“The Next CEO by REVOMED” จากใบสมัครนับร้อย นับพัน และการคัดเลือกอย่างเข้มข้นตลอด 4 เดือนที่ผ่านมา จนเหลือ 8 คนสุดท้าย ที่ได้เวิร์คช้อปกับวิทยากรระดับแถวหน้าของไทย ได้แก่ คุณสิทธิพงศ์ ศิริมาศเกษม CEO & Founder at RGB72 & CREATIVE TALK, คุณสโรจ เลาหศิริ CEO SarojKhobKid, คุณณัฐพล ม่วงทำ Founder and Owner การตลาดวันละตอน, คุณสิทธินันท์ พลวิสุทธิ์ศักดิ์ เจ้าของเพจ Content Shifu และ คุณพงษ์ปิติ ผาสุขยืด Founder & CEO of AD ADDICT

จนมาถึงรอบตัดเชือก รอบสุดท้ายที่ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 8 คนต้องนำเสนอแผนธุรกิจ ต่อคณะกรรมการ ได้แก่ ดร.วาสนา อินทะแสง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท รีโว่เมด กรุ๊ป จำกัด, คณปิยธิดา บำรุงรักษ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะนา ไทยแลนด์ จำกัด, คุณพิมพ์ภัทรา พิมพ์รัตนากุล นักธุรกิจ นักเขียน นักสร้างแรงบันดาลใจ, คุณศรุดา พัฒนาหิรัญ CFO บริษัท หลักทรัพย์นายหน้าซื้อขายหน่วยลงทุนโรโบเวลธ์ จำกัด และ คุณปิยวัชร ราชพลสิทธิ์CEO บริษัท เฮราเคิล แคปปิตอล จำกัด

ซึ่งตลอดเวลา 5 ชั่วโมงของการนำเสนอแผนธุรกิจนั้น ถือเป็นความตึงเครียด ความเข้มข้นที่แต่ละคนต้องใช้เวลา 20 นาที นำเสนอให้ดีที่สุดต่อคณะกรรมการ และยิ่งไปกว่านั้นการชิงไหวพริบของการตอบคำถามจากกรรมการก็ถือเป็นความท้าทายมากๆ ในบรรยากาศที่เห็นดถึงความมุ่งมั่นชัดเจน ความตึงเครียดของผู้แข่งขันรอบสุดท้าย แต่ก็เห็นพลังความใจสู้และเตรียมความพร้อมมาอย่างดี จนทำให้คณะกรรมการเกิดความลำบากใจผ่านสีหน้าได้อย่างชัดเจน

และสุดท้าย ก็ได้แล้ว!!! 3 ผู้ชนะ ที่จะได้รับโอกาสเป็น CEO และได้รับการลงทุนร่วมในธุรกิจ ที่รางวัลที่ 1 จะได้รับ ตำแหน่ง CEO และหุ้นจำนวน 10% ในบริษัทเงินลงทุนเริ่มต้น 25 ล้าน โดยมีมูลค่าทางธุรกิจ 1,000 ล้านบาท โดยเงื่อนไขการถือหุ้นเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด ซึ่งผู้ชนะที่คว้ารางวัลไปได้แก่ คุณภูริวัจน์ เสรีฐานุพัชร์, รางวัลที่ 2 ได้แก่ ภญ.ภัสราธาดา วัชรธาดาอาภาภัค และรางวัลที่ 3 ได้แก่ คุณณภัทร นานาชิน

ดร.วาสนา อินทะแสงประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท รีโว่เมด กรุ๊ป จำกัด เผยว่า ขอแสดงความยินดีกับทั้ง 3 ท่าน ที่ได้เป็น The Next CEO  ในซีซั่นแรกนี้ ถือได้ว่าเป็นความสำเร็จอีกขั้นของผู้เข้าแข่งขัน ที่ทุ่มเทมาตลอดระยะเวลา 4 เดือน และเป็นความภูมิใจของรีโว่เมด กรุ๊ป ที่ได้มอบโอกาสให้กับคนรุ่นใหม่ที่มีความฝัน ต้องการมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ต้องการสร้างประโยชน์ สร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับสังคมและประเทศชาติ แต่ขาดผู้สนับสนุน ขาดแรงพลังในปัจจัยต่าง ๆ ที่จะผลักดันความฝันนี้ไปสู่จุดหมาย เราต่างมาเติมเต็ม เป็นจิ๊กซอร์ที่สมบูรณ์ของกันและกัน ถือได้ว่าเป็น Win-Win Collaboration เป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวงการ เพื่อมุ่งสู่เป้าหมายในการขับเคลื่อนและส่งเสริมอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามของประเทศไทย ให้มีคุณภาพ มีความปลอดภัย มีมาตรฐาน และเป็นที่ยอมรับในระดับสากลในอนาคต

สำหรับใครที่พลาดโอกาสในซีซั่นแรกนี้ ไม่ต้องเสียใจ เตรียมพร้อมกับความเข้มข้นขั้นกว่าในปี 2568 แน่นอน!!! 

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

FB Page:  https://www.facebook.com/profile.php?id=61558714358624

IG: https://www.instagram.com/thenextceobyrevomed/

TikTok: https://www.tiktok.com/@thenextceobyrevomed

#TheNextCEObyREVOMED

#REVOMED

#THENEXTCEO

#วาสนานี้เป็นของคุณ

#เจ้าของแบรนด์

#อยากเป็นเจ้าของแบรนด์

- Advertisement -