ซินเน็คฯ โชว์ความสำเร็จในงาน Thailand Game Show 2024 Presented by Synnex ประกาศแผนเปิดตัว Nintendo Authorized Store by Synnex ครั้งแรกในไทย พ.ย.นี้

ซินเน็คฯ เผยความสำเร็จในงาน Thailand Game Show 2024 Presented by Synnex จัดอย่างยิ่งใหญ่ในฐานะผู้สนับสนุนหลัก ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมเกมและอีสปอร์ตในประเทศไทยให้เติบโต สาวกเกมมิ่งต่อคิวเข้างานแน่นเกือบ 2 แสนคน! ด้านซินเน็คฯ นำทัพสินค้าพร้อมโปรโมชั่นแบบจัดเต็ม ตอกย้ำบริการหลังการขายภายใต้ตราสัญลักษณ์ “Trusted by Synnex” พร้อมประกาศข่าวดี กับแผนการเปิดร้าน Nintendo Authorized Store by Synnex ที่แรกในประเทศไทย ปักหมุดที่สยามพารากอน ในเดือนพฤศจิกายนนี้!

นางสาวสุธิดา มงคลสุธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ SYNEX เผยความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ ในงาน Thailand Game Show 2024 Presented by Synnex มหกรรมเกมที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ในปีนี้ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากผู้เข้าชมทั้งจากประเทศไทยและในภูมิภาค ด้วยจำนวนผู้เข้างานเกือบ 2 แสนคน ตอกย้ำซินเน็คฯ ในการเป็นผู้นำด้านการจัดจำหน่ายสินค้าเทคโนโลยีและเกมมิ่งในประเทศไทย โดยมี นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม นายพงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด และ นายวินท์รดิศ กลศาสตร์เสนี ประธานฝ่ายดิจิทัลมีเดีย บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด ร่วมเปิดงาน ท่ามกลางบรรยากาศที่คึกคักจากสื่อมวลชนและผู้ร่วมงานที่หลั่งไหลเข้ามาร่วมงานกันอย่างล้นหลาม เมื่อวันที่ 18-20 ตุลาคม 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

โดยซินเน็คฯ มีกลยุทธ์มุ่งเน้นการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมเกมและอีสปอร์ตให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยการนำเข้าสินค้าเกมมิ่งและเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่เป็นการผลักดันและส่งเสริมกีฬาอีสปอร์ตให้กับเยาวชนในหลากหลายมิติ  สนับสนุนการแข่งขันได้ในระดับสากล โดยใช้โอกาสในการเป็นผู้สนับสนุนหลักครั้งนี้ เพื่อขยายฐานลูกค้ากลุ่มเกมเมอร์และส่งเสริมสินค้าในกลุ่มที่มีสัญลักษณ์ “Trusted by Synnex” ตอกย้ำการให้บริการหลังการขายที่ผู้บริโภคไว้วางใจ

อีกทั้งยังประกาศแผนการเปิดตัว Nintendo Authorized Store by Synnex ซึ่งเป็นร้านที่ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการจาก Nintendo ที่แรกในประเทศไทย ปักหมุดที่สยามพารากอน เปิดตัวในเดือนพฤศจิกายนนี้ มุ่งหวังสร้างความแข็งแกร่งให้กับตลาดเกมในประเทศ และเป็นก้าวสำคัญในการขยายธุรกิจของซินเน็คฯ ในกลุ่มสินค้าเกมและเทคโนโลยีที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว

สำหรับไฮไลท์ในงาน “Thailand Game Show 2024 Presented by Synnex” ซินเน็คฯ นำทัพผลิตภัณฑ์เกมและเทคโนโลยีจากแบรนด์ชั้นนำต่างๆ มาออกบูธมากมาย ได้แก่ Nintendo Switch ที่มาพร้อมเกมใหม่ล่าสุดอย่าง Super Mario Party Jamboree นอกจากนี้ ยังนำ Elephant Mario balloon สูง 4 เมตร สุดเอ็กซ์คลูซีฟส่งตรงจากญี่ปุ่นและมาสคอตมาริโอ้สุดน่ารักมาร่วมออกบูธ Nintendo Switch ซึ่งดึงดูดความสนใจจากแฟนๆ และผู้เข้าร่วมงานได้อย่างมาก รวมทั้ง พบกับแบรนด์ดังอย่าง Razer, WD, Sandisk และ Tecno เป็นต้น เรียกได้ว่า ยกทัพสินค้าภายใต้สัญลักษณ์ Trusted by Synnex มาแบบอัดแน่นทุกพื้นที่ให้สาวกเกมมิ่งได้ซื้อสินค้าโปรโมชั่นดีๆ มีการรับประกันสินค้าได้แบบอุ่นใจ และโอกาสลุ้นรับรางวัลใหญ่มากมายภายในงาน

“งาน Thailand Game Show 2024 ที่ซินเน็คฯ ได้ร่วมสนับสนุนในปีนี้ มีส่วนสำคัญในการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับบริษัทในฐานะผู้นำด้านเกมมิ่งดิสทริบิวเตอร์ เราคาดหวังว่าการสนับสนุนนี้จะไม่เพียงแต่ส่งผลดีต่อภาพลักษณ์ของบริษัท แต่ยังสร้างโอกาสในการเติบโตทางธุรกิจ โดยเฉพาะในกลุ่มตลาดเกมและอีสปอร์ตที่มีศักยภาพสูงทั้งในประเทศและระดับภูมิภาค” นางสาวสุธิดา กล่าวปิดท้าย

- Advertisement -