“BLC” ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลัก เวทีประกวด มิสแกรนด์ กาฬสินธุ์ 2025’ เดินหน้ากลยุทธ์สร้าง Brand Awareness ชูผลิตภัณฑ์นำร่องแบรนด์ “Clenaรุกขยายตลาดต่อเนื่อง ผ่านช่องทาง BKD VIVA ดันรายได้โตตามเป้า

บมจ.บางกอกแล็ป แอนด์ คอสเมติค หรือ BLC ได้เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของเวทีการประกวด “มิสแกรนด์ กาฬสินธุ์ 2025” ตอกย้ำกลยุทธ์สำคัญด้วยการสร้าง Brand Awareness ให้กลุ่มผลิตภัณฑ์ในพอร์ตโฟลิโอ พร้อมชูโรงผลิตภัณฑ์ Clena และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร DeeDay เป็นผลิตภัณฑ์หลักในการสนับสนุน เพื่อสร้างการรับรู้ของแบรนด์ เจาะกลุ่มเป้าหมายหลัก ขยายสู่กลุ่มเป้าหมายใหม่ เดินหน้าขยายตลาดอย่างต่อเนื่อง ผ่านช่องทางการจัดจำหน่าย BKD VIVA ปักธงมุ่งเติบโตอย่างยั่งยืน

ภก.สุวิทย์ งามภูพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บางกอกแล็ป แอนด์ คอสเมติค จำกัด (มหาชน) หรือ BLC

ภก.สุวิทย์ งามภูพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บางกอกแล็ป แอนด์ คอสเมติค จำกัด (มหาชน) หรือ BLC หนึ่งในผู้นำธุรกิจผลิต และจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยาแผนปัจจุบัน ประเภทยาสามัญ และยาสามัญใหม่ ผลิตภัณฑ์สมุนไพร ผลิตภัณฑ์ยาสำหรับสัตว์ และผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพครบวงจร ครอบคลุมกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์อื่นๆ เปิดเผยว่า BLC มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของ “เวทีมิสแกรนด์ กาฬสินธุ์ 2025” ซึ่งเป็นเวทีที่ทรงคุณค่าและได้รับความสนใจจากคนไทยทั่วประเทศ และระดับโลก การสนับสนุนในครั้งนี้ นับเป็นการสอดคล้องกับกลยุทธ์ของ BLC ในการสร้างการรับรู้แบรนด์ (Brand Awareness) โดยนำผลิตภัณฑ์ “Clena” ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมและความไว้วางใจจากผู้บริโภคชาวไทยมาอย่างยาวนาน และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “DeeDay” มาเป็นตัวชูโรงในการสนับสนุนครั้งนี้ โดยเชื่อมั่นว่าเวทีมิสแกรนด์ กาฬสินธุ์ 2025 จะเป็นแพลตฟอร์มสำคัญที่ช่วยให้ BLC เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ เสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์ และขยายฐานลูกค้าให้กว้างขวางยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ การสนับสนุนเวทีมิสแกรนด์ กาฬสินธุ์ 2025 ไม่เพียงแต่ช่วยสร้าง Brand Awareness ให้กับ BLC และผลิตภัณฑ์เท่านั้น แต่ยังส่งผลดีในด้านอื่นๆ อาทิ 1) สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์ ผ่านการปรากฏตัวของแบรนด์บนเวทีการประกวดระดับประเทศ ช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดี และความน่าเชื่อถือให้กับแบรนด์ ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญในการสร้างการรับรู้ของแบรนด์ให้ประสบความสำเร็จ 2) เพิ่มโอกาสทางการตลาด การเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ เปิดโอกาสในการขยายฐานลูกค้า และเพิ่มยอดขายให้แบรนด์ 3) ตอกย้ำความเป็นผู้นำ การสนับสนุนกิจกรรมที่ส่งเสริมศักยภาพของผู้หญิงไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำของ BLC ในฐานะแบรนด์ไทยที่ให้ความสำคัญแก่สังคมเป็นสำคัญ

นอกจากนี้ BLC ยังคงเดินหน้าขยายตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยเน้นช่องทาง BKD VIVA ซึ่งเป็นช่องทางการจัดจำหน่ายที่มีประสิทธิภาพ และช่วยให้ “Clena” เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้อย่างทั่วถึง ผ่านการจัดกิจกรรมสุดพิเศษ แคมเปญแข่งขันขาย Clena ช่องทางออนไลน์ เพื่อเฟ้นหา Best Seller จากเหล่าสาวงามผู้เข้าประกวด โดยผู้ที่ทำยอดขายได้สูงสุดจะได้รับรางวัลและสิทธิ์ในการเข้ารอบ 6 คนสุดท้าย ซึ่งกิจกรรมนี้ ไม่เพียงช่วยเพิ่มสีสันและความตื่นเต้นให้กับการประกวด แต่ยังเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้เข้าประกวดได้แสดงศักยภาพ และเรียนรู้การทำธุรกิจในยุคดิจิทัลอีกด้วย ทั้งนี้ BLC มั่นใจว่ากลยุทธ์การตลาดที่แข็งแกร่ง จะผลักดันให้ “Clena” และ “DeeDay”ประสบความสำเร็จ และสร้างรายได้ตามเป้าหมายที่วางไว้

“การสนับสนุนเวทีมิสแกรนด์ กาฬสินธุ์ 2025 ในครั้งนี้ ถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญในการสร้างการรับรู้แบรนด์ (Brand Awareness) โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผลิตภัณฑ์ Clena ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง เราเชื่อมั่นว่าเวทีการประกวดมิสแกรนด์ กาฬสินธุ์ 2025 จะเป็นโอกาสอันดีในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่ และช่วยขยายฐานลูกค้าให้กว้างขวางยิ่งขึ้น ซึ่งจะช่วยผลักดันให้การสร้างการรับรู้ของแบรนด์ประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืนตามเป้าหมาย” ภก.สุวิทย์ กล่าว

- Advertisement -