FPT แต่งตั้ง “ภูมภาร อรุณธรรมกุล” เป็นกรรมการผู้จัดการ FIRM รุดขับเคลื่อน FTREIT เติบโตแข็งแกร่ง ย้ำความเป็นผู้นำกองทรัสต์อุตสาหกรรมของไทย

บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ FPT ประกาศแต่งตั้ง นายภูมภาร อรุณธรรมกุล ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ อินดัสเทรียล รีท แมนเนจเม้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ FIRM ซึ่งเป็นผู้จัดการกองทรัสต์ของทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์และสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์เพื่ออุตสาหกรรม เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ หรือ FTREIT

นายภูมภารเป็นบุคคลที่มีวิสัยทัศน์ด้านการบริหารที่ชัดเจนและมองการณ์ไกล สอดรับกับโลกธุรกิจที่มีความท้าทายและเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ด้วยความเชี่ยวชาญและประสบการณ์การทำงานมากว่า 15 ปี ทั้งในอสังหาริมทรัพย์เพื่ออุตสาหกรรมด้านการบริหารทรัพย์สิน และการบริหารกองทรัสต์ รวมถึงองค์ความรู้ด้านการเงินและการลงทุนจากการร่วมงานกับเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย และสถาบันการเงินชั้นนำของไทย

ก่อนเข้ารับตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ FIRM นายภูมภารได้รับมอบหมายให้รับหน้าที่ในตำแหน่งสำคัญของเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย ได้แก่ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายบริหารสินทรัพย์ กลุ่มอสังหาริมทรัพย์เพื่ออุตสาหกรรม บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด โดยได้วางกลยุทธ์ผลักดันพอร์ตโฟลิโอโรงงานและคลังสินค้าให้เช่าเติบโตอย่างแข็งแกร่ง และเป็นผู้อำนวยการฝ่ายการลงทุนและนักลงทุนสัมพันธ์ของ FIRM ซึ่งสามารถบริหารจัดการการเข้าลงทุนในทรัพย์สินได้อย่างมีประสิทธิภาพ ได้รับความไว้วางใจ และการสนับสนุนจากนักลงทุนเป็นอย่างดี

เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย เชื่อมั่นว่านายภูมภารจะสามารถบริหารจัดการกองทรัสต์ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด รักษาอัตราการเช่าของพอร์ตโฟลิโอให้อยู่ในระดับสูง ผลักดันการเติบโตของทรัพย์สินภายใต้การบริหารจัดการ และสร้างความหลากหลายในการจัดหาผลประโยชน์ให้กับกองทรัสต์ในระยะยาว เพื่อสร้างผลตอบแทนที่มั่นคงให้กับผู้ถือหน่วยทรัสต์ พร้อมขับเคลื่อน FTREIT ให้เป็นผู้นำกองทรัสต์อุตสาหกรรมของไทยต่อไป

- Advertisement -