านบึงกระโดน (ศิริสิงห์อุปถัมภ์) อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี

“นอกจากบริจาคทุนการศึกษา เครื่องกรองน้ำ มุ้งลวด อุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์กีฬา ปรับปรุงภูมิทัศน์แล้ว ทางผู้บริหาร และพนักงานของกลุ่มไอร่ายังได้มีโอกาสร่วมกิจกรรมสันทนาการและเล่นกีฬากับน้องๆนักเรียน ทำให้ทีมไอร่าทุกคนสัมผัสถึงความน่ารักของเด็กๆและคุณครู ของ รร.บ้านบึงกระโดนแห่งนี้   เราได้เห็นถึงความรู้ความสามารถที่ดีของเด็ก เพียงแต่ขาดทุนทรัพย์ที่ไม่เพียงพอต่อการพัฒนาในการบูรณาการต่อยอดด้านการศึกษา และกิจกรรมด้านสันทนาการ ดังนั้นการที่ไอร่าได้ลงพื้นที่ครั้งนี้ ทำให้เราได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างต้นกล้าที่ดี เพื่อเตรียมพร้อมให้เด็กๆเหล่านี้ ได้มีศักยภาพที่จะเติบโตไปเป็นต้นไม้ใหญ่ที่สมบูรณ์มีคุณภาพ สร้างประโยชน์ให้กับสังคมต่อไป”

 อย่างไรก็ตาม AIRA Group ยังคงเชื่อมั่นเรื่องการสร้างโอกาส ในการส่งเสริมการศึกษาของเด็กไทยสู่สังคมในอนาคตที่ดีขึ้น บริษัทฯ จึงขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความรับผิดชอบต่อสังคม สานต่อโครงการเพื่อมอบโอกาสทางการศึกษา สร้างรอยยิ้มให้กับเด็กๆ สอดรับกับนโยบายการความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม สู่การพัฒนาองค์กรอย่างมั่นคงและยั่งยืน

- Advertisement -