ADVICE ปล่อยหมัดเด็ดในงาน Thailand Mobile Expo 2024 พร้อมโปรสุดแรงส่งท้ายปี สัมผัสประสบการณ์สินค้า Apple ระดับพรีเมียม และลำโพง Hi-End กระหึ่มฮอลล์

ADVICE แสดงศักยภาพรุกตลาดกลุ่มมือถือผ่านงาน Thailand Mobile Expo 2024 ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ Apple และลำโพงระดับไฮเอนด์ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษที่ได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม เนรมิตพื้นที่ภายในบูธให้สัมผัสและทดลองใช้สินค้าจากแบรนด์ชั้นนำ พร้อมดีล Best Deal Of The Year คืนกำไรให้ลูกค้า พร้อมจัดงาน Advice Mobile Fair ทั่วประเทศ กระตุ้นการจับจ่ายช่วงสิ้นปี ADVICE พร้อมเดินหน้ากลยุทธ์ในตลาดสมาร์ทโฟน AI ตั้งเป้าครองตลาด 70% ภายในปี 2028

นายณัฏฐ์ ณัฐนิธิการัชต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด (มหาชน) หรือ ADVICE  ผู้ให้บริการด้านไอทีชั้นนำในประเทศไทย กล่าวถึงเสียงตอบรับที่ยอดเยี่ยมของลูกค้าจากการเข้าร่วมงาน Thailand Mobile Expo 2024 ระหว่างวันที่ 24-27 ตุลาคม 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยครั้งนี้ ADVICE ชูจุดเด่นด้านผลิตภัณฑ์ Apple และลำโพงคุณภาพสูงเพื่อกลุ่มลูกค้าระดับกลางถึงสูง พร้อมโปรโมชั่นพิเศษที่สร้างความประทับใจให้ผู้ร่วมงานผ่านหลากหลายประสบการณ์ อาทิ  โซน Apple Experience Hub และบูธลำโพงระดับพรีเมียมได้ดึงดูดลูกค้าผู้รักนวัตกรรมล้ำสมัยให้เข้ามาสัมผัสอย่างคับคั่ง

“ADVICE รู้สึกยินดีที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้าทุกท่าน การเข้าร่วมงาน Thailand Mobile Expo 2024  ครั้งแรกนี้ของ ADVICE สะท้อนให้เห็นว่า ADVICE ไม่เพียงแต่แข็งแกร่งในตลาดไอทีเท่านั้น แต่ยังตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำด้านการจัดจำหน่ายสินค้าไอทีและสมาร์ทโฟนแบบครบวงจรในประเทศไทยอีกด้วย  โดยเฉพาะสินค้าจาก Apple ซึ่งเราได้นำเสนอในราคาพิเศษเพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีระดับโลกได้ง่ายขึ้น หลังจากที่บริษัทฯ ได้เปิด Advice iStore  รูปแบบ Stand Alone ที่จ.พิจิตร จ.ระยอง พร้อมขยายสาขาทั่วไทยครบ 8 สาขาภายในปีนี้”

“นอกจากนี้ ADVICE ยังสร้างสรรค์บรรยากาศบูธให้เป็นพื้นที่ที่ลูกค้าสามารถเข้ามามีประสบการณ์เชิงโต้ตอบกับผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ เช่น การสาธิตการใช้งานสินค้านวัตกรรมใหม่ ๆ จาก Apple และลำโพงคุณภาพระดับสูง รวมถึงโปรโมชั่นสุดพิเศษที่ออกแบบมาเฉพาะงานนี้เท่านั้น ลูกค้าจะได้รับความคุ้มค่าอย่างเต็มที่ ไม่เพียงแค่จากการซื้อสินค้า แต่ยังได้รับความรู้และประสบการณ์ที่เพิ่มคุณค่าให้กับการใช้งานสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์สมาร์ทโฟนของตนเอง พร้อมด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่ให้คำแนะนำและให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับความต้องการและการใช้งานได้อย่างแท้จริง” นาย ณัฏฐ์ กล่าว

โดย ADVICE เตรียมมอบประสบการณ์ใหม่เหนือระดับ สะท้อนการเป็น Apple Authorized Reseller ที่พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์ Apple ครบวงจรและลำโพงคุณภาพระดับสูง ด้วยโซน Experience Hub Zone ออกแบบมาเพื่อให้ได้ทดลองสัมผัสสินค้าต่างๆ ของ Apple อย่างใกล้ชิด ทั้ง iPhone, iPad, MacBook, และอุปกรณ์เสริมระดับพรีเมียม ที่จะช่วยให้เข้าใจฟีเจอร์ที่โดดเด่นของแต่ละรุ่น และใช้งานอย่างเต็มศักยภาพ, โซนลำโพง Hi-end  จำลอง Ultimate Studio Lab ลอยฟ้า  มีโซนเก็บเสียงให้ฟังให้เทสกันแบบจุใจ  เอาใจผู้ที่รักเสียงเพลงและต้องการประสบการณ์เสียงที่สมบูรณ์แบบ ด้วยแบรนด์ลำโพงที่คัดสรรมาอย่างดี และปิดท้ายความสมบูรณ์แบบด้วยกิจกรรม Thank You Party Concert เพื่อแสดงความขอบคุณลูกค้าคนสำคัญ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 26 ธ.ค. นี้ นำทัพด้วย ว่าน ธนกฤต และ ซานิ AF และ Special Guest ที่รอให้ติดตาม ณ โรงภาพยนตร์ EARTHLAB CINEMA เซ็นทรัลเวิลด์

พร้อมกัน ADVICE ยังจัดงาน Advice Mobile Fair มหกรรมจัดแสดงสมาร์ทโฟนและเทคโนโลยีมือถือ ที่หน้าสาขาทั่วประเทศ เพื่อกระตุ้นการจับจ่ายส่งท้ายปีด้วยโปรโมชั่นและกิจกรรมพิเศษครบทุกแบรนด์ชั้นนำ  ต่อยอดการสร้างความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้าผ่านประสบการณ์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ ADVICE ทั้งการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และการให้บริการหลังการขายที่ครอบคลุม ทั้งนี้ งาน Advice Mobile Fair ยังถือเป็นการย้ำความเป็นผู้นำในตลาดไอทีและสมาร์ทโฟนของ ADVICE ในการนำเสนอเทคโนโลยีที่ทันสมัยและตอบโจทย์ผู้บริโภคในทุกกลุ่ม

ล่าสุด ADVICE เดินหน้าวางกลยุทธ์ใหม่ในตลาดสมาร์ทโฟนที่รองรับระบบปฏิบัติการ AI โดยตั้งเป้าหมายที่จะครองส่วนแบ่งตลาดถึง 70% ภายในปี 2028 ตามการคาดการณ์จาก International Data Corporation (IDC) หน่วยงานวิจัยชั้นนำในด้านข้อมูลเชิงลึกของตลาด คัดสรรสมาร์ทโฟนที่ผสานเทคโนโลยี AI มาสู่ผู้บริโภค เพื่อตอบรับกับความต้องการที่เพิ่มขึ้นและการเปลี่ยนแปลงในตลาดสมาร์ทโฟนซึ่งขับเคลื่อนโดยเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว

- Advertisement -