บล.พาย” (Pi) มอบรางวัลผู้ชนะโครงการ “DW28 The Master By Pi” Season 2 รวมมูลค่ากว่าหนึ่งแสนบาท

บริษัทหลักทรัพย์ พาย จำกัด (มหาชน) (Pi Securities Public Company Limited) หรือ“Pi” “บล.พาย”และ บริษัทหลักทรัพย์ แมคควอรี (ประเทศไทย) จำกัด หรือ DW28 (ผู้ออก DW อ้างอิง HSI และหลักทรัพย์ต่างประเทศอันดับ 1* ของไทย) มอบรางวัลให้แก่ตัวแทนนักลงทุนผู้ชนะโครงการ “DW28 The Master By Pi” Season 2 การแข่งขันเทรด DW28 ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่าหนึ่งแสนบาท สนับสนุนโดย แมคควอรี DW28 โดยมี นายฐิติภัทร โล่สุวรรณกุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด และนายเดชธนา ฟางสะอาด ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ จาก บล.พาย และนายนพดล ดวงทิพย์เนตร ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจตราสารอนุพันธ์ จากแมคควอรี มอบรางวัลและร่วมแสดงความยินดี

นายภัทรพงศ์ ชมะโชติ ตัวแทนผู้ชนะโครงการ DW28 The Master By Pi” Season 2 กล่าวว่า “ปกติเป็นคนชอบลงทุนและศึกษาเรื่องการลงทุนอยู่แล้ว แต่ยังไม่เคยลงทุนใน DW มาก่อน ซึ่งพอเห็นโครงการของ บล.พายที่ร่วมมือกับแมคควอรีจัดการแข่งขันเทรด DW ก็เลยสนใจ เพราะเราเป็นลูกค้า บล.พาย อยู่แล้ว และการแข่งขันในครั้งนี้ก็ยังมีการอบรมให้ความรู้แก่ผู้เข้าแข่งขันอีกด้วย ซึ่งผมมองว่าเป็นเรื่องดีมากๆ เพราะได้ความรู้เหมือนเป็นการติดอาวุธให้ตัวเองก่อนเข้าแข่งขัน รวมทั้งความรู้และเทคนิคต่างๆ ก็สามารถนำไปประยุกต์ใช้กับการลงทุนอื่นๆ ได้ด้วยเช่นกัน ซึ่งพอได้เข้าร่วมแข่งขันแล้วเราได้เห็นข้อได้เปรียบของการลงทุนใน DW ทั้งใช้เงินลงทุนน้อย แต่มีโอกาสสร้างผลตอบแทนได้สูง ซึ่งในส่วนของ DW28 นั้นก็มีข้อดีหลายอย่างมาก จากการได้เทรดมาเองแล้วนั้น เราเห็นเลยว่ามีตัวเลือกในการลงทุนที่หลากหลาย ตลาดค่อนข้างกว้าง รวมทั้งสามารถเทรดอ้างอิงกับหุ้นต่างประเทศได้ด้วย  อีกทั้ง DW28 ก็เทรดง่าย เนื่องจากมีเครื่องมือช่วยเทรดเยอะ อย่างเช่นตารางราคาสินค้าที่ใช้อ้างอิงกับราคาของ DW ซึ่งมีครบถ้วน ทำให้เราสามารถใช้งานได้ง่ายและเป็นข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อการเทรด รวมทั้งยังมีสภาพคล่องที่ดีเพราะมี Market Maker ทำให้ลูกค้าอย่างเราสามารถลงทุนได้ทั้งขาขึ้นและขาลง รวมทั้งยังทำ Hedging เพื่อป้องกันความเสี่ยงได้อีกด้วย”

ด้านนายฐิติภัทร โล่สุวรรณกุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บล.พาย กล่าวว่า “บล.พาย ยังคงเดินหน้าขยายผลิตภัณฑ์การลงทุนประเภทต่างๆ ไปสู่ระดับสากล หนึ่งในนั้นคือการให้บริการการลงทุนใน DW28 ซึ่งออกโดยบริษัทหลักทรัพย์ แมคควอรี (ประเทศไทย) จำกัด โดย บล.พาย ได้จัดการแข่งขัน DW28 The Master By Pi ขึ้นเป็นครั้งที่ 2 แล้ว เพื่อเปิดโอกาสให้นักลงทุนสามารถเข้าร่วมแข่งขันเทรดพร้อมกับเรียนรู้เทคนิคการเทรด DW28 จากผู้เชี่ยวชาญของ บล.พาย ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้มีนักลงทุนเข้าร่วมแข่งขันกว่า 150 ท่าน ทั้งนี้ บล.พาย มีจัดการแข่งขันการลงทุนสินทรัพย์ประเภทต่างๆ เป็นประจำ เพื่อเสริมความรู้และเทคนิคในการบริหารจัดการเงินลงทุน อีกทั้งยังเป็นการเสริมสร้างประสบการณ์การลงทุนในสินทรัพย์ประเภทต่างๆ ที่ทั้งหลากหลายและยังสามารถสร้างผลตอบแทนได้ในทุกสภาวะของตลาดการลงทุน เพื่อให้นักลงทุนของ บล.พาย สามารถเทรดได้อย่างมีความรู้ ความมั่นใจ และเพิ่มความสามารถในการสร้างผลตอบแทนที่น่าพึงพอใจตามแบบฉบับของตนเอง พร้อมต่อยอดความมั่งคั่ง และก้าวไปสู่ Financial Success กับ บล.พาย”

