นายรัฐวิชญ์ ณ ลำพูน ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินเด็กซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ IND

IND ดวงเฮง! รับศักราชใหม่ คว้างาน “กรมทางหลวง” มูลค่ารวม 20.90 ลบ. หนุน Backlog พุ่งแตะ 2,363.16 ลบ.ดันฐานธุรกิจเติบโตอย่างมั่นคง

บมจ.อินเด็กซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป (IND) เปิดข่าวดีรับศักราชใหม่ คว้าโปรเจควิศวกรที่ปรึกษา สำรวจและออกแบบและบูรณะสะพาน บนทางหลวงในพื้นที่จังหวัดนครปฐม ราชบุรี สมุทรสาคร สมุทรสงคราม (ระยะที่ 1 )  และงานวิศวกรที่ปรึกษา สำรวจและออกแบบทางหลวง 4 ช่องจราจร ทางเลี่ยงเมืองเลย จากกรมทางหลวง มูลค่ารวม 20,899,560 ล้านบาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) หนุนงานในมือ (Backlog) ทะยานแตะ 2,363.16 ล้านบาท  (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ฟาก “ รัฐวิชญ์ ณ ลำพูน ”  ระบุ ถือเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ต่อยอดธุรกิจให้เติบโตมากขึ้น พร้อมช่วยเพิ่มศักยภาพในการแข่งขัน และผลักดันผลงานปีนี้โตไม่ต่ำกว่า 20%

นายรัฐวิชญ์ ณ ลำพูน ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินเด็กซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) (IND) ผู้ให้บริการงานด้านวิศวกรรมและสถาปัตยกรรมครอบคลุมงานออกแบบพร้อมก่อสร้าง,งานบริหารโครงการขนาดใหญ่และควบคุมงานก่อสร้างของภาครัฐ รวมถึงงานด้านวิศวกรรมที่ปรึกษาต่างๆ เปิดเผยว่า  บริษัทฯ ได้ลงนามสัญญาจ้างวิศวกรที่ปรึกษา สำรวจและออกแบบและบูรณะสะพาน บนทางหลวงในพื้นที่จังหวัดนครปฐม ราชบุรี สมุทรสาคร สมุทรสงคราม (ระยะที่ 1 )  จากกรมทางหลวง  มูลค่า 15,258,200  บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ระยะเวลาดำเนินการประมาณ  450 วัน  และงานวิศวกรที่ปรึกษา สำรวจและออกแบบทางหลวง 4 ช่องจราจร ทางเลี่ยงเมืองเลย มูลค่า 5,641,360  บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ระยะเวลาดำเนินการประมาณ  450 วัน  รวมทั้ง 2 โครงการคิดเป็นมูลค่ารวม 20,899,560 ล้านบาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

“จากการที่บริษัทฯ ได้รับการพิจารณาดำเนินโครงการจากกรมทางหลวง แสดงให้เห็นถึงความไว้วางใจในศักยภาพของบริษัทฯ และจะช่วยหนุนให้ผลการดำเนินงานเติบโตอย่างมีศักยภาพ ที่สำคัญช่วยต่อยอดธุรกิจในอนาคตให้มีความแข็งแกร่ง หนุนผลการดำเนินงานเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง” นายรัฐวิชญ์กล่าว

ทั้งนี้บริษัทฯ ยังคงมุ่งเน้นเข้าร่วมประมูลโครงการต่างๆ จากภาครัฐและรัฐวิสาหกิจ รวมถึงขยายงานของภาคเอกชนให้มากขึ้น เพื่อผลักดันการเติบโตของรายได้และกำไรให้มีความมั่นคงในอนาคต  ซึ่งปี 2566 บริษัทฯ ตั้งเป้ารายได้จะเติบโตไม่ต่ำกว่า  20 %  ภายหลังจากการรับงานใหม่จากกรมทางหลวงส่งผลให้งานในมือรอรับรู้รายได้ (Backlog) เพิ่มเป็น 2,363.16 ล้านบาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

ขณะเดียวกันยังเชื่อว่าแนวโน้มธุรกิจในปีนี้จะยังเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง เนื่องจากบริษัทฯ ยังคงเข้าร่วมประมูลโครงการต่างๆ จากภาครัฐ-รัฐวิสาหกิจ และเอกชนตามแผนที่ได้วางไว้ เพื่อขยายโอกาสการเติบโตทางธุรกิจและเพิ่มศักยภาพผลการดำเนินงานให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น อันจะนำมาซึ่งการสร้างผลตอบแทนที่ยั่งยืนให้กับผู้ถือหุ้นต่อไป

- Advertisement -