CMAN รับรางวัลระดับโลก ILA Health & Safety Award 2024 หมวด Health Prevention

นายชาย ศรีวิกรม์ (ที่2จากซ้าย) กรรมการ บริษัท เคมีแมน จำกัด (มหาชน) และนายอดิศักดิ์ เหล่าจันทร์ (ที่3จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วยทีมผู้บริหาร เป็นตัวแทนรับโล่และประกาศนียบัตร รางวัลระดับโลก ILA Health & Safety Award 2024หมวด Health Prevention ในการประชุมใหญ่สามัญและการประชุมวิชาการ ประจำปี 2567ของ International Lime Association (ILA) ณ กรุงออสโล ประเทศนอร์เวย์ เมื่อเร็วๆ นี้

ทั้งนี้ รางวัล ILA Health & Safety Award 2024 จัดขึ้นโดย International Lime Association (ILA) ร่วมกับ VISION ZERO Program ถือเป็นรางวัลที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล ที่มอบให้กับบริษัทในอุตสาหกรรมปูนไลม์ที่โดดเด่นและสร้างสรรค์ในการใช้นวัตกรรมส่งเสริมสุขภาพ และสร้างสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยให้กับพนักงาน เพื่อช่วยลดอุบัติเหตุและความเจ็บป่วยจากการทำงานให้เป็นศูนย์ (Vision Zero)

โดยปีนี้ เคมีแมนได้ส่ง 2 โครงการ เข้าร่วมประกวด ได้แก่ (1) Dust Contour Monitoring และ (2) 4R Principle to Promote Overall Wellbeing ซึ่งเป็นโครงการที่พนักงานร่วมกันทำอย่างต่อเนื่อง กระทั่งขยายผลเป็นแนวปฏิบัติที่ดี สะท้อนแนวคิดสำคัญของเคมีแมนว่า “สุขภาพและความปลอดภัยไม่ใช่หน้าที่ของคนใดคนหนึ่ง แต่เป็นของพนักงานทุกคน!”

- Advertisement -