TPOLY คว้างานก่อสร้างโครงการจัดหาน้ำดิบเพื่อภาคการผลิตพื้น มูลค่ากว่า 1,251 ล้านบาท ดัน Backlog ทะยานกว่า 5,200  ล้านบาท พร้อมเดินหน้าประมูลงานใหม่ต่อเนื่อง ทั้งภาครัฐและเอกชน  เน้นเพิ่มงานก่อสร้างด้านสาธารณูปโภคของภาคเอกชน ระบุถือเป็นงานที่มีมาร์จิ้นสูง เล็งเพิ่มสัดส่วนรายได้จากงานก่อสร้างงานภาคเอกชนเป็น 60% ส่วนภาครัฐอยู่ที่ 40% มั่นใจหนุนผลงานทั้งปีโตตามเป้าที่วางไว้

 

นายปฐมพล สาวทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยโพลีคอนส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TPOLY เปิดเผยว่า บริษัทได้รับงานก่อสร้างใหม่ โครงการจัดหาน้ำดิบเพื่อภาคการผลิตพื้นที่จังหวัดระยอง (รองรับ EEC) เฟส 2 เป็นงานจ้างเหมาก่อสร้างอาคารสถานีสูบน้ำดิบ สถานีจ่ายน้ำดิบ อาคารควบคุม และงานวางท่อส่งน้ำดิบ ซึ่งเป็นโครงการของบริษัท วาย.เอส.เอส.พี. แอกกริเกต จำกัด มูลค่าโครงการ 1,251,694,132.00 บาท (ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ระยะเวลาก่อสร้าง 306 วัน

“การที่บริษัทได้รับงานใหม่ในครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำให้เห็นถึงความเชื่อมั่นและความไว้วางใจของคู่ค้าที่มีให้กับบริษัท ส่งผลให้ TPOLY มีมูลค่างานในมือรอรับรู้รายได้ (Backlog) พุ่งแตะกว่า 5,200 ล้านบาท โดยจะทยอยรับรู้รายได้ต่อเนื่องตั้งแต่ปีนี้เป็นต้นไป และมั่นใจว่า จะเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยสนับสนุนให้ผลงานปีนี้เติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้”

สำหรับแผนงานในปีนี้ บริษัทยังคงเดินหน้าเข้าประมูลงานใหม่ต่อเนื่อง ทั้งภาครัฐและเอกชน โดยจะเน้นงานก่อสร้างด้านสาธารณูปโภคของเอกชนมากขึ้น เนื่องจากเป็นงานที่มีมาร์จิ้นสูง โดยตั้งเป้าหมายการมีสัดส่วนรายได้จากงานก่อสร้างของเอกชน 60% และภาครัฐ 40%

********

- Advertisement -