DW28 หรือใบสำคัญแสดงสิทธิอนุพันธ์ซึ่งออกโดยบริษัทหลักทรัพย์ แมคควอรี (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผลิตภัณฑ์ทางการเงินชนิดหนึ่งที่อ้างอิงกับหลักทรัพย์ทั้งหุ้นและดัชนีหุ้น และให้เลเวอเรจ ซึ่งนักลงทุนมีโอกาสในการสร้างผลตอบแทนได้ทั้งตลาด ขาขึ้นและขาลง ทั้งนี้ DW28 เป็นผู้ออก DW อ้างอิงดัชนีหุ้นและหุ้นต่างประเทศเป็นรายแรกในประเทศไทย โดยปัจจุบัน DW28 มีการออก DW อ้างอิงหลักทรัพย์อ้างอิงครอบคลุม ดัชนีหุ้นสหรัฐอเมริกา ดัชนีหุ้นฮ่องกง และหุ้นฮ่องกง โดยสำหรับ “DW28 The Master By Pi” Season 2 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม – 20 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา เพื่อเฟ้นหาผู้ชนะในแต่ละสัปดาห์ โดยมีเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่าหนึ่งแสนบาท

* วัดจากยอดรวมทั้งหมดของ Net Notional ของ DW อ้างอิงหลักทรัพย์ต่างประเทศปี 2566 

ติดตามข้อมูลข่าวสารของ บล.พาย ได้ที่ https://www.pi.financial, FB: pisecurities และ LINE OA: Pi Securities

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Pi Financial ได้ที่

App Store:  https://apps.apple.com/th/developer/pi-securities-public-company-limited/id1274354583

Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=th.co.pi.financial&hl=en&pli=1

เกี่ยวกับบริษัทหลักทรัพย์ พาย จำกัด (มหาชน)

เป็นบริษัทนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์แบบครบวงจร ที่ได้รับใบอนุญาตในการดำเนินการในประเทศไทยตั้งแต่ปีพ.ศ. 2509 ซึ่งบริษัทฯ ได้มีการเปลี่ยนแปลงจากธุรกิจรูปแบบดั้งเดิม มาสู่การเป็นผู้นำในด้านนวัตกรรมดิจิทัลที่ซึ่งได้เปิดตัวแอปพลิเคชันซื้อขายสินทรัพย์การลงทุนแบบครบวงจร ซึ่งรองรับการซื้อขายสินทรัพย์หลายประเภท ตั้งแต่เดือนมีนาคม พ.ศ. 2567 และ บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าในการขยายผลิตภัณฑ์ต่างๆ ไปสู่ระดับสากล รวมถึงการขยายการให้บริการด้านการบริหารจัดการความมั่งคั่ง

เกี่ยวกับบริษัทหลักทรัพย์ แมคควอรี (ประเทศไทย)

แมคควอรี เป็นผู้ออก DW ชั้นนำในทวีปเอเชีย ที่มีการออก DW ครอบคลุม 4 ตลาด ทั้งในฮ่องกง ไทย มาเลเซีย และ สิงคโปร์ รวมถึงเป็นผู้ออก DW อ้างอิงดัชนีและหุ้นต่างประเทศรายแรกและเป็นผู้ออก DW ชั้นนำในไทย โดยประสบความสำเร็จและมีชื่อเสียงจากการใช้ระบบดูแลสภาพคล่องที่มีคุณภาพสูงและโปร่งใส อีกทั้งยังมีเครื่องมือตารางราคาที่เผยแพร่อยู่บนเว็บไซต์ เพื่อความโปร่งใสและชัดเจน นักลงทุนสามารถเข้าถึงตารางราคา DW ที่สามารถเห็นราคา Bid ที่เปรียบเทียบกับราคาหลักทรัพย์อ้างอิงในระดับต่างๆ  นักลงทุนสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.thaidw.com

- Advertisement